ฮัทช์เตรียมเผยโฉมสุดยอดบริการผ่านเครือข่ายไร้สายความเร็วสูง CDMA 2000 1x ณ งาน Bangkok International ICT EXPO 2007

ข่าวทั่วไป Monday November 19, 2007 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--พริส ไพออริตี้
ฮัทช์เตรียมเผยโฉมสุดยอดบริการผ่านเครือข่ายไร้สายความเร็วสูง CDMA 2000 1x ณ งาน Bangkok International ICT EXPO 2007
-อินเทอร์เน็ตไร้สายแบ็คอัพประสิทธิภาพสูง สำหรับองค์กรธุรกิจ ผ่านอุปกรณ์จาก Zyxel
- อินเทอร์เน็ตไร้สายบนอุปกรณ์ D-Link ให้ผู้ใช้บริการาเข้าถึงอินเทอร์เน็ตทุกที่ ทุกเวลา ไม่พลาดทุกการสื่อสาร
- เล่น Skype หรือ MSN ในแบบไร้สาย ผ่านเครือข่ายซีดีเอ็มเอ
- พร้อมเปิดตัวโฉมใหม่ PlayRoom รวมคอนเท้นต์ทันสมัย หลากหลาย ดีไซน์ใหม่เข้าถึงคอนเท้นต์รวดเร็วทันใจ
ฮัทช์ ผู้ทำการตลาดการให้บริการสื่อสารบนเครือข่ายมัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูง CDMA 2000 1x เตรียมนำเสนอสุดยอดเทคโนโลยีและบริการที่ ขับเคลื่อนโดย Hutch Mobile Broadband Internet (Hutch MBI) ณ งาน Bangkok International ICT EXPO 2007 ซึ่งจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 16 -20 พฤศจิกายน ศกนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ ศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการ อิมแพค เมืองทองธานี
คุณธีรพันธ์ ศิริสุนทรไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ ฮัทช์ กล่าวว่า “งานไอซีที เอ็กซ์โป ปีนี้ฮัทช์ จะนำเสนอเทคโนโลยีโชว์เคส ผ่านบริการ Hutch Mobile Broadband Internet หรือ Hutch MBI โดยเราจะมุ่งนำเสนอ บริการและแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่ขับเคลื่อนโดยเครือข่ายไร้สายความเร็วสูง CDMA 2000 1x ทั้งนี้บริการต่างๆ ที่นำมาเสนอในบูธจะมุ่งเน้นการใช้งานจริง ภายใต้แนวคิด “Real Mobile Broadband Experiences” โดยผู้เข้าเยี่ยมชมบูธเราจะได้ทดสอบประสิทธิภาพและความเร็วของอุปกรณ์ต่อเชื่อมทุกแบบที่รองรับเครือข่าย CDMA 2000 1x”
โดยผู้เยี่ยมชมบูธฮัทช์ จะได้สัมผัสกับบริการที่เป็นสุดยอดบรอดแบนด์ไร้สายจากโซนต่างๆ คือ โซน Business Zone ที่นำเสนอบริการใหม่ระบบอินเทอร์เน็ตไร้สายผ่านอุปกรณ์ของ Zyxel ซึ่งเป็นระบบอินเทอร์เน็ตแบ็คอัพแบบไร้สาย สำหรับองค์กรที่มีสำนักงานสาขาในต่างจังหวัดและต้องการระบบแบ็คอัพอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพสูงด้วยงบประมาณลงทุนน้อย นอกจากนี้ Business Zone ยังมีการนำเสนอ อินเทอร์เน็ตไร้สายผ่านอุปกรณ์ จาก D-Link ประเทศไทย ซึ่งพัฒนาขึ้นมาสำหรับการเข้าถึงบริการอินเทอร์เน็ตบนรถยนต์ส่วนบุคคล เพื่อให้ผู้ใช้บริการ โดยเฉพาะผู้บริหาร หรือนักธุรกิจ สามารถอัพเดทข้อมูลรวมถึงการเช็ค รับ-ส่งอีเมลล์ ได้ตลอดเวลา และไม่พลาดทุกการสื่อสารแม้ขณะอยู่บนรถ นอกจากนี้ Business Zone ยังมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจากฮัทช์พร้อมให้บริการปรึกษาการใช้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ไร้สาย สำหรับผู้ที่สนใจทั้งในรูปแบบองค์กร หรือส่วนบุคคล อีกด้วย
นอกจากนี้ฮัทช์ ยังจัดโซน Live Corner เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ทดสอบประสิทธิภาพความเร็วของอุปกรณ์ต่อเชื่อมแบบต่างๆ ที่รองรับเครือข่าย CDMA 2000 1x ส่วนผู้ที่นิยมสื่อสารด้วย MSN และโปรแกรมยอดนิยมล่าสุดอย่าง Skype ซื่งแสดงภาพเคลื่อนไหวของผู้สื่อสาร จะได้สัมผัสกับประสิทธิภาพของเครือข่าย CDMA 2000 1x ที่สามารถรองรับการสื่อสารผ่านทั้งสองโปรแกรมได้ที่ โซน Live Corner
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดาวน์โหลดคอนเท้นต์มัลติมีเดีย ฮัทช์จะนำเสนอคอนเท้นต์หลากหลาย ในโซน PlayRoom ซึ่งจะมีการเปิดตัวดีไซน์ใหม่ และอินเตอร์เฟสใหม่ๆ พร้อมกับคอนเท้นต์ที่หลากหลายขึ้น ครอบคลุมทั้งข้อมูล ความบันเทิงที่เข้ากับไลฟ์สไตล์และความชอบของแต่ละกลุ่มลูกค้า อาทิ วิดีโอคลิป จากรายการทีวี มิวสิควิดีโอของศิลปินดัง ทั้งลูกทุ่ง ป็อป หรือ ร็อค รวมถึงข้อมูลข่าวสารต่างๆ จากศูนย์ข่าวชั้นนำ นอกจากนี้ยังมี ริงโทน และวอลล์เปเปอร์รูปแบบต่างๆ ที่ได้รับการอัพเดทอยู่ตลอดเวลา ในโซน PlayRoom ยังมีโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดในระบบซีดีเอ็มเอ ที่ฮัทช์เตรียมนำเข้าสู่ตลาด โทรศัพท์รุ่นใหม่เหล่านี้มาพร้อมลูกเล่นมากมายพร้อมประสิทธิภาพการสตรีมคอนเท้นต์ด้วยความเร็วสูง ซึ่งคาดว่าจะเป็นที่นิยมในอนาคตอีกด้วย และที่สำคัญโซน PlayRoom ยังเป็นโซน สำหรับการเล่นเกมส์ ชิงรางวัลของที่ระลึกมากมาย จากบูธฮัทช์อีกด้วย
“ด้วยแนวคิด Real Mobile Broadband Experiences เราคาดว่าผู้เยี่ยมชมงานจะได้สัมผัสกับโชว์เคสที่เป็นบริการที่ใช้งานได้จริง ซึ่งแนวคิดดังกล่าวสะท้อนให้เห็นว่า ณ วันนี้ เครือข่าย CDMA 2000 1x เป็นเครือข่ายที่มีศักยภาพและความพร้อมที่สุดในการนำคนไทยก้าวสู่ประสบการณ์การใช้แอพพลิเคชั่นในแบบ 3G” คุณธีรพันธ์กล่าวสรุป
พบกับประสบการณ์จริงจาก Hutch Mobile Broadband Internet ได้ที่ บู้ธฮัทช์ ตั้งแต่เวลา 10.00 -20.00 น. ณ งาน Bangkok International ICT EXPO 2007 ระหว่างวันที่ 16 -20 พฤศจิกายน ศกนี้ ณ ลานชาเลนเจอร์ฮอลล์ ศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการ อิมแพค เมืองทองธานี
เกี่ยวกับ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท พริส ไพออริตี้ จำกัด
วัชชา ดวงสุวรรณ
โทร.0-2712-7471-3/081-556-0010

แท็ก bangkok   ฮัทช์   skype   ICT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ