ไอบีเอ็ม แถลงข่าวประกาศเปิดตัวเบลดเซิร์ฟเวอร์สำหรับสำนักงานและธุรกิจ SME พร้อมจับมือคู่ค้าและลูกค้าเปิดชุมชนเบลดครั้งแรกในประเทศไทย

ข่าวปฏิทินข่าว Thursday November 15, 2007 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--ไอบีเอ็ม
ไอบีเอ็มจะประกาศเปิดตัวเบลดเซิร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับการใช้งานในสำนักงานขนาดเล็ก เพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจ SME โดยนำคุณสมบัติของเทคโนโลยีขั้นสูงของเบลดเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้ในดาต้าเซ็นเตอร์ขนาดใหญ่มาอยู่บนเบลดเซิร์ฟเวอร์รุ่นใหม่พร้อมกันนี้ ยังจะร่วมกับคู่ค้าและลูกค้าในประเทศไทยประกาศเปิดตัวชุมชนเบลด ภายใต้ชื่อ Blade Community อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกอีกด้วย
บริษัทฯ จึงขอเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติในการแถลงข่าวและสนทนากับผู้บริหาร 3 ท่านจากไอบีเอ็ม ประเทศไทย บริษัท อีซี่บาย และบริษัทคอลวอยซ์ ในวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2550 เริ่มเวลา 15:30 น.
ณ ห้องอัลฟ่า ชั้น 2 โรงแรมพูลแมน บางกอก คิง พาวเวอร์ ซอยรางน้ำ (ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ) หลังจากเสร็จสิ้นการแถลงข่าว บริษัทฯ ขอเชิญท่านร่วมงานเปิดตัวและชมคอนเสิร์ตของปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว ร่วมกัน
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการยืนยันการเข้าร่วมงานครั้งนี้ กรุณาติดต่อคุณวีระกิจ โทรศัพท์ 0-2273-4117 หรือที่อีเมล์ werakit@th.ibm.com

แท็ก ไอบีเอ็ม   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ