“น้าเน็ก” เอาใจหนุ่มๆ กับ “เกมวัดดวง” ตอน “สาวขาวหมวย VS สวยเข้ม”

ข่าวทั่วไป Tuesday November 20, 2007 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
รายการ “เกมวัดดวง” เสาร์ที่ 24พ.ย. “น้าเน็ก” เอาใจหนุ่มๆ โดยเฉพาะ กับตอน “วัดดวงสาวขาวหมวยVSสาวสวยเข้ม” แต่ถึงผู้แข่งขันจะหมวย จะสวย จะเข้มอย่างไร “น้าเน็ก” ก็ไม่มีเคลิ้มเกมกวนๆ มาเช็คดวงสาวๆ เพียบ เริ่มด้วยเกมเล่นทีเผลอ “น้าเน็ก” สัมภาษณ์แล้วพาผู้เข้าแข่งขันมาถ่ายรูปที่ริมสระน้ำโดยให้ยืนเรียงหน้ากระดาน “น้าเน็ก” สั่งให้ทุกคนหยุดเมื่อมีคนเล่นน้ำ และเมื่อมีเจ้าหน้าที่มาโวยวายว่ามีป้ายติดอยู่แล้วทำไมยังเล่นน้ำอีกเมื่อ “น้าเน็ก” ถามความคิดเห็นคนที่ยืนข้างๆ ของคนที่เล่นน้ำใครเข้าข้างคนผิดตกรอบไปก่อนเลย อ้าว!! อย่างนี้ก็เซ็งไปตามๆ กัน
ต่อกันด้วยเกม “ขวาก็ร้าย...ซ้ายก็ไม่ดี” โดยที่ “น้าเน็ก” ให้ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดทาครีมกันแดดให้กันก่อนออกไปทำกิจกรรม และพาทุกคนมายังจุดแข่งขันจากนั้นทีมงานหาหญิงสาวที่อยู่บริเวณนั้นมา 1 คน พร้อมกับพาเข้าไปในห้องโดยมีโทรทัศน์ต่อสายออกมาจากกล้องที่อยู่ในห้องลุ้นดวง ให้ผู้แข่งขันเดาว่าคนที่ทาครีมจะแต้มแก้มข้างไหนก่อน ใครเดาถูกเข้ารอบ เดาผิดตกรอบไปเลย
แล้วมารอลุ้นกันในรอบสุดท้ายกับเกม “สวยไฮเทค” เมื่อ “น้าเน็ก” เปิดตัวดาราดัง “ไมเคิล แจ็คสัน” พร้อมแนะนำเครื่องฟอกผิว ซึ่งกติกาคือใครเข้าเครื่องฟอกผิวแล้วเข็มหยุดเกินเลข 5 ขึ้นไปถือว่าเครื่องร้อนเกินไปทำให้ผิวไหม้ จะโดนทาหน้าด้วยสีแทน เล่นจนเหลือสาวดวงดีเพียงคนเดียวเข้ารอบแจ็คพอตไปเลย !!
มาช่วยกันเป็นกำลังใจให้กับ “สาวขาวหมวยหรือสาวสวยเข้ม” สาวคนใดจะดวงดีกว่ากันได้ใน “เกมวัดดวง” วันเสาร์ที่ 24 พ.ย. เวลา 13.00- 14.00 น. ทางททบ.5

แท็ก เกมวัดดวง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ