UFIDA ผู้ผลิตซอฟท์แวร์ยักษ์ใหญ่จากจีนประกาศเปิดตัว “ยูฟิด้า ไทยแลนด์”

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 16, 2007 16:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--แบรนด์คอม คอนซัลแทนส์
บริษัท ยูฟิด้า ซอฟท์แวร์ จำกัด ผู้นำในตลาดซอฟท์แวร์เพื่อการบริหารจัดการ (Management Software) ในภูมิภาคเอเชีย ประกาศเปิดตัว บริษัท ยูฟิด้า ซอฟท์แวร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งเป็นสาขาล่าสุดของบริษัท เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายและเป็นผู้ให้บริการติดตั้งระบบ ERP ของ UFIDA ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเปิดตัว ERP Solution-U8 แอพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด ที่มีประสิทธิภาพสูง และเหมาะกับธุรกิจ SMEs เมืองไทย โดยตั้งเป้าเป็น 1 ใน 3 ผู้นำด้านการจัดจำหน่าย โซลูชั่น ERP ในตลาดประเทศไทย
“หลังจากที่บริษัทฯ ได้ทำการวิเคราะห์ในเชิงลึก ถึงความต้องการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการของผู้ประกอบการ SMEs ที่เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักของเรา จึงทำให้บริษัทมีความเชื่อมั่นว่า ด้วยประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ และระดับราคาที่เหมาะสม จะสามารถสร้างคุณประโยชน์และตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้เป็นอย่างดี โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าที่จะเป็น 1 ใน 3 ของผู้นำด้านการจัดจำหน่าย โซลูชั่น ERP ในตลาดเมืองไทย โดยจะทำการจำหน่ายโซลูชั่นคุณภาพสูงพร้อมบริการให้คำปรึกษาทางธุรกิจแบบมืออาชีพ ผ่านการขายตรง และระบบตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ซึ่งคุณสมบัติของ ERP Solution-U8 นั้นเหมาะสำหรับ ธุรกิจที่ทำการผลิตสินค้าและบริการ รวมถึงธุรกิจด้านการจัดจำหน่ายสินค้า ทั้งค้าปลีก-ค้าส่ง โดยมีอุตสาหกรรมเป้าหมายหลัก คือ อุตสาหกรรมเหล็ก อิเล็คทรอนิคส์ วัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง อุตสาหกรรมบริการ และอุตสาหกรรมการค้าปลีก-ค้าส่ง ด้วยความมุ่งหวังในการช่วยพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจทางธุรกิจของผู้บริหาร และช่วยยกระดับองค์กรให้ก้าวหน้าในระดับสากล” นาย วรวัฒน์ ศิลป์วิไลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูฟิด้า ซอฟท์แวร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว
มร. หวัง เวินจิง ประธานบริษัท และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูฟิด้า ซอฟท์แวร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “ซอฟท์แวร์ของยูฟิด้าได้รับการรับรองมาตรฐาน CMM5 ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดสำหรับผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์และได้ทำการพัฒนาโซลูชั่น ERP ให้มีความเหมาะสมกับอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ มากกว่า 50 ประเภทอุตสาหกรรม และยังเหมาะสมกับองค์กรธุรกิจขนาดต่างๆ ทั้งบริษัทขนาดกลาง ขนาดใหญ่ หรือบริษัทข้ามชาติ ซึ่งซอฟท์แวร์ของยูฟิด้าได้รับการยอมรับมากมายจากลูกค้าทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มบริษัทในเครือ
ฮิตาชิ แคนอน เลอโนโว ไฮเออร์ ยามาฮ่า พานาโซนิค เอปสัน และ เอ็นอีซี ที่ใช้โซลูชั่นของ ยูฟิด้า จึงนับเป็นการรับรองประสิทธิภาพและคุณภาพของโซลูชั่นได้เป็นอย่างดี ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าการเปิด บริษัท ยูฟิด้า ซอฟท์แวร์ (ไทยแลนด์) ในครั้งนี้ จะทำให้เราสามารถขยายสินค้าและบริการไปสู่ธุรกิจ SMEs ในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน“
“โซลูชั่น ERP-U8 เป็นแอพลิเคชั่นใหม่ ที่เหมาะกับธุรกิจขนาดกลาง เนื่องจากเป็นโซลูชั่นแบบบูรณาการที่ผสมผสานระบบบริหารการผลิต การบัญชี การเงิน การบริหารทรัพยากรบุคคล การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ การบริหารซัพพลายเชน (บริหารงานขาย งานจัดซื้อ งานบริหารคลัง) และระบบข้อมูลเพื่อการสนับสนุนการตัดสินใจของผู้บริหาร (Business Intelligence) ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์ นอกเหนือจากฟังค์ชั่นการใช้งานที่เพียบพร้อมแล้ว สถาปัตยกรรมซอฟท์แวร์ที่นำสมัยยังช่วยให้องค์กรธุรกิจที่เลือกใช้ ERP-U8 สามารถปรับแต่งซอฟท์แวร์ให้เป็นโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพ เหมาะสมกับกระบวนการปฎิบัติงานและความต้องการทางธุรกิจ รวมถึงการติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็ว ทำให้บริษัทที่เลือกใช้ซอฟท์แวร์ของยูฟิด้ามีข้อมูลสารสนเทศสำหรับการตัดสินใจทางการบริหาร และทันต่อกระแสการเปลี่ยนแปลงและการแข่งขันในโลกธุรกิจ”
นาย วรวัฒน์ กล่าวเสริมว่า “บริษัทฯ มุ่งให้บริการแก่องค์กรธุรกิจ SMEs ในประเทศไทย โดยการเป็นศูนย์กลางองค์ความรู้ (Knowledge base center) และศูนย์กลางในการบริการลูกค้า (Service Center) บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ติดตั้งรวดเร็ว ง่ายต่อการใช้งานสำหรับผู้ใช้ระบบ และราคาประหยัด”
รายละเอียดเกี่ยวกับโซลูชั่น ERP - U8
โซลูชั่น ERP - U8 ของยูฟิด้าเป็นโซลูชั่นที่ได้รับความนิยมและใช้กันอย่างแพร่หลายในภูมิภาคเอเชีย ลูกค้านับแสนรายในหลากหลายขนาดองค์กรและหลากหลายประเภทอุตสาหกรรม ประสบความสำเร็จในการติดตั้ง โซลูชั่น ERP - U8 จุดแข็งหลักข้อหนึ่งของโซลูชั่น ERP-U8 คือช่วยให้ธุรกิจ SMEs สามารถเชื่อมโยงฟังค์ชั่นการบริหารให้มีความสมบูรณ์และสอดคล้องกันอย่างลงตัว เพื่อตอบสนองการเติบโตอย่างรวดเร็วขององค์กร โซลูชั่น ERP-U8 จึงได้รับการออกแบบให้มีความยืดหยุ่นสูงซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมและสอดคล้องกับขั้นตอนการทำงานและกระบวนการตัดสินใจทางธุรกิจ บริษัทต่างๆ ที่กำลังเติบโตต้องการเห็นระบบข้อมูลสารสนเทศที่มีความเสถียรอย่างรวดเร็ว ดังนั้นบริษัทเหล่านี้จึงไม่ต้องการเสียเวลาในการติดตั้งระบบ โซลูชั่น ERP-U8 จึงได้รับการออกแบบให้สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว โดยผู้ใช้งานไม่เสียเวลาในการเรียนรู้การใช้งานระบบ และลูกค้าสามารถเห็นผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรมได้ภายในไม่กี่เดือน
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แบรนด์คอม คอนซัลแทนส์ จำกัด
คุณไพลิน บูรณะมิตรานนท์
คุณพัชรี และยา และ คุณเสาวรินทร์ ทองทัศน์
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์บริษัท ยูฟิด้า ซอฟท์แวร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
โทร. 02-645-0171 (32 สาย) แฟกซ์ 02-645-0170

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ