บริษัท อัลทรา ดิสเพลย์ รุกตลาด สื่อโฆษณา เปิดตัวจอ LED ชูจุดขายเทคโนโลยีใหม่ นำสมัย

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday January 26, 2005 10:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--อัลทรา ดิสเพลย์
บริษัท อัลทรา ดิสเพลย์ จำกัด บริษัท หนึ่งในเครือ บริษัท ไอเจ สยาม จำกัด ผู้นำทางด้านธุรกิจหมึกพิมพ์ และกระดาษอิงค์เจ็ท ที่ผลิตในรูปแบบต่างๆ เร่งเครื่อง...ขยายธุรกิจสื่อโฆษณาครบวงจร เปิดตัวน้องใหม่ สื่อโฆษณา LED BOARDS SYSTEM ชูจุดขายเทคโนโลยีใหม่ นำสมัย ตรงกลุ่มเป้าหมาย
นายธนเสกข์ ยงศุภมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลทรา ดิสเพลย์ จำกัด กล่าวถึงแผนการทำตลาดสื่อโฆษณาว่า... "ปัจจุบันนี้สื่อโฆษณาในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือพิมพ์ ทีวี ป้าย บิลบอร์ด และอื่นๆ มีบทบาทกับการกระจายข่าวสารเป็นอย่างมาก ซึ่งจะทำให้เจ้าของสินค้าได้นำเสนอสินค้าต่างๆ ให้แก่ผู้บริโภคได้รับรู้อย่างทั่วถึง"
"บริษัทได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับสื่อโฆษณาโดยตรง และได้วางนโยบายขยายธุรกิจให้เป็นสื่อโฆษณาครบวงจร โดยได้วางมาตรฐานการดำเนินงาน เริ่มจากทำ ธุรกิจหมึกพิมพ์ และกระดาษอิงค์เจ็ท ที่ผลิตในรูปแบบต่างๆ ตลอดจนเป็นผู้ผลิตป้ายโฆษณา และขยายไปในส่วนของ สื่อโฆษณา ต่างๆ เช่น ป้ายบิลบอร์ด, ไลท์บอกซ์ให้เช่า และในปัจจุบัน ปี 48 ซึ่งเป็นปีที่มีการแข่งขันทางด้านการตลาดค่อนข้างสูง เราได้นำเทคโนโลยีใหม่ๆ ของสื่อโฆษณา LED BOARDS SYSTEM โดยเฉพาะซึ่งเป็นสื่อโฆษณาที่ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ซึ่งสื่อโฆษณา LED BOARDS SYSTEM เป็นระบบใหม่ล่าสุด จากประเทศเกาหลี และทางบริษัทเป็นผู้นำเข้าแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งสื่อโฆษณาจอภาพ LED จะเป็นระบบ MULTI-SCAN ทำให้มีความคมชัดและมีความละเอียดในการแสดงผลสูงสุดถึง 10,000 lumen และมีความสว่างมากขึ้นกว่าระบบทั่วไปที่มีอยู่ในประเทศไทย ทำให้ภาพและเสียงดูสมจริงจนแทบไม่เชื่อสายตา นอกจากนั้นยังเป็นจอภาพขนาดใหญ่ถึง 200 นิ้วและติดตั้งใน IN DOOR ในเวลากลางวันจอภาพจะปรับแสงเองโดยอัตโนมัติ ส่วนในเวลากลางคืนจอภาพจะปรับความสว่างให้รับการมองเห็นเพื่อถนอมสายตาให้กับผู้ชม โดยใช้ระบบเซ็นเซอร์เป็นตัววัดความสว่าง จอ LED ที่พูดถึงนี้ไม่ได้เป็นสื่อโฆษณาทั่วไปที่นำเสนอแค่โฆษณา แต่ยังนำเสนอข่าวสาร และเหตุการณ์บ้านเมือง โปรแกรมรายการบันเทิง, กิจกรรมเสริมต่างๆ มากมาย และโฆษณาสู่กลุ่มเป้าหมายของท่าน"
นายธนเสกข์ ยงศุภมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลทรา ดิสเพลย์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า "ในเรื่องของสถานที่ เราทำการติดตั้ง ณ MBK CENTER เป็นแห่งแรกจำนวน 2 จอภาพ โดยตั้งอยู่ใจกลางจุดสำคัญทั้งทางด้านทิศเหนือ และทิศใต้ ของ MBK CENTER ซึ่งที่นี่เป็นศูนย์การค้า ธุรกิจการลงทุน ความทันสมัยในทุกๆ ด้าน และถือเป็นแหล่งรวมนวัตกรรมต่างๆ ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร แหล่งช๊อปปิ้งสินค้าแฟชั่นจากแบรนด์เนมชั้นนำทั่วโลก และเอ็นเตอร์เทนเมนต์เซ็นเตอร์ที่ครบวงจร รวมถึงยังมีผู้มาใช้บริการมากกว่า 100,000 คนต่อวันอีกด้วย และในอนาคตข้างหน้าจอ LED จะติดตั้งตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำมาเมืองไทย และในบริเวณใจกลางเมืองสำคัญๆ อีกด้วย" นายธนเสกข์กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
จีรนันท์ ลิมประภาส/ศรีนวล ทรัพย์ประเสริฐ
01-8508837 / 09-9659455 / TEL/FAX 02-7313933--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ