HP สนับสนุนซีเกมส์

ข่าวกีฬา Thursday November 15, 2007 17:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--กก.
ดร.ณัฐ อินทรปาณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีลงนามสัญญาสิทธิประโยชน์การสนับสนุนการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 ของบริษัทฮิวเลตต์ แพคการ์ด ณ ห้อง Moliere โรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์ กรุงเทพฯ วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550
สำหรับการจัดการแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้ที่มีขึ้นระหว่างวันที่ 6-15 ธันวาคม 2550 จังหวัด นครราชสีมา บริษัท ฮิวเลตต์ แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัดได้ให้การสนับสนุนในฐานะ “ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ” (Official Sponsor) ในด้านอุปกรณ์ไอทีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเซิร์ฟเวอร์ เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและเครื่องพิมพ์ เพื่อบริการด้านไอทีแก่นักกีฬา ผู้สื่อข่าวและเจ้าหน้าที่ทุกคน โดยมีมูลค่าการสนับสนุนรวมทั้งสิ้นกว่า20ล้านบาท
ดร. ณัฐ อินทรปาณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 24 ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากภาคเอกชน ทางเรารู้สึกยินดีที่ภาคเอกชนให้ความสนใจและสนับสนุนการแข่งขันกีฬา ซึ่งถือเป็นประโยชน์แก่เยาวชนและประเทศชาติ
คุณ สรรพิชญ โสภณ กรรมการผู้จัดการบริษัท ฮิวเลตต์ แพคการ์ด(ประเทศไทย)จำกัด กล่าวว่า เอชพีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดการแข่งขันกีฬาระดับภูมิภาคในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นการตอบแทนคูณประโยชน์ต่อสังคมตามแนวคิดGlobal Citizenship อันเป็นจุดยืนของบริษัทได้ดำเนินการเพื่อสังคมตลอดมา และด้วยความเป็นผู้นำไอทีของโลก เอชพีเชื่อมั่นว่าเครื่องเซิร์ฟเวอร์เครื่องคอมพิวเตอร์และเครื่องพิมพ์ที่เอชพีได้ให้การสนับสนุน จะเป็นส่วนหนึ่งช่วยให้การจัดการแข่งขันซีเกมส์นครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่นและประสบผลสำเร็จดังที่คาดหวัง
สุดท้าย ดร.ณัฐ อินทรปาณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวขอบคุณบริษัท ฮิวเลตต์ แพคการ์ด(ประเทศไทย)จำกัดที่ได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่24นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ