แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น: SATORU SHIONOYA TRIO/ Eartheory

ข่าวทั่วไป Tuesday November 20, 2007 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
SATORU SHIONOYA
SATORU SHIONOYA TRIO: Eartheory
Format: CD
Cat. No: VIC PMDCD-8502
Retail Price: 399 Baht
Style: Jazz
Release Date: November 2007
TRACKLISTING
1. Morning Bliss
2. Eartheory
3. In A Driving Rain
4. So Danco Samba (Jazz Samba)
5. Deep Affection
6. Beat-N-Feat
7. Ladies In Mercedes
8. Hard Cookie Dance
9. Spanish Waltz
10. To Be Stars
SATORU SHIONOYA: Hands of GUIDO
Format: CD
Cat. No: VIC PMDCD-8519
Retail Price: 399 Baht
Style: Jazz
Release Date: November 2007
TRACKLISTING
1. Introduction
2. According To La Meteo
3. Doodle 1
4. Mr.Tap-Man
5. Yesterday
6. Evening Haze
7. Doodle 2
8. Skinny-Dipper
9. Parkside Street
10. Azami
11. Enharmonie
12. 4?0?10?5
13. Calm
HISTORY & SALES POINTS
วงดนตรีคณะนี้มิเพียงแต่จะเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นในการนำเสนอเพลงแจ๊สเท่านั้น หากยังชื่นชอบการเล่นเพลงคลาสสิกตะวันตก และเพลงป็อปด้วย ซาโตรุ ชิโอโนยะ เป็นนักเปียโนผู้สามารถดึงดูดความสนใจ และความคาดหวังของคนรุ่นใหม่ในวงการเพลง ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำในแวดวงดนตรีในอนาคต วงดนตรีคณะนี้ประกอบด้วย นักดนตรีที่มีความสามารถหลายทาง ที่มารวมตัวกันออกอัลบัมชื่อ “Hands of GUIDO” พวกเขายึดสไตล์แจ๊สเป็นหลัก แต่ก็ได้นำดนตรีสไตล์อื่น ๆ เข้ามาผสมผสานไว้ด้วย อาทิ ร็อค เบรกบีท และอื่นๆ ส่วนใหญ่จะเสนอในแบบฉบับของซาโตรุ ชิโอโนยะ และ โยชิโตะ ทานากะ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และท่วงทำนองของเสียงเปียโน ฝีไม้ลายมือของซาโตรุเองก็เปี่ยมด้วยพลัง และความมีชีวิตชีวา
ซาโตรุ ชิโอโนยะ เกิดเมื่อปี ค.ศ. 1966 เรียนการประพันธ์เพลงจาก Tokyo National University of Fine Arts and Music ระหว่างปี 1986-1996 ร่วมแสดงกับคณะดนตรีแนวซัลซาซึ่งเป็นที่รู้จักกันในชื่อ “ORQUESTA DE LA LUZ” ในฐานะมือเปียโน ชนะรางวัลเหรียญสันติภาพจากสหประชาชาติ ปี 1993 ได้รับการเสนอชื่อรับรางวัลแกรมมี่ปี 1995 ได้รับเกียรติแสดงร่วมกับนักดนตรีซัลซาผู้มีชื่อเสียงหลายคน เช่น Tito Puente (กลองชุด), Celia Cruz (นักร้อง), Santana (กีตาร์) และอื่น ๆ จากนั้นได้แยกตัวออกมาเป็นศิลปินเดี่ยว ตั้งแต่ปี 1993 และออกอัลบัมมาได้ 6 ชุดจนถึงปัจจุบัน ระหว่างปี 1999-2001 เขาได้ออกคอนเสิร์ตเป็นชุด ตั้งชื่อว่า “COOL CLASSICS” จัดโดย Bunkamura Hall ซึ่งเป็นสถานที่แสดงคอนเสิร์ต ที่เป็นที่นิยมที่สุดในนครโตเกียว นอกจากนี้แล้ว ยังทำเพลงคลาสสิคชิ้นโบว์แดงออกมาอีกหลายแผ่น เช่น “SYMPHONY NO. 9” ของเบโธเฟน การตีความดนตรีของเขาได้รับการชมเชยอย่างยิ่ง ต่อมาในปี 2002 เขาก็ได้ตั้งวงขึ้นโดยใช้ชื่อว่า “Satoru Shionoya Trio” และได้ออกอัลบัมชุดแรก “Trio” ในปี 2003 ตามมาด้วยการจัดทัวร์คอนเสิร์ตชื่อ “Blue Note Tour” ทั่วประเทศญี่ปุ่น ประเทศเยอรมนี (ณ เมืองโคโลญน์) ตลอดจนประเทศฝรั่งเศส (ณ กรุงปารีส) ทัวร์คอนเสิร์ตดังกล่าวประสบความสำเร็จงดงาม อัลบัมชุดที่สองที่ออกตามมาในปี 2004 คือชุด “Wheelin’Ahead!”
คณะของซาโตรุ ชิโอโนยะ จะมาเปิดการแสดงในบ้านเราในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในศิลปินญี่ปุ่นที่ได้รับการคัดเลือกให้มาเปิดการแสดงในบ้านเรา เนื่องในโอกาสครบรอบ 120 ปีความสัมพันธ์ระหว่างไทย-ญี่ปุ่น นั่นแสดงให้เห็นแล้วว่าฝีไม้ลายมือของซาโตรุ ชิโอโนยะ และคณะนั้นเยี่ยมยอดเพียงใด สองอัลบัมล่าสุดของพวกเขานั้นถูกนำออกจำหน่ายเพื่อรองรับกับการแสดงคอนเสิร์ตของพวกเขาในครั้งนี้ด้วย
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ