แดมโก้ จัดงานแถลงข่าวกลุ่มย่อยของ แดมโก้ “การพบและพูดคุยกับสื่อมวลชนไทยเป็นครั้งแรกของผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของแดมโก้ บริษทชั้นนำด้านการ้ให้บริการขนส่งสินค้าระดับสากล”

ข่าวปฏิทินข่าว Thursday November 15, 2007 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย ) จำกัด ในนามของ แดมโก้ ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าระดับสากล ซึ่งมีรูปแบบการให้บริการที่หลากหลายทั้งแบบเฉพาะเจาะจง และแบบที่สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะ ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าวกลุ่มย่อยของ แดมโก้ “การพบและพูดคุยกับสื่อมวลชนไทยเป็นครั้งแรกของผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของแดมโก้ บริษทชั้นนำด้านการ้ให้บริการขนส่งสินค้าระดับสากล” หลังจากการเปิดตัวบริษัทไปในเวทีสากลเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยการแถลงข่าวกลุ่มย่อยจะจัดในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2550 ที่สำนักงาน แดมโก้ ประเทศไทย
ในงานแถลงข่าวครั้งนี้จะมี มร. เจนส์ เวส์เซิล ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของแดมโก้ มาพบปะสื่อมวลชน เพื่อแนะนำบริษัท บรรยายวิสัยทัศน์รวมถึงแนวโน้มแผนการพัฒนาในอนาคต ซึ่งในครั้งนี้ มร. เวส์เซิล มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้ทำความรู้จัก พูดคุย และแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับธุรกิจการขนส่งสินค้า
การแถลงข่าวกลุ่มย่อยจะจัดขึ้นใน
วันพุธที่ 21 พฤษจิกายน 2550
เวลา 13.00 น. - 14.45 น.
ณ. ห้อง แดมโก้ บอร์ด รูม ชั้น 46 ริเวอร์ วิง เวสท์
อาคารเอ็มไพร์ ถนน สาธรใต้ กรุงเทพฯ
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ของ แดมโก้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับโอกาสต้อนรับท่านในโอกาสนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณอุษา หรือดิฉัน ที่ 0 — 2260 — 5820 ต่อ 117 / 119 หรือ อีเมล์ tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ