“น็อตโตะ” ยิ้มร่า!!! แฟน ๆ แห่ขอเพลง “จิตใต้สำนึก”

ข่าวทั่วไป Thursday November 15, 2007 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--อาร์เอส
กลับมาร้องเพลงให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันในอัลบั้มที่ 2 “IN DEEP” (อิน ดีพ) สำหรับศิลปินสาวร่างเล็ก “น็อตโตะ - วรางคณิภา พวงธนะสาร”ภายใต้การดูแลของค่ายเมโลดีก้า ในเครือบริษัทอาร์ เอส ฯ ที่แพลงแรกเปิดตัวไปได้สวยทีเดียว กับเพลง “จิตใต้สำนึก” เพลงช้า ๆ ซึ้ง ๆ ที่เนื้อหาก็กำลังได้รับการพูดถึงอย่างมาก เพราะว่าโดนใจคนอกหักทั้งหลาย และจากเพลงนี้ทำให้ “จิตใต้สำนึก” กระโดดเข้ามาอยู่ในชาร์ตภายในเวลาอันรวดเร็ว จนเจ้าตัว ยิ้มร่า ดีใจที่แฟนเพลงยังไม่ลืม จะเป็นยังไงไปฟัง “น็อตโตะ” เปิดใจกันเลย
“สำหรับเพลง “จิตใต้สำนึก” นั้น พอรู้มาว่าแฟนเพลงชอบกัน ก็ดีใจมาก ๆ เลยค่ะ (ยิ้ม) และก็ขอบคุณมาก ๆ สำหรับคนที่ขอเพลงนี้เข้ามาทางคลื่นวิทยุ จนติดชาร์ต เป็นปลื้มจริง ๆ ถือเป็นรางวัลสำหรับคนทำงานเพลง ที่ทำออกมาแล้วมีการตอบรับที่ดี และสำหรับมิวสิกวีดีโอเพลง “จิตใต้สำนึก” เป็นเพลงที่หลาย ๆ คนคงจะเข้าใจถึงอาการลืมตัวของผู้หญิงเรา ซึ่งส่วนใหญ่คงได้ชมกันไปบ้างแล้ว ก็เป็นเพลงที่ “น็อต” ต้องใช้สมาธิในการร้องอยู่นานทีเดียว เพราะในเนื้อเรื่องจะเศร้ามาก ๆ ค่ะ อยากให้เพื่อน ๆ ลองไปติดตามและหาชมกันได้ และอย่าลืมติดตามเป็นกำลังให้ “น็อต” กับอัลบั้ม “IN DEEP” (อิน ดีพ) ไปตลอดด้วยนะคะ ”
ติดตามอัลบั้มที่ถ่ายทอดมาจากความรู้สึกล้วน ๆ “IN DEEP” (อิน ดีฟ) ของนักร้องหญิงเดี่ยวคุณภาพ “น็อตโตะ - วรางคณิภา พวงธนะสาร” พร้อมชมมิวสิก ฯ ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครือ อาร์เอส ฯ และดาวน์โหลดเพลง “จิตใต้สำนึก” ได้ทาง www.youdumv.comรวมถึงอัลบั้มเต็มที่จะวางแผงทั่วประเทศในวันที่ 22 พย. 50 นี้

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ