ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Thursday November 15, 2007 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--อาร์เอส
เป็นเพราะอยากให้มิวสิควีดีโอเพลง “ไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก” เพลงช้า ๆ ของสาว “เม — จีระนันท์ กิจประสาน” ออกมาสมบรูณ์แบบที่สุด จนเป็นเหตุให้ต้องเลื่อนวันออกอากาศไปโดยสาวเมการันตีว่า ถ้ามิวสิกฯ เสร็จสมบูรณ์เมื่อไหร่ รับรองว่าแฟนคลับที่ตั้งตารอ จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน!!!
ออกอากาศเอาใจคนขี้เหงากันไปแล้ว สำหรับมิวสิก ฯ เพลง “หนึ่งนาทีของคนขี้เหงา”ของสาวมากความสามารถ “มัดหมี่ - พิมดาว พานิชสมัย” คราวนี้ “มัดหมี่” ขอเอาใจ แฟนเพลงอีกรอบด้วยการส่งมิวสิก ฯ เพลง “ข้อความที่ไม่เคยลบ” ซึ่งเป็นเพลงช้าเนื้อหาดี อีกหนึ่งเพลงในอัลบั้ม มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันเป็นครั้งแรกในวันที่ 17 พ.ย.นี้ รายการPOP UP LIVE ทางช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น.
ทำเอาหัวใจหนุ่ม ๆ แทบละลายเมื่อได้เห็นความเซ็กซี่ของทั้ง 4 สาว “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ในมิวสิก ฯ เพลงเปิดตัวเพลงแรก “SHAKE IT” (เชค อิท) งานนี้ทั้ง “กิ๊ฟซ่า, กิ๊บซี่, แนนนี่ และ เบลล์” ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่ตั้งใจสุด ๆ อยากให้แฟน ๆ ได้ลองฟังกัน และตอนนี้ 4 สาวก็ยังมีอีกหนึ่งเพลง คือเพลง “เชื่อดิ(ยังไม่มีแฟน)” มาให้ได้ฟังกัน งานนี้หนุ่ม ๆ จะเชื่อหรือไม่เชื่อ ก็อย่าลืมไปหาฟังกันตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ก่อนที่อัลบั้มเต็มจะวางแผงในวันที่ 29 พ.ย.นี้!!!นะจ๊ะ
ไม่เสียแรงที่สองสาว “Siska” (ซิสก้า) “มีน — แจม” ต้องอดหลับอดนอนเพื่อตั้งใจลุยถ่ายมิวสิกวีดีโอตัวแรกเพลง “อย่ามากมาย” เพราะตอนนี้ไปที่ไหนก็จะมีแต่เสียงชมเข้ามาไม่ขาด ว่าในมิวสิก ฯ สองสาวแสดงได้น่ารักมากมาย โดยเฉพาะสาว “แจม” ที่วันถ่ายทำตรงกับวันเกิดของตัวเองพอดี เจ้าตัวเลยปลื้มใจเป็นพิเศษ ยกให้มิวสิก ฯ เพลง “อย่ามากมาย” เป็นของขวัญวันเกิดตัวเองซะเลย!!!
งานเพลงกำลังรุ่ง หลายๆคนอาจจะคิดว่า 5 หนุ่ม K-Otic (เค-โอทิค) คงไม่มีเวลาไปเรียนหนังสือกันแน่ๆ!!! ซึ่งขอบอกว่าไม่จริ๊ง...ไม่จริง เพราะพวกเค้าขอยกเรื่องเรียนไว้เป็นที่หนึ่ง อย่างหนุ่ม “ป๊อปปี๊-ภาณุ จิระคุณ” ก็น่าปลื้มสุดๆ เพราะหนุ่มคนนี้มีผลการเรียนดีจนมีชื่อติดโผทุกปีว่ามีสิทธิสอบชิงทุนเป็นตัวแทนนักเรียนแลกเปลี่ยน เท่านั้นยังไม่พอเพราะถ้ามีการสอบชิงทุนอะไรที่น่าสนใจ “ป๊อปปี๊” ก็คว้ามาครองหมด เรียกว่าเก่งรอบด้าน สมเป็นวัยรุ่นยุคใหม่ของจริง
เรียกได้ว่าเป็นคนรักเพื่อนๆจริงๆ สำหรับหนุ่ม “แบงค์ — อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” นักร้องนำวง “แบล็ค วานิลลา” เพราะหนุ่มคนนี้ พูดเสียงดังฟังชัดเลยว่า ถ้าชีวิตหมือนในมิวสิกฯ “ลืมเธอไม่เก่ง” ที่ต้องมารู้ตอนหลังว่า ตัวเองกับเพื่อน มีแฟนคนเดียวกัน ผมขอเลือกเพื่อนไว้ก่อน...แหมๆ เป็นคนรักเพื่อนเหมือนใครก็ไม่รู้เนอะ???

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ