มูลนิธิสุนทราภรณ์ หนุนคลื่นลูกใหม่ อัลบั้ม “สืบสานตำนานเพลง” ฉลองครบรอบวง ๖๘ ปี

ข่าวทั่วไป Tuesday November 20, 2007 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--เมโทรแผ่นเสียง-เทป
มูลนิธิสุนทราภรณ์ เปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 4 “สืบสานตำนานเพลง” ของกลุ่มนักร้อง “คลื่นลูกใหม่สุนทราภรณ์” นำ 12 บทเพลงพิเศษคุณขอมาจากการคัดสรรที่แฟนเพลงมีส่วนร่วมในการโหวตอยากให้นักร้อง “คลื่นลูกใหม่สุนทราภรณ์” แต่ละคนร้องเพลงอะไรมากที่สุดโดยบันทึกเสียงใหม่ทำดนตรีใหม่ในรูปแบบ ซีดี และ วีซีดีคาราโอเกะ จัดจำหน่ายเพื่อเตรียมหารายได้สมทบทุนจัดกิจกรรม ๑๐๐ ปีครูเอื้อ สุนทรสนาน ที่จะมาถึงในวันที่ 21 มกราคม 2553 และได้มีการเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 4 “สืบสานตำนานเพลง” ในงานคอนเสิร์ตฉลองครบรอบวันก่อตั้งวงดนตรีสุนทราภรณ์ ครบรอบ ๖๘ ปี ณ สวนลุมพินี เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
กลุ่มนักร้อง “คลื่นลูกใหม่สุนทราภรณ์” 10 คนประกอบด้วย ดุ๊ก-ณัฐวุฒิ, เอ็ม-เชี่ยวชาญ, จิมมี่-บัญชา, โน๊ต-พรชัย, วิ-วิรัช, ต๊ะ-พิเชษฐ์, แนน-พรวลี, นุ่น-สุบงกช, ยุ้ย-ปิยวรรณ, มีน-ณัฎฐ์นรี หลังจากได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม จากแฟนเพลงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่เมื่อครั้งออกอัลบั้มชุด “คลื่นลูกใหม่หัวใจสุนทราภรณ์” 1-3 ซึ่งเป็นอัลบั้มเพลงสมบูรณ์แบบที่มีการบันทึกเสียงในห้องบันทึกเสียงครั้งแรกของ “คลื่นลูกใหม่สุนทราภรณ์” โดยการร้องใหม่ทำดนตรีใหม่ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น แต่เน้นเอกลักษณ์และลีลาความเป็นมนต์ขลังของบทเพลงสุนทราภรณ์ไว้อย่างครบถ้วน จนมาถึงอัลบั้มชุดล่าสุด
อัลบั้มชุดที่ 4 “สืบสานตำนานเพลง” จากประสบการณ์จริงในการขึ้นร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ตในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้กลุ่มนักร้อง “คลื่นลูกใหม่สุนทราภรณ์” ได้รับการยอมรับจากแฟนเพลงสุนทราภรณ์ว่าจะเป็นรุ่นดั้งเดิมหรือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หันมาฟังเพลงสุนทราภรณ์ บทเพลงในอัลบั้มชุดนี้ มาจากรายชื่อเพลงที่แฟนเพลงมีส่วนร่วมในการคัดสรรช่วยกันโหวตส่งรายชื่อเพลงเข้ามาที่มูลนิธิสุนทราภรณ์ว่าเพลงไหนเหมาะกับนักร้องแต่ละคนอย่างไร จนมาเป็น 12 เพลงที่มีแฟนเพลงขอมามากที่สุด คือ เพลงเจ้าไม่มีศาล, ปองใจรัก, อ้อมกอดพี่, ใต้ร่มมลุลี, จุฬาตรีคูณ, ธนูรัก, กลิ่นเนื้อนาง, โยสลัม, ทำไม ทำไม, เพชรบุรีแดนใจ, เริงลีลาศ, ศรรัก ซึ่ง ซีดี-วีซีดีคาราโอเกะชุดใหม่นี้จะถูกใจแฟนเพลงสุนทราภรณ์มากที่สุด โดยบทเพลงทั้งหมดได้รับความไว้วางใจจากครูเพลงทุกท่าน มอบให้มาเพื่อขับร้องใหม่ทำดนตรีใหม่ ให้เป็นสมบัติที่คนรุ่นหลังได้สืบสานกันต่อไป
พบกับอัลบั้มชุดที่ 4 “สืบสานตำนานเพลง” โดยกลุ่มนักร้อง “คลื่นลูกใหม่สุนทราภรณ์” ซีดีวางตลาดแล้ว ส่วนวีซีดีคาราโอเกะ จะวางตลาดต้นเดือนธันวาคมนี้ บริษัท เมโทรแผ่นเสียง-เทป (1981) จำกัด จัดจำหน่าย โทร. 0-2651-1288-90
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมที่ 0-2-6511288-90 ต่อ 114 มือถือ 089-4487489

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ