ประตูสู่โลกงานบริหารระดับสูงกำลังเปิดรอรับอยู่ที่ หลักสูตร MBA ของ Swansea University มหาวิทยาลัยแห่ง Wales

ข่าวทั่วไป Friday November 16, 2007 08:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ก่อตั้งในปี 1920 Swansea University มหาวิทยาลัยชั้นนำแห่งสหราชอาณาจักร ตั้งอยู่ที่ Wales ความโดดเด่นของมหาวิทยาลัยแห่งนี้ไม่ได้มีเพียงแค่สถานที่ตั้งอันสวยงาม เพราะอยู่ใกล้กับทะเลเท่านั้น แต่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ยังได้รับรางวัล Best Student Experience Award (THES 2005) ซึ่งหมายความว่า ชีวิตนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัย Swansea แห่งนี้ ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร
สิ่งที่ดึงดูดใจให้นักศึกษาตัดสินใจมาศึกษา ณ มหาวิทยาลัยแห่งนี้ คือชื่อเสียงด้านหลักสูตร MBA ของ Swansea University (หลักสูตร full-time และ Executive MBA) ที่ได้รับการรับรองจาก Association of MBAs (AMBA) ว่ามีมาตรฐานในระดับนานาชาติ
AMBA เป็นองค์กรซึ่งจัดตั้งขึ้น โดยมีบทบาทในการรับรองมาตรฐาน หลักสูตร MBA ทั่วโลก AMBA เป็นองค์กรที่มีมาตรฐานสูง และเป็นที่รู้จักและยอมรับจากสังคมงานบริหารชั้นนำทั่วโลก แน่นอนว่าข้อสำคัญนี้จะทำให้ผู้ที่จบหลักสูตร MBA จาก Swansea มั่นใจได้ว่าเมื่อจบการศึกษาแล้ว ประตูสู่การเป็นผู้บริหารระดับสูงกำลังเปิดรอรับท่านอยู่
หลักสูตร MBA ของ Swansea University นั้น เป็นการเรียนรู้อย่างผสมผสานและนำไปสู่การบริหารระดับนานาชาติในเรื่องการจัดการ และความเป็นผู้นำซึ่งมีนักศึกษาจากหลากหลายสาขาอาชีพและวัฒนธรรม
หลักสูตร MBA ของ Swansea University มุ่งเน้นรูปแบบการเรียนในเรื่องของทักษะการบริหารและการพัฒนาตนเอง โดยมีการใช้กรณีศึกษา (case study) ที่จะทำให้ผู้เรียนสามารถประยุกต์ทฤษฎีการบริหารกับสถานะการณ์จริง เมื่อสำเร็จการศึกษาแล้ว นักศึกษาจะสามารถบริหารงานได้อย่างมืออาชีพ
สำหรับท่านที่สนใจศึกษาต่อในหลักสูตร MBA Swansea University นี้นับเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและคุ้มค่าสำหรับการลงทุนเพื่ออนาคตการศึกษาของคุณ
สามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรและมหาวิทยาลัยได้ที่ ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (www.mentor.ac) โทร 02-255-5157-9
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
นางสาวรัชฎาภรณ์ พิชัยศรีสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร. 0-2255-5157-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ