อาร์เอสดิจิตอล คืนกำไรลูกค้าดีแทค จัดแคมเปญ Black Vanilla Delicious Cooking ส่งท้ายปี

ข่าวบันเทิง Thursday November 15, 2007 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--อาร์เอส
อาร์เอสดิจิตอล โดย โมบี้คลับ คลับสนุกสำหรับคนรักมือถือ จับมือ ดีแทค จัดแคมเปญพิเศษส่งท้ายปี 50 ด้วย “Black Vanilla Delicious Cooking” เปิดโอกาสให้ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้-15 ธันวาคม 2550 ทั้งนี้เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าดีแทคทั่วประเทศ ที่ดาวน์โหลดบริการเสริมต่างๆของอาร์เอส มีสิทธิมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กับ 4 หนุ่มแบล็ค วานิลลาได้ทันที
นายประชา มนัสถาวร ผู้อำนวยการฝ่ายโมบายเซอร์วิสสายงานนิวมีเดีย บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ที่ผ่านมา อาร์เอส และ ดีแทค ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าดีแทคมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้จัดแคมเปญพิเศษภายใต้ชื่อ “Black Vanilla Delicious Cooking” ขึ้น ตั้งแต่วันนี้ — 15 ธันวาคม 2550 เนื่องจากเล็งเห็นว่าเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะสามารถเข้าถึงและสามารถรักษาฐานลูกค้าที่มีอยู่ได้เป็นอย่างดี
สำหรับวิธีการร่วมสนุกเพื่อลุ้นเป็น 1 ใน 30 ท่านนั้น เพียงใช้มือถือในระบบ แฮปปี้ และ ดีแทค แล้วดาวน์โหลดบริการต่างๆจากโมบี้คลับ ไม่ว่าจะเป็น เสียงเพลงระหว่างรอสาย RS จาก Ring4U กด *11911 , ริงโทน(Ringtone) , ฟูลซอง (Full Song), ฟูลวีดีโอ(Full VDO) , คาราโอเกะ(Karaoke) และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย ผ่านทางโทร *198# โดยลูกค้าดีแทคสามารถร่วมสนุกได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ — 15 ธันวาคม 2550 เพียงเท่านี้คุณก็มีสิทธิร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ก่อนใคร หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ wap.mobiclub.net ได้ตลอด 24 ชั่วโมง”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ