Glasstech Asia 2007 งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมกระจกระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวเทคโนโลยี Thursday November 15, 2007 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--โทเทิ่ล ควอลิตี้ พีอาร์
Glasstech Asia 2007 งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมกระจกระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมผู้ประกอบการร่วมงานมากกว่า 400 ราย!
Glasstech Asia 2007 งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมกระจกระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมผู้ประกอบการร่วมงานมากกว่า 400 ราย ซึ่งเป็นตัวแทนจาก 40 ประเทศทั่วโลก ได้เปิดตัวงานอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี กรุงเทพมหานคร งานดังกล่าวนี้จะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 17 พฤศจิกายน ศกนี้ Glasstech Asia 2007 เป็นงานแสดงสินค้าเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมกระจกระดับนานาชาติซึ่งจัดขึ้นโดยความร่วมมือกันระหว่างบริษัท Conference & Exhibition Management Services (CEMS) และ สมาคมอุตสาหกรรมกระจกแห่งประเทศสิงคโปร์ (the Singapore Glass Association) งานดังกล่าวนี้ยังได้จัดขึ้นพร้อมกับฮอโลว์ กลาส เอเชีย 2007 เป็นครั้งที่ 3 โดยมีสมาคมพ่อค้ากระจกไทยซึ่งรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพอย่างเป็นทางการ
ด้วยจำนวนผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานงานมากกว่า 400 ราย ซึ่งทั้งหมดเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในวงการอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับเครื่องจักรที่ใช้ในการผลิตกระจก รวมทั้งผู้ประกอบการที่เป็นตัวแทนจำหน่าย และผู้ผลิตสินค้าจากทั้งในประเทศ ในภูมิภาคเอเชีย และนานาประเทศทั่วโลก ที่จะเดินทางมาแสดงสินค้า และเครื่องจักรที่มีนวัตกรรมใหม่ล่าสุด รวมถึงเครื่องมือ วิธีการให้บริการและการแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกี่ยวกับกระจก โดยการจัดงาน Glasstech Asia 2007 ครั้งที่ 6 นี้จะสามารถดึงดูดให้ผู้ประกอบการจากใน และต่างประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค เข้าร่วมชมงานมากกว่า 7,000 ราย
ในส่วนไฮไลท์ของการจัดงานในปีนี้ คือการแสดง Technical Seminar ที่จะให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการด้านกระจก ในด้านนวัตกรรม และเทคนิคใหม่ล่าสุด โดยจะมีวิทยากรจากหลายบริษัททั่วโลกมาให้ความรู้ อาทิเช่น E.I. Dupont de Nemours & Co. Inc. ประเทศออสเตรเลีย Bohle AG ประเทศเยอรมัน HyRadix Inc สหรัฐอเมริกา CPFilms Inc ประเทศสิงคโปร์ Pneumofore SpA ประเทศอิตาลี และ CERLASE ตัวแทนจาก Ferro Cerdec ประเทศไทย
มร. เอ็ดเวิร์ด ลิว กรรมการผู้จัดการของ Conference & Exhibition Management Services (CEMS) กล่าวว่า “ จากผลความสำเร็จอย่างสูงสุดในการจัดงาน Glasstech Asia 2005 พวกเรามีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำงานกลาสเทค เอเชีย 2007 กลับมาจัดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ที่กรุงเทพมหานคร เมืองแห่งรอยยิ้ม พร้อมกันกับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมงานและผู้ออกนิทรรศการที่มากขึ้นถึงสองเท่าจากสองปีที่ผ่านมา Glasstech Asia 2007 เป็นงานที่ผู้ประกอบการจะได้รับความรู้เกี่ยวกับความก้าวหน้า พัฒนาการของนวัตกรรมและเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมกระจก ซึ่งด้วยความหลากหลายดังกล่าวมาทั้งหมด ทำให้พวกเรามีความมั่นใจว่างานในครั้งนี้จะมีจำนวนผู้สนใจเข้าชมงานจะสูงขึ้นเป็นอย่างมาก”
ในปีนี้บริษัทผู้ร่วมออกนิทรรศการซึ่งล้วนเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในวงการอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับกระจก อาทิ Bystronic Asia Pte Ltd, Dow Corning, Malaysia Sheet Glass/Nippon Sheet Glass, Saint Gobain, Solutia Inc. และ Tamglass Bavilloni ได้แสดงความเชื่อมั่นว่างาน Glasstech Asia จะเป็นงานจัดแสดงโชว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความคิดสรางสรรค์ ผู้ชมที่เข้าร่วมงานจะสามารถพบกับผู้ประกอบการและบริษัทชั้นนำจากหลากหลายประเทศต่างๆ อาทิ อิตาลี เยอรมัน สหราชอาณาจักร ไต้หวัน และจีน
ด้วยพลังสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการองค์การมหาชน(สสปน.) และผู้ประกอบการในประเทศ Glasstech Asia 2007 พร้อมแล้วสำหรับการเป็นงานแสดงสินค้าเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมกระจกระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุด ที่จัดขึ้นในประเทศไทย
“ด้วยการเป็นงานแสดงสินค้าเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมกระจกชั้นนำของภูมิภาคเอเชียและเป็นศูนย์รวมของผู้ประกอบการชั้นเยี่ยม Glasstech นั้นถือเป็นสื่อกลางและเครือข่ายทางธุรกิจชั้นเยี่ยมที่ช่วยในการผลักดันการเติบโตโดยภาพรวมของอุตสาหกรรม และการเติบโตอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมกระจกในประเทศไทยอีกด้วย” คุณอิสระ โชติบูรการ รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรมประเทศไทย กล่าว
คุณณัฐวุฒิ อมรวิวิฒน์ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการองค์การมหาชน (สสปน.) กล่าวว่า “จากปริมาณความต้องการผลิตภัณฑ์กระจกทั่วโลกที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมใหม่ๆ อันได้แก่ การออกแบบตกแต่งภายในและภายนอก การก่อสร้าง การแพทย์ ขวดและบรรจุภัณฑ์ และอีกหลายหลายอุตสาหกรรม GlassTech Asia 2007 จึงเป็นจุดนัดพบอันยอดเยี่ยมซึ่งรวบรวมบริษัทและผู้ประกอบการชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก”
“งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมกระจกระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้จะเป็นงานสำคัญอีกงานหนึ่งสำหรับตัวแทนจำหน่ายระดับภูมิภาคที่จะได้มารวมตัวกันเพื่อจะได้รับความรู้ ในด้านนวัตกรรม และเทคนิคใหม่ล่าสุด รวมถึงการได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน ทางสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการองค์การมหาชน(สสปน.) มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่มีงานแสดงระดับนานาชาติเช่นนี้ที่ประเทศไทยอีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยในการเป็นศูนย์กลางระดับนานาชาติในการจัดงานการประชุมและนิทรรศการอีกด้วย” คุณณัฐวุฒิกล่าวเสริม
มร. กาน ชี ซอง ประธานสมาคมกระจกแห่งประเทศสิงคโปร์ กล่าวสรุปว่า “ภายในงานบนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร GlassTech Asia 2007 ได้รวบรวมที่สุดของอุตสาหกรรมกระจก ตั้งแต่การผลิต เทคโนโลยีและอุปกรณ์ การขัดและการบรรจุหีบห่อ สาธารณูปโภค จนถึงผู้เกี่ยวข้องในแขนงต่างๆ อันประกอบด้วย ผู้ผลิต ผู้ให้บริการ ผู้ค้า ผู้ขายและผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งล้วนแต่เป็นผู้ประกอบการชั้นนำในอุตสาหกรรมนี้ ทำให้งานนี้เป็นงานอุตสาหกรรมกระจกที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา”
Glasstech Asia 2007 จัดขึ้นใน ระหว่างวันที่15-17 พฤศจิกายน 2550 ตั้งแต่เวลา 10.30 — 19.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี กรุงเทพมหานคร และไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายในการเข้างานสำหรับผู้ประกอบการในการเข้าชมงาน
เกี่ยวกับบริษัท Conference & Exhibitions Management Services จำกัด (CEMS)
CEMS ก่อตั้งขึ้นในปี 2541 เป็นผู้จัดงานกลาสเทค เอเชีย 2007 และเป็นผู้จัดงานระดับภูมิภาคที่มีมุมมองกว้างไกลระดับสากล CEMS ยังเป็นผู้ขับเคลื่อนหลักในสิงคโปร์ด้านอุตสาหกรรม MICE ทั้งยังมีความรู้และอุดมด้วยประสบการณ์มากมายด้านการจัดงนนิทรรศการ ประชุมสัมมนาและงานพิเศษต่างๆให้กับองค์กรภาครัฐและเอกชน กิจกรรมต่างๆของ CEMS ครอบคลุมในหลายประเทศในอาเซียนซึ่งรวมถึงประเทศไทยและสิงคโปร์ ประเทศจีนในเอเชียตอนเหนือ ประเทศอินเดีย และปากีสถานในเอเชียตอนใต้
ในปี 2540 CEMS เป็นผู้จัดงานเพื่อการประชุมหรือแสดงนิทรรศการรายแรกในสิงคโปร์ที่ได้รับมาตรฐาน ISO 9002
งานแสดงนิทรรศการที่ CEMS เคยจัดรวมถึง Enviro Asia, Fire & Rescue Asia, Games Convention Asia, Homeland Security Asia, Safety & Security Asia และงานแสดงอัญมณีนานาชาติในประเทศสิงคโปร์ GlassTech Asia ในประเทศไทย และ Beijing International Tourism Expo ในประเทศจีน
เกี่ยวกับสมาคมอุตสาหกรรมกระจกแห่งสิงคโปร์ (Singapore Glass Association)
สมาคมได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2512 ดังมีจุดประสงค์และเป้าหมายดังนี้
เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์และความเข้าใจในหมู่ผู้ค้าแก้วและกระจกให้ดีขึ้น
เพื่อพัฒนาการฝึกอบรมให้ดีและง่ายยิ่งขึ้น
เพื่อดูแลความเรียบร้อยของสมาชิกในกลุ่ม
เพื่อวางแผนสำหรับจัดกิจกรรมทางการค้าต่างๆ
เพื่ออำนวยความสะดวกด้านกิจกรรมเพื่อความบันเทิง
เพื่อจัดกิจกรรมอื่นๆ ที่เห็นว่าเป็นประโยชน์และเป็นผลดีต่อสมาคม
และด้วยวัตถุประสงค์ดังกล่าว สมาคมอุตสาหกรรมกระจกแห่งสิงคโปร์จึงได้ร่วมกับ CEMS จัดงานกลาสเทค เอเชียขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2541 และได้สร้างเวทีแห่งใหม่ในวงการกระจกเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดและเทคโนโลยีตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท โทเทิ่ล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
สิทธิชัย อุทัยวัฒนาทร
โทร: 0 2260 5820 โทรสาร: 0 2260 5847-8, อีเมลล์ tqprthai@tqpr.com
Conference & Exhibition Management Services Pte Ltd (CEMS)
Ms Amanda Foo
Marketing Communications Department
Email : Amanda@cems.com.sq

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ