สรุปข่าวบริการสำนักงานเขต

ข่าวทั่วไป Friday November 16, 2007 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--กทม.
สำนักงานเขตต่างๆ ของกรุงเทพมหานครพร้อมบริการทุ่มเทการทำงาน เพื่อสร้างความสุขให้แก่ประชาชนชาวกรุงเทพมหานคร ดังนี้
เขตสวนหลวง นายสมชาย ฉัตรสกุลเพ็ญ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง กทม. กล่าวว่า ในวันที่ 20 พ.ย. 50 เขตฯ สุ่มตรวจผู้ค้าอาหารริมบาทวิถีบริเวณหน้าโรงเรียนเตรียมอุดมฯ เพื่อสุ่มตรวจวิเคราะห์การปนเปื้อนเชื้อโรคและสารพิษในอาหารและน้ำ
เขตคลองเตย นายบัณฑิต วินิจฉัยกุล ผู้อำนวยการเขตคลองเตย กทม. แจ้งว่า คณะผู้บริหารเขตจะออกตรวจพื้นที่ ตั้งแต่เวลา 09.00 — 12.00 น. วันที่ 19 พ.ย. 50 ออกตรวจพื้นที่บริเวณ ถนนสุขุมวิท ตั้งแต่ซอยสุขุมวิท 40 ถึงซอยสุขุมวิท 52 ติดต่อพื้นที่เขตพระโขนง ถนนพระราม 4 ฝั่งขาออก ตั้งแต่ทางรถไฟจนถึงซอยสุขุมวิท 40 ศูนย์การค้าพระโขนง สำนักงานเขตคลองเตย ตลาดกล้วยน้ำไท และสถานีขนส่งเอกมัย และวันที่ 21 พ.ย. 50 จะออกตรวจพื้นที่บริเวณ ถนนพระราม 4 ตั้งแต่ริมทางรถไฟสายช่องนนทรีจรดแม่น้ำเจ้าพระยา และถนนสุขุมวิท ตั้งแต่ริมทางรถไฟสายช่องนนทรีถึงซอยสุขุมวิท 40
เขตทวีวัฒนา นายจักกพันธุ์ ผิวงาม ผู้อำนวยการเขตทวีวัฒนา กทม. กล่าวว่า เขตฯ ได้ร่วมกับโรงเรียนในพื้นที่เขต เชิญชวนลูกเสือ เนตรนารี ยุวกาชาด สมัครเข้าร่วมโครงการ 80 ล้านความดีลูกเสือไทย เทิดไท้องค์ประมุข โดยนักเรียนผู้เข้าร่วมโครงการจะเขียนบรรยายความดีที่ตนเองได้ทำลงในสมุด หลังจากนั้นเขตฯ จะคัดเลือกและรวบรวมส่งให้สำนักการศึกษา เพื่อรับเข็มลูกเสือบำเพ็ญประโยชน์ และธงเกียรติยศความดี จากผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในพิธีเปิดงานชุมนุมยุวกาชาดกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 7 ในวันที่ 19 พ.ย. 50 ณ ศูนย์ฝึกอบรมสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานคร เขตหนองจอก ในการอบรมครั้งนี้มีนักเรียนของสำนักงานเขตฯ เข้าร่วมโครงการจำนวน 1,347 คน และได้รับเกียรติบัตรยกย่อง จำนวน 966 คน ได้รับเข็มลูกเสือบำเพ็ญประโยชน์ จำนวน 763 คน
เขตป้อมปราบฯ ม.ล.วิณา สุบรรณ ผู้อำนวยการเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. แจ้งว่า เขตฯ ได้กำหนดวันทิ้งของเหลือใช้ ในวันที่ 19 พ.ย. 50 เวลา 09.00 น. บริเวณถนนจักรพรรดิพงษ์ แยกหลานหลวง จึงขอความร่วมมือจากประชาชนในพื้นที่ร่วมกันทำความสะอาดอาคารบ้านเรือน สถานประกอบการ และจัดเก็บรวบรวมสิ่งของเหลือใช้ต่างๆ ตลอดจนเครื่องใช้ที่ชำรุดมารวมกันในวันดังกล่าว ซึ่งเขตฯ จะได้นำสิ่งของเหลือใช้ไปกำจัดให้ถูกสุขลักษณะ หากวัสดุสิ่งของที่ยังมีสภาพดี สามารถซ่อมแซมกลับมาใช้ใหม่ได้ ก็จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิวัดสวนแก้ว (พระพยอม) เพื่อให้ผู้อื่นได้ใช้ประโยชน์ต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ