“สาวปาน” ชวนฟัง “สตรีศรีสยาม” เพลงจิกกัดผู้ชาย สไตล์ 3 ช่า

ข่าวบันเทิง Thursday November 15, 2007 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--อาร์เอส
หายหน้าไปนานทีเดียว สำหรับผลงานเพลงเดี่ยวของนักร้องสาวเสียงคุณภาพจาก อะบอริจิ้นส์ ในเครือ อาร์เอสฯ ปาน-ธนพร แวกประยูร ที่กลับมาคราวนี้ เธอขอสลัดภาพสาวมาดเข้มมาเป็นสาวอารมณ์ดีที่ขนเพลงสนุกสนานแต่คงคอนเซ็ปต์งานเพลงเพื่อผู้หญิง เนื้อหาจิกกัดผู้ชายไว้เหมือนเคย กับอัลบั้ม “สาวปาน” ซึ่งจะมีอะไรใหม่ๆมาฝากกันบ้างต้องให้ “สาวปาน” เป็นคนเล่าเอง
“อัลบั้มนี้เป็นงานเพลงที่ “ปาน” ตั้งใจและอยากจะทำมากๆเลยค่ะ(ยิ้ม) “ปาน” อยากจะบอกว่า จุดเริ่มต้นของอัลบั้มนี้มันเริ่มต้นมาจากตอนทำอัลบั้ม “หนุ่มบาว-สาวปาน” เมื่อ 2 ปีก่อน ที่ “ปาน” รู้สึกสนุกและมีความสุขมากๆ กับเพลงแนวนี้ ก็เลยรู้สึกว่าน่าจะดีเหมือนกัน ถ้าเราจะทำอัลบั้มที่เป็นเพลงแนวนี้ดู เพราะทุกอัลบั้มของ “ปาน”ใครๆก็รู้ว่า เพลงไหน ๆ ก็มักจะดุเดือด เลยอยากให้ได้เห็น “ปาน” ในมุมสนุกๆโจ๊ะๆบ้าง ก็เลยเป็นที่มาของอัลบั้ม “สาวปาน”ค่ะ แต่แม้ว่าจะเป็นเพลงสนุกสนานแค่ไหน เนื้อหาเพลง อัลบั้ม “สาวปาน” นี้ก็ไม่พ้นการเม้าท์ จิกกัด แฝงการประชดประชันผู้ชายเข้าไปด้วยแน่ๆ อย่างเพลงแรกที่เอามาให้ฟังเพลง “สตรีศรีสยาม” จะทำให้เห็นภาพรวมของทุกๆเพลงในอัลบั้มนี้ได้ชัดเจนที่สุด โดยจะนำเสนอเรื่องราวของผู้หญิงไทยในยุคปัจจุบัน ที่ต้องต่อสู้กับสังคมในปัจจุบันนี้ โดยที่ดูเหมือนจะมีบทบาทหน้าที่มากกว่าผู้ชายซะอีก ซึ่ง “ปาน” อยากให้ฟังกันให้ได้ ส่วนมิวสิกฯก็ถ่ายทำไปเสร็จเรียบร้อยแล้ว กลางเดือนนี้ได้ชมกันแน่นอนค่ะ”
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “สตรีศรีสยาม” ได้ทางทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมทั้งสามารถเข้าไปชมและดาวน์โหลดเพลงนี้ไว้ดูก่อนใครทาง www.youdumv.com และพบกับอัลบั้ม “สาวปาน” พร้อมกันทุก-แผงทั่วประเทศวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ