จีเอ็ม และเชฟโรเลต สานต่อความร่วมมือกาชาดไทย

ข่าวทั่วไป Friday November 16, 2007 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--เวเบอร์ แชนด์วิค
หม่อมราชวงศ์ปรียางค์ศรี วัฒนคุณ ผู้ช่วยเลขาธิการสภากาชาดไทย ฝ่ายการจัดหารายได้ และผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้สภากาชาดไทย ได้ร่วมหารือกับ มร. สตีฟ คาร์ไลส์ ประธานกรรมการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ มิสซิส อัลเดรีย คาร์ไลส์ เพื่อศึกษาแนวทางในการสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของสภากาชาดไทย
ในโอกาสที่เข้ามารับตำแหน่งใหม่ในประเทศไทยนั้น มร. สตีฟ คาร์ไลส์ ได้แสดงเจตจำนงว่า เจนเนอรัล มอเตอร์ส และ เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จะยังคงสานต่อนโยบายช่วยเหลือสังคม และสนับสนุนกิจกรรมของสภากาชาดต่อไป พร้อมกันนี้ มิสซิส อัลเดรีย คาร์ไลส์ พร้อมอาสาช่วยกิจกรรมต่างๆ ของสภากาชาดอย่างเต็มที่
มร. สตีฟ คาร์ไลส์ ประธานกรรมการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การช่วยเหลือสังคมหรือสนับสนุนกิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อสังคมนั้น สอดคล้องกับนโยบายของจีเอ็มและเชฟโรเลต ที่มีเจตนารมณ์แน่วแน่ในการเป็นองค์กรที่ช่วยเหลือสังคม ตอบแทนชุมชนที่เราเข้าไปดำเนินธุรกิจอยู่ ซึ่งเรายึดมั่นในนโยบายดังกล่าวมาตั้งแต่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และยังคงสานต่อนโยบายนี้สืบไป”
นับตั้งแต่ เจนเนอรัล มอเตอร์ส และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ได้เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เมื่อประมาณ 8 ปีที่แล้ว บริษัทฯ ได้สนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของสภากาชาดไทยอย่างสม่ำเสมอ โดยกิจกรรมสำคัญที่ผ่านมา ได้แก่การน้อมเกล้าฯ ถวายรถกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง เชฟโรเลต โคโลราโด ขับเคลื่อน 4 ล้อ จำนวน 25 คัน มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท แด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี การเข้าร่วมบริจาคโลหิต และมอบเงินช่วยเหลือสมทบแก่สภากาชาดไทย เพื่อใช้ในกิจกรรมบรรเทาสาธารณภัย กรณีคลื่นยักษ์สึนามิ เมื่อปี 2547 นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังได้มอบรถยนต์เชฟโรเลต ซาฟิร่า เพื่อใช้เป็๋นยานพาหนะในกิจกรรมต่างๆ ของสภากาชาด ในปี 2543 อีกด้วย
จากภาพ
ม.ร.ว. ปรียางค์ศรี วัฒนคุณ (กลาง) ผู้ช่วยเลขาธิการสภากาชาดไทย ฝ่ายการจัดหารายได้ และผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้สภากาชาดไทย ถ่ายภาพร่วมกับ สตีฟ คาร์ไลส์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานกรรมการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด แอนเดรีย คาร์ไลส์ (ที่ 2 จากซ้าย) ชาติชาย สุวรรณเสวก (ขวาสุด) กรรมการอำนวยการบริหาร บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสต์เอเชีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัด และ รศ. อรุณีประภา หอมเศรษฐี (ซ้ายสุด) รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย ในโอกาสที่จีเอ็มและเชฟโรเลต เข้าร่วมหารือเพื่อศึกษาแนวทางในการสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของสภากาชาดไทย
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
กรรมการอำนวยการบริหาร
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสต์เอเชีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัด
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ