“เนโกะ จัมพ์” ฉลุย!!! รู้เทคนิคประสานเสียง

ข่าวบันเทิง Thursday November 15, 2007 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--อาร์เอส
ทำเอาแฟนเพลงติดอกติดใจกับคำพูดฮิตอย่าง “จุ๊บ จุ๊บ” กันไปแล้วในอัลบั้มที่ 2 “จุ๊บ จุ๊บ” ของสองสาวลูกแมวฝาแฝด “เนโกะ จัมพ์” “เนย - วรัฐฐา อิมราพร” และ “แจม - ชรัฐฐา อิมราพร” ภายใต้การดูแลของค่ายกามิกาเซ่ บริษัทในเครือ อาร์เอส ฯ ที่ตอนนี้ไม่ว่าสองสาวจะไปร้องเพลงที่ไหน ต่างก็รู้เทคนิคในการประสานเสียง เรียกได้ว่ารับ — ส่งเสียงคอรัส กันได้เป็นอย่างดี จะเป็นอย่างไรไปฟัง “เนย — แจม” เล่าให้ฟังกันเลย
“ตอนนี้พวกเรากำลังสะสมประสบการณ์ ในการร้องเพลงเอาไว้ให้มากที่สุดค่ะ เพราะในอัลบั้มนี้ก็ถือเป็นชุดที่ 2 แล้ว เหมือนกับเวลาที่เราสองคนไปเล่นคอนเสิร์ตตามที่ต่าง ๆ ก็จะรู้เทคนิคการร้องเพลง ซึ่งเนยกับแจมก็จะจำและนำมาปรับใช้ในแบบที่เป็น “เนโกะ จัมพ์” ซึ่งด้วยความที่เราสนิทกันอยู่แล้ว ก็จะรู้วิธีการร้องเพลงสไตล์ของใครของมัน อย่างเนยจะถนัดหาคำที่เป็นภาษาญี่ปุ่นมาร้องควบคู่ไปด้วย ก็จะร้องท่อนนั้นไป และจะมีบางเพลงที่จะต้องร้องสลับกันไปมา เนยกับแจมก็นำมาปรับให้เป็นเสียงประสานเพื่อความพิเศษในอัลบั้ม และจะได้มีลูกเล่นที่เยอะขึ้นด้วยค่ะ ยังไงพวกเราก็ฝากให้เพื่อน ๆ ติดตามด้วยนะคะ”
ติดตามผลงานเพลงอัลบั้มที่ 2 ของสองสาวลูกแมวฝาแฝด “เนโกะ จัมพ์” ในเพลง “จุ๊บ จุ๊บ” และ “เพื่อนหน้าจอ” รวมถึงดาวน์โหลดเพลงและชม MV. ทาง www.youdumv.com และติดตามอัลบั้มเต็มได้ทุกแผงวันนี้ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ