ภาพข่าวGlasstech Asia 2007 งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมกระจกระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 16, 2007 10:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--โทเทิ่ล ควอลิตี้ พีอาร์
Glasstech Asia 2007 งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมกระจกระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมผู้ประกอบการร่วมงานมากกว่า 400 ราย!
เปิดให้เข้าชมได้แล้ววันนี้!
ครั้งที่ 6 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมกระจกระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เปิดตัวงานอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 - 17 พฤศจิกายน ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.30 — 19.00 น.
Conference & Exhibition Management Services (CEMS) ผู้จัดงาน Glasstech Asia 2007 ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานแสดงสินค้านี้ โดยมีผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานงานมากกว่า 400 ราย จากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ซึ่งทั้งหมดเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในวงการอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับเครื่องจักรที่ใช้ในการผลิตกระจก รวมทั้งผู้ประกอบการที่เป็นตัวแทนจำหน่าย และผู้ผลิตสินค้าจากทั้งในประเทศ ในภูมิภาคเอเชีย และนานาประเทศทั่วโลก ที่จะเดินทางมาแสดงสินค้า และเครื่องจักรที่มีนวัตกรรมใหม่ล่าสุด รวมถึงเครื่องมือ วิธีการให้บริการและการแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกี่ยวกับกระจก โดยทางผู้จัดมีความคาดหมายว่าจะสามารถดึงดูดให้ผู้ประกอบการจากใน และต่างประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค เข้าร่วมชมงานมากกว่า 7,000 ราย
ไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายในการเข้างานสำหรับผู้ประกอบการในการเข้าชมงาน
บรรยายภาพ (จากซ้าย) คุณณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการองค์การมหาชน คุณชาญชัย ตั้งปริมณฑล อุปนายก สมาคมพ่อค้ากระจกไทย มร เอ็ดเวิร์ด ลิว กรรมการผู้จัดการของ Conference & Exhibition Management Services คุณอิสระ โชติบูรการ รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม มร กาน ชี เซียง ประธานสมาคมกระจกประเทศสิงคโปร์ มร ไซม่อน โกห์ เลขาธิการ สมาคมกระจกประเทศสิงคโปร์ และ ดร ฟลาเวีย ฟารักจิโอ ผู้แทนทางการค้า จาก คณะกรรมการการค้าแห่งอิตาลี ประจำกรุงเทพ ร่วมกันตัดริบบิ้นเปิดงาน Glasstech Asia 2007
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท โทเทิ่ล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด สิทธิชัย อุทัยวัฒนาทร / บิว ชาติวิวัฒน์พรชัย
โทร: 0 2260 5820 ต่อ 120, 119 โทรสาร: 0 2260 5847-8 อีเมลล์ bo@tqpr.com, tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ