ทีทีแอนด์ทีโชว์เทคโนโลยีด้านการสื่อสารในงาน ICT Expo 2007

ข่าวเทคโนโลยี Thursday November 15, 2007 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--เอ็มบิส เอเชีย
เตรียมพบกับเทคโนโลยีที่สามารถสัมผัสกับความทัยสมัยของทีทีแอนด์ทีได้ในงาน ICT Expo 2007 กับการสาธิตการทำงานของระบบการทำงาน IPTV ที่ปรับปรุงใหม่ และ Call Cafe’ โทรศัพท์ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต VOIP และระบบการทำงานใหม่ล่าสุดกับ FTTX ที่จะช่วยเพิ่มสปีดให้กับบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตได้อย่างเหลือเชื่อ
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) เตรียมโชว์ศักยภาพระบบการทำงานด้าน IPTV บริการ Maxnet อินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ที่ให้ความเร็วสูง และยังให้บริการฟรีตลอดทั้งงานเพื่อทดสอบถึงศักยภาพของระบบการทำงานที่มีความเสถียรมากขึ้น และพบกับเทคโนโลยีล่าสุด กับระบบเครือข่ายที่มีความทันสมัยFTTX ที่จะช่วยเพิ่มสปีดให้กับบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตได้อย่างเหลือเชื่อ ซึ่งจะสามารถทำให้ระบบทำงานได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยอาศัยโครงสร้างการทำงานของระบบเครือข่ายการทำงานที่มีการพัฒนามากขึ้น โดยผู้จะเข้าชมงานสามารถสัมผัสกับระบบต่าง ๆได้ด้วยตัวเอง
ด้านระบบการทำงาน Maxnet IPTV ทีวีไม่ธรรมดา ผู้ที่เข้าชมงานสามารถชมการสาธิตการใช้บริการ และทดลองใช้งานใช้งานจริงภายในบูธ พร้อมเปิดโอกาสให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไปที่มีความสามารถด้านการแสดงสาขาต่างๆ มาร่วมแสดงโชว์ความสามารถของท่าน ภายในห้องสตูดิโอที่ทีทีแอนด์ทีที่จัดสร้างขึ้นภายในบูธ โดยการแสดงต่างๆเหล่านี้ จะถ่ายทอดสด Live ! ผ่านทางเว็ปไซต์ยอดฮิต www.maxnettv.tv และ www.tttonline.net ตลอดงาน นอกจากนี้ จะนำเทปการแสดงทุกชุด ขึ้นฉายบนช่องพิเศษ ในลักษณะ VDO on demand ของ Maxnet IPTV และเปิดโอกาสให้คนทั่วไปร่วมโหวตให้คะแนน โดยผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุดทุกวันจะได้รับรางวัลจากทีทีแอนด์ที และยังมีรางวัลชนะเลิศ Best of the Best รางวัลของผู้ที่มีผลงานยอดเยี่ยมที่สุดอีกด้วย
ระบบการทำงาน Call Café’ บริการโทรศัพท์ฟรีทั่วโลกผ่านบริการ Call Cafe โดยทีทีแอนด์ทีเตรียมให้ผู้ที่เข้าชมงานทดลองโทรได้ฟรี เพื่อสามารถทราบถึงความชัดของสัญญาณ และง่ายต่อการใช้งาน ประหยัดค่าใช้จ่ายในการติดต่อสื่อสารอีกด้วย ซึ่งระบบดังกล่าวจะเข้ามาทดแทนการสื่อสารจากระบบเดิม ๆในปัจจุบัน พร้อมชมการ present บริการต่างๆในรูปแบบใหม่ ในแนวละครเพลงที่สนุกสนาน ชวนติดตามที่จะทำให้ผู้ที่เข้าชมงานสัมผัสไปกับความสนุกสนานของเทคโนโลยี และเทคนิคการนำเสนองานแนวใหม่ สำหรับผู้ใช้บริการในลักษณะขององค์กร หรือ Corporate สามารถรับคำปรึกษา และแนะนำบริการด้านสื่อสารโทรคมนาคมที่เหมาะสมและครบวงจรสำหรับหน่วยงานของท่าน ในลักษณะ one stop service ด้วยทีมขายทีมีประสบการณ์ พร้อมชมการแสดงสดจาก สินเจริญบราเธอร์ และแชตกับดารายอดนิยม พร้อมการเล่นเกมส์มันส์ๆ ลุ้นรางวัลมากมาย
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
นายจตุพล ศิริเดช (ตุ่น) หรือน.ส.ณัฐณิชาร์ ทิศสอน (อ๋อ)
โทร 0-81423-8606, 085-242-3656
บริษัท เอ็มบิส เอเชีย จำกัด
โทร. 02-245-3334 ต่อ 202 แฟกซ์ 02-643-1045

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ