Gossip: ปาน ประเดิมคืนไมค์ "สตรีศรีสยาม”

ข่าวทั่วไป Friday November 16, 2007 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--อาร์เอส
ห่างหายจากการร้องเพลงไปนาน ล่าสุดสาวเสียงคุณภาพ “ปาน-ธนพร แวกประยูร”กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ “สาวปาน” กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก “สตรีศรีสยาม” เป็นการเล่าเรื่องราวของผู้หญิง ๆ ผ่านดนตรีที่เน้นความสนุกสนานแบบ 3 ช่า เป็นหลัก และยังผสมด้วย Pop Rock กับ Country ลงไปเพื่อความเข้มข้น ชัดเจนในงานพิเศษแบบ “สาวปาน” รวมถึงติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “สตรีศรีสยาม” ได้ทางทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมทั้งสามารถเข้าไปชมและดาวน์โหลดเพลงนี้ไว้ดูก่อนใครทาง www.youdumv.com และพบกับอัลบั้ม “สาวปาน” พร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้
ยังแรงไม่หยุดสำหรับ 4 หนุ่มเนื้อหอม “แบล็ค วานิลลา” ในอัลบั้มที่ชื่อว่า “Delicious” ซึ่งตั้งแต่ปล่อยเพลง “เจ้าชู้ไม่รู้ตัว” และ “ลืมเธอไม่เก่ง” ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม ล่าสุดพวกเขาก็ส่งอีกหนึ่งเพลง ชื่อเพลงว่า “จูบ” ซึ่งมีเนื้อหาให้ระวังในคำพูด เพราะถ้าพูดไม่ดีอาจจะโดนจูบได้ จะโดนใจขนาดไหน อย่าลืมไปติดตามในมิวสิก ฯ นี้ออกอากาศครั้งแรกวันที่ 21 พย.นี้ รายการ 2 Nite Live ทางช่อง 7 เวลา 00.25 - 01.20 น.
ได้กระแสตอบรับดีเกินคาดในมิวสิก ฯ เพลงแรก “ผู้หญิงนิสัยไม่ดี” จากอัลบั้ม“รัก เลิก โกรธ หลง” ของ 5 สาววง “Pink” ที่คราวนี้ทั้ง 5 สาวก็มีมิวสิก ฯ เพลงใหม่ “คนลงเอย” มาฝากแฟน ๆ ให้ได้ชมกันด้วย ซึ่งในมิวสิก ฯ ได้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “ออม - นวดี โมกขะเวส” มาร่วมแสดงให้ด้วย จะน่าสนใจขนาดไหนนั้นต้องไปติดตาม วันที่ 21 พย.นี้ รายการ 2 Nite Live ทางช่อง 7 เวลา 00.25 - 01.20 น.
เป็นเพลงที่ถูกพูดถึงมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเพลงความหมายดีๆจากอัลบั้ม “DB2B” (ดีบีทูบี) กับเพลงที่ชื่อว่า “สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าพ่อ” ที่สองหนุ่ม “แดน-บีม” ตั้งใจถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างซาบซึ้งกินใจ ใครที่ได้ฟังรับรองว่ากลั้นน้ำตาไม่อยู่แน่ๆ ส่วนมิวสิก ฯ เพลงนี้ก็อดใจรออีกนิดได้ดูแน่ แอบกระซิบให้นิดหนึ่งว่า ใครที่คิดถึง “บิ๊ก” อยู่ต้องไม่พลาด...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ