ทีโอที บุกตลาดอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปี ส่งกิจกรรมบุกปูพรมพร้อมกันทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Friday November 16, 2007 09:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--ทีโอที
ทีโอที พร้อมรุกตลาดอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงส่งท้ายปี 50 ส่งกิจกรรมออกพบลูกค้าทั่วประเทศด้วยโปรโมชั่นสุดแจ๋ว “TOT แรงทั่วไทย” เพื่อโปรโมทบริการ โปรโมชั่น “แรงทั่วไทย” พร้อมเป็นหน่วยบริการเคลื่อนที่รับคำขอใช้บริการ ลงพื้นที่ ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับบริการ โดยออกพบปะ พูดคุย และขอบคุณลูกค้า เริ่มพร้อมกันทั่วประเทศถึงหน้าบ้าน วันที่ 17 — 18 พฤศจิกายน 2550 นี้
นายนพณัฏฐ์ หุตะเจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) (ทีโอที) เปิดเผยว่า “จากแนวโน้มของพฤติกรรมการใช้อินเทอร์เนตที่ต้องการความเร็วสูงเพิ่มขึ้นตั้งแต่ 1 เม็กขึ้น ทีโอที ได้ออกโปรโมชั่นใหม่ “แรงทั่วไทย” ให้ลูกค้าสามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง (บรอดแบนด์ ) ที่ความเร็ว 1 เมกกะบิตในอัตราค่าบริการรายเดือนเพียง 590 บาท และยังเสนอบรอดแบนด์ความเร็วสูงสุดที่ 2 เมกกะบิต ในอัตราค่าบริการเหมาจ่ายรายเดือนเพียง 1,000 บาท และมีผู้ใช้บริการได้ให้ความสนใจใช้บริการอย่างมากมาย ทีโอที จึงได้จัดกิจกรรมออนกราวด์เพื่อออกเชิญชวนประชาชนใช้บริการในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ การจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะทำให้ผู้ใช้บริการมีความสะดวก ประหยัดเวลา และจะทำให้ ทีโอทีได้รับทราบปัญหาในการใช้งานและจะทำให้ ทีโอที แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว”
ผู้สนใจสามารถสมัครใช้โปรโมชั่น “ แรงทั่วไทย ” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31ธันวาคม 2550 โดยทุกท่านที่สมัครใช้บริการจะได้รับฟรีค่าแรกเข้า 1,000 บาท พร้อม Dual port Modem ฟรีอีกด้วย โดยทั้งนี้โปรโมชั่น TOT hi-speed internet โหลดเร็ว เน็ต “แรงทั่วไทย” อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 1 เมกกะบิต เหมาจ่ายแค่ 590 บาท พร้อมเอาใจคนชอบความเร็วด้วยเน็ต 2 เมกกะบิต เหมาจ่าย 1,000 บาทใช้ได้ไม่จำกัด ไม่มีค่าแรกเข้า แถม Dual port modem
นอกจากนี้ ทีโอที ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ TOT hi-speed internet ความเร็ว 512/256 กิโลบิต และ 1 เมกกะบิต /512 กิโลบิต ด้วยความเร็วที่สูงขึ้นในราคาเท่าเดิม โดยลูกค้าที่ใช้ความเร็ว 512/256 กิโลบิต จะได้รับความเร็ว 1.5 เมกกะบิต /512 กิโลบิต และลูกค้า 1 เมกกะบิต /512 กิโลบิต จะได้รับความเร็ว 2 เมกกะบิต/512กิโลบิตทันที
สำหรับแผนการโฆษณาประชาสัมพันธ์โปรโมชั่น “แรงทั่วไทย” นั้น ทีโอที มีแผนจะโปรโมทผ่านสื่อทุกช่องทางทั้ง สื่อวิทยุกระจายเสียง โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ ป้ายติดรถหน้าสำนักงานทีโอที ใบปลิวโปสเตอร์ และหน้าซองใบแจ้งค่าบริการ ค่าโทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์ทางไกลต่างประเทศ โปรโมชั่น “แรงทั่วไทย” ทีโอที คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีโดยมีเป้าหมายจะเพิ่มยอดลูกค้าบรอดแบนด์ของทีโอทีก่อนสิ้นปี 2550 จากเดิมที่มีอยู่ 400,000 ราย เป็น 450,000ราย ในปลายปีนี้ เพื่อเพิ่มรายได้จากโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์สาธารณะที่ปรับตัวอย่างต่อเนื่อง”
นายนพณัฏฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ ทีโอทีนับว่าเป็นผู้ให้บริการรายแรกที่สามารถให้บริการบรอดแบนด์ความเร็วสูง 2 เมกกะบิตให้แก่ลูกค้า เนื่องจากเล็งเห็นว่าปัจจุบันตลาดมีความต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงมากขึ้น เพื่อให้สามารถอัพโหลดข้อมูลขนาดใหญ่อย่างรวดเร็ว ”
โดยก่อนหน้านี้ ทีโอทีได้ออกโปรโมชั่น”โทรอบอุ่น” เหมาจ่ายรายเดือน 399 บาท โทรฟรีไม่จำกัด นอกจากนี้เพื่อเพิ่มความสะดวกด้วยราคาเหมาจ่ายสุดประหยัด เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าหันมาใช้งานโทรศัพท์บ้านมากขึ้น ส่วนโปรโมชั่น “แรงทั่วไทย” สำหรับลูกค้าบรอดแบนด์นั้น เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงด้วยการเพิ่มขีดความสามารถในการดาวน์โหลดข้อมูลให้รวดเร็วทันใจทันสถานการณ์
นายอดิศร์ หะริณสุต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า
“จากการที่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2007 ระหว่างวันที่ 6-15 ธ.ค.50 ที่จังหวัดนครราชสีมา โดยเป็นผู้วางโครงข่ายการให้บริการโทรคมนาคมหลักกีฬาซีเกมส์ 2007 ทีโอที ยังได้นำเสนอบริการ Internet Spa ให้ผ่อนคลายด้วยบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์ Spa และทดลองใช้บริการเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงของ TOT Wi-Fi ซึ่ง TOT ได้จัดเตรียม Notebook ให้ทดลองใช้ตลอดงาน”
นอกจากนี้ยังได้นำเสนอ Solution ที่ใช้ใน Press Room เช่น TOT VOIP, TOT hi-speed Internet, TOT Wi-Fi, IP Phone, TOT 007, TOT 008 และ TOT Public Phone อีกทั้งร่วมลุ้นส่งคูปองชิงโชคกับแพ็คเกจทัวร์ 3 วัน 2 คืน และร่วมชมพิธีเปิดการแข่งขัน SEA Games ครั้งที่ 24 ณ จังหวัดนครราชสีมา โดยทีโอที พร้อมที่จะโชว์ศักยภาพ Official Telecom การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2007 อย่างเป็นทางการ ในการจัดงาน “Bangkok International ICT Expo 2007” ระหว่างวันที่ 16 - 20 พ.ย.50 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นการนำเสนอเทคโนโลยีสื่อสารทันสมัยภายใต้แนวคิด “เชื่อมโยงความรู้ คู่ความสามัคคี สู่สังคมไทย” ในโซนที่ 5 อีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ