F5 เน็ตเวิร์กส์ เสริมคุณสมบัติใหม่บน แอพพลิเคชันเรดี้เน็ตเวิร์ก เพื่อรองรับ ไมโครซอฟท์ออฟฟิศ คอมมิวนิเคชันส์ เซิร์ฟเวอร์ 2007

ข่าวทั่วไป Monday November 19, 2007 09:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
F5 เน็ตเวิร์กส์ อิงก์ ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชัน ได้เพิ่มคุณสมบัติใหม่ในการรองรับการทำงานร่วมกับ ไมโครซอฟท์ออฟฟิศคอมมิวนิเคชันส์เซิร์ฟเวอร์ 2007 (Microsoft Office Communications Server 2007) ผ่าน แอพพลิเคชันเรดี้เน็ตเวิร์ก (Applycation Ready Network) สำหรับซอฟต์แวร์ของไมโครซอฟท์ เพื่อเพิ่มความพร้อม ความคล่องตัว และสมรรถนะของระบบให้แก่ลูกค้าของไมโครซอฟท์ภายใต้แพลตฟอร์มเพื่อการสื่อสารอย่างแท้จริง
"ระบบสื่อสารที่สมบูรณ์หนึ่งเดียวเป็นสิ่งสำคัญสำหรับกลยุทธ์องค์กรแบบทุกสถานที่ (Anywhere Enterprise)" ซีอุส เคอร์ราวาลา รองประธานอาวุโสฝ่ายวิจัยองค์กรของ แยงกี้กรุ๊ป กล่าว "ออฟฟิศคอมมิวนิเคชันส์เซิร์ฟเวอร์ 2007 ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างระบบสื่อสารที่สมบูรณ์แบบ และเราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะก้าวเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการเปลี่ยนแปลงกระบวนการทางธุรกิจ แน่นอนว่าการเพิ่มคุณสมบัติรองรับออฟฟิศคอมมิวนิเคชันส์เซิร์ฟเวอร์ 2007 ลงบน แอพพลิเคชันเรดี้เน็ตเวิร์ก ของ F5 จะช่วยให้การปรับโฉมกระบวนการทางธุรกิจเป็นไปอย่างรวดเร็วและเกิดประโยชน์สูงสุด"
แอพพลิเคชัน เรดี้ เน็ตเวิร์ก เป็นสถาปัตยกรรมและโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายเพื่อแอพพลิเคชันที่ออกแบบมาสำหรับทำงานร่วมกับแอพพลิเคชันระดับองค์กรโดยเฉพาะ อย่างเช่น ออฟฟิศ คอมมิวนิเคชันส์ เซิร์ฟเวอร์ 2007 โดยมีอุปกรณ์อย่าง บิ๊ก-ไอพี โลคอล ทราฟิก แมเนเจอร์ (LTM - BIG-IP Loal Traffic Manager) ที่สามารถจัดการระบบจราจรบนเครือข่ายระหว่างเซิร์ฟเวอร์ที่ติดตั้ง ออฟฟิศ คอมมิวนิเคชันส์ เซิร์ฟเวอร์ 2007 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ความพร้อมและความคล่องตัวแก่ระบบที่เหนือกว่า อีกทั้งยังช่วยจัดการปัญหาด้านเครือข่ายและโครงสร้างพื้นฐานระบบที่อาาจเกิดขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับสมรรถนะระบบที่ดีที่สุดบนชุดเครื่องมือเพื่อการสื่อสารที่เชื่อถือได้ นอกจากนี้องค์กรที่ติดตั้ง บิ๊ก-ไอพี แอลทีเอ็ม ยังสามารถขยายเซิร์ฟเวอร์ ฟาร์ม (server farms) เพื่อกระจายผู้ใช้ออกไปเพื่อเพิ่มความสามารถของระบบด้วย ที่สำคัญด้วยคุณสมบัติที่ดีขึ้นบนทีซีพี สแต็ก (TPC stack) จะทำให้สมรรถนะของระบบเครือข่ายในภาพรวมเพิ่มขึ้นด้วยการลดความล่าช้าและช่วยให้เกิดการใช้แบนด์วิธได้อย่างคุ้มค่าที่สุด ทั้งนี้บริษัทยังได้จัดเตรียมเอกสารแนะนำแนวปฏิบัติที่เหมาะสมสำหรับการติดตั้ง บิ๊ก-ไอพี แอลทีเอ็ม เพื่อเสริมการทำงานให้แก่ ออฟฟิศ คอมมิวนิเคชันส์ เซิร์ฟเวอร์ 2007 เอาไว้อย่างละเอียดด้วย
ด้วยอุปกรณ์ บิ๊ก-ไอพี แอลทีเอ็ม ลูกค้าของไมโครซอฟท์จะได้รับประโยชน์จากฮาร์ดแวร์เพื่อการกระจายโหลดงานที่น่าเชื่อถือ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสิ่งจำเป็นสำหรับการติดตั้ง ออฟฟิศ คอมมิวนิเคชันส์ เซิร์ฟเวอร์ 2007 เอ็นเตอร์ไพรส์ เอดิชัน ที่ต้องทำงานบนเซิร์ฟเวอร์ส่วนหน้ามากกว่าหนึ่งเครื่อง โดยทาง F5 ได้ทดสอบอุปกรณ์ บิ๊ก-ไอพี แอลทีเอ็ม ร่วมกับ ออฟฟิศ คอมมิวนิเคชันส์ เซิร์ฟเวอร์ 2007 ทั้งในห้องวิจัยของ F5 และของไมโครซอฟท์ใน
เรดมอนด์ วอชิงตัน โดยการทดสอบดังกล่าวถือเป็นการสานต่อความร่วมมือกับไมโครซอฟท์ในด้านระบบสื่อสารสมบูรณ์แบบ ซึ่งประกอบไปด้วยการทดสอบจำลองภายใต้สภาพแวดล้อมจริงโดยใช้ผลิตภัณฑ์ระบบเครือข่ายเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชันของ F5 ร่วมกับ ออฟฟิศ ไลฟ์ คอมมิวนิเคชันส์ เซิร์ฟเวอร์ 2005 (Office Live Communications Server 2005) ซึ่งเป็นโปรแกรมรุ่นก่อนหน้าของ ออฟฟิศ คอมมิวนิเคชันส์ เซิร์ฟเวอร์ 2007
"ไมโครซอฟท์ยินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับ F5 ในการนำเสนอประสบการณ์ด้านระบบสื่อสารที่ดีกว่าให้แก่ลูกค้า" แยนซี สมิธ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ระบบสื่อสารแบบครบวงจร ของ ไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชัน กล่าว "F5 ได้ใช้เวลาหลายปีในการทดสอบ บิ๊ก-ไอพี โลคอล ทราฟิก แมเนเจอร์ กับ ไลฟ์ คอมมิวนิเคชันส์ เซิร์ฟเวอร์ 2005 และออฟฟิศ คอมมิวนิเคชันส์ เซิร์ฟเวอร์ 2007 ทั้งที่ห้องวิจัยของ F5 เอง และของไมโครซอฟท์ในเรดมอนด์ เพื่อให้ได้โซลูชันสำหรับกระจายโหลดงานเพื่อระบบสื่อสารที่ดีที่สุด"
"เรายินดีที่ได้ร่วมสนับสนุนวิสัยทัศน์ด้านระบบสื่อสารแบบครบวงจรของไมโครซอฟท์" นายการุณ เตชาบูรพานนท์ กรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคอาเซียน อินเดีย บริษัท F5 เน็ตเวิร์กส์ อิงค์ กล่าว "จากความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับไมโครซอฟท์ ทำให้เราสามารถนำเสนอโซลูชันในการปรับปรุงความพร้อมของระบบและแอพพลิเคชันที่เหนือกว่า ผ่านทาง แอพพลิเคชัน เรดี้ เน็ตเวิร์ก ให้แก่บริษัทที่ใช้งาน ออฟฟิศ คอมมิวนิเคชันส์ เซิร์ฟเวอร์ 2007"
สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับแนวปฏิบัติที่เหมาะสมในการติดตั้ง บิ๊ก-ไอพี โลคอล ทราฟิก แมเนเจอร์ จาก F5 ร่วมกับ ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ คอมมิวนิเคชันส์ เซิร์ฟเวอร์ 2007 สามารถเรียกดูได้จาก http://www.f5.com/pdf/deployment-guides/microsoft-ocs-ltm94-dg.pdf
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
ฐิติมา ราชสมบัติ 02-655-6633 /081-342-6261 Thitima@apprmedia.com
บุษกร ศรีสงเคราะห์ 02-655-6633 / 081-911-0931 busakorn@apprmedia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ