บริษัท เอทีเอ็ม มี 2 กิจกรรมใหญ่ส่งท้ายปี และออกเคมเปญกระตุ้นยอดขาย มอบรางวัลไปเที่ยวเกาะช้าง

ข่าวทั่วไป Tuesday November 20, 2007 13:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--อัลไลแอนซ์ ทีมเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง
บริษัท เอทีเอ็ม จัดกิจกรรม “เส้นทางสู่ความสำเร็จ” ครั้งที่ 5 เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงานให้กับผู้แทนจำหน่าย และงาน KL 1222 งานวันเกียรติยศที่จัดขึ้นเพื่อเชิญผู้แทนจำหน่ายที่ขึ้นตำแหน่งใหม่ ไปรับถ้วยเกียรติยศที่ประเทศมาเลเซีย และแคมเปญดึงยอดขายท้ายปี ดึงดูดผู้แทนจำหน่ายเร่งทำยอด เพื่อลุ้นเที่ยวเกาะช้างฟรี 3 วัน2 คืน
ธฤต โอภาสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลไลแอนซ์ ทีมเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ทั้ง 2 กิจกรรมเป็น กิจกรรมที่จะจัดขึ้นทุกๆ ปี โดย กิจกรรม “เส้นทางสู่ความสำเร็จ” ครั้งที่ 5 (RTS/ Road to Success) จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 8-10 ธันวาคม 2550 ที่ โรงแรมภูพิมาน รีสอร์ท แอนด์ สปา จ. นครราชสีมา โดยมีวัตถุประสงค์หลักคือ อบรมให้ความรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์การทำงาน เพื่อสร้างมืออาชีพตัวจริงในธุรกิจ เอ็มแอลเอ็ม ซึ่งในครั้งนี้ มีวิทยากรกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน จากประเทศมาเลเซีย ในตำแหน่ง คราวน์ ไดเร็คเตอร์ มาร่วมบรรยายให้ความรู้ ได้แก่ มร. วิลเลียม ตัน มร. ชาลี เต และ มร. พอล อุน นอกจากการอบรมสัมมนาแล้ว ผู้แทนจำหน่ายยังได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์กันเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ และสร้างความสามัคคีในกลุ่มผู้แทนจำหน่ายต่างสายงานกันอีกด้วย นอกจากนี้ ในคืนวันที่ 9 ธ.ค. ยังได้จัดงานแฟนซีปาร์ตี้ เพื่อให้สมาชิกทุกท่านร่วมสนุกในการแต่งกายภายใต้คอนเซ็ปท์ “คาวบอย ไนท์ ปาร์ตี้”
ส่วนกิจกรรม KL 1222 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคม 2550 เป็นงานวันเกียรติยศที่เชิญผู้แทนจำหน่ายที่ขึ้นตำแหน่งใหม่ รูบี้ไดเร็คเตอร์ ขึ้นไป ระหว่างเดือนสิงหาคม-ตุลาคม เดินทางไปรับถ้วยรางวัลเกียรติยศที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งงานนี้จัดขึ้นโดย บริษัท อัลไลแอนซ์ ทีมเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศมาเลเซีย) จำกัด นอกจากนี้ คณะผู้แทนจำหน่ายยังได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ที่มาเลเซีย พบปะทีมงานและเจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานใหญ่มาเลเซีย และท่องเที่ยวในสถานที่สำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Sunway Theme Park, KL Orchid Garden, และเดินทางไปเยี่ยมชมเมือง ปุตราจายา
นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังได้จัดแคมเปญ “เที่ยวทะเลตราด อุทยานแห่งชาติเกาะช้าง” 3 วัน 2 คืน ระหว่างวันที่ 7-9 มีนาคม 2550 เพื่อสร้างแรงจูงใจในการเพิ่มยอดขายโดยมีเงื่อนไข คือ ผู้นำที่ได้รับตำแหน่งระดับไดเร็คเตอร์ขึ้นไป อย่างน้อย 2 เดือน ระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2550 ถึง เดือนมกราคม 2551 จะได้รับสิทธิท่องเที่ยวพร้อมสัมนาลีดเดอร์แค้มป์ ครั้งที่ 1 พักค้างคืนที่รีสอร์ทสุดหรูระดับ 4 ดาว ท่องทะเล อุทยานแห่งชาติเกาะช้าง จ.ตราด เพชรเม็ดงามแห่งทะเลตะวันออก พักผ่อนสบายๆ กับธรรมชาติงดงามของเกาะแก่ง หากทรายขาวยาวเหยียด เติมเต็มความรู้ และทักษะ เพื่อความเป็นเลิศอย่างมืออาชีพ ในสไตล์เอทีเอ็มฟรีตลอดรายการ ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นครั้งแรกที่ทางบริษัทฯ จัดขึ้น เพื่อหวังให้สมาชิกผู้แทนจำหน่ายเร่งทำยอดขาย เพื่อเลื่อนตำแหน่ง และร่วมเดินทางไปพักผ่อนด้วยกัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุวิสาส์ ทองนนท์
เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร 02 235 2255 ต่อ 122

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ