กองทัพเรือ ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางน้ำเนื่องในวันลอยกระทง

ข่าวทั่วไป Tuesday November 20, 2007 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
เนื่องในวันเสาร์ที่ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๐ เป็นประเพณีลอยกระทงประจำปี ซึ่งจะมีประชาชนนำกระทงมาลอยบริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นจำนวนมาก กองทัพเรือ โดย กองเรือลำน้ำ กองเรือยุทธการ จึงได้จัดตั้งศูนย์อำนวยการช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางน้ำเนื่องในวันลอยกระทงขึ้น โดยได้เตรียมเรือ รถพยาบาล พร้อมแพทย์และพยาบาล ฯ มี พลเรือตรี วัลลภ หังสวนัส ผู้บัญชาการกองเรือลำน้ำ กองเรือยุทธการ เป็น ผู้อำนวยการศูนย์ ฯ ทั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่อาจประสบอุบัติเหตุทางน้ำตามพื้นที่ต่าง ๆ ประกอบด้วย พื้นที่ระหว่างสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน - สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า, บางนา - พระประแดง และ โรงเรียนนายเรือ - อู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า กรมอู่ทหารเรือ จังหวัดสมุทรปราการ โดยเริ่มตั้งแต่เวลา ๑๗.๐๐ น. ของวันที่ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๐ ถึงเวลา ๐๘.๐๐ น. ของวันที่ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๐
หากพบเห็นผู้ประสบภัยทางน้ำเนื่องในวันลอยกระทง สามารถติดต่อขอรับการช่วยเหลือได้ที่ กองบัญชาการศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางน้ำ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๓๐๙๓, ๐ ๒๔๗๕ ๓๐๙๔, ๐ ๒๔๑๒ ๖๙๖๓ หรือติดต่อขอรับการช่วยเหลือได้ตามหน่วยช่วยเหลือ ฯ ทั้ง ๓ หน่วย ได้แก่
- หน่วยที่ ๑ พื้นที่เขตรับผิดชอบตั้งแต่ สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า - สะพานสมเด็จ พระเจ้าตากสิน หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๕๑๘๗
- หน่วยที่ ๒ พื้นที่เขตรับผิดชอบตั้งแต่บางนา - อำเภอพระประแดง หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๒๐๙๗
- หน่วยที่ ๓ พื้นที่เขตรับผิดชอบตั้งแต่ โรงเรียนนายเรือ - อู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๖๒๕๓ และ ๐ ๒๔๗๕ ๖๒๕๔

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ