แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น: JIM WHITE/ Transnormal Skiperoo

ข่าวทั่วไป Tuesday November 20, 2007 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
JIM WHITE: Transnormal Skiperoo
Format: CD
Cat. No: VVR1048482
Retail Price: 399 Baht
Style: Folk
Release Date: November 2007
TRACKLISTING
1. A Town Called Amen
2. Blindly We Go
3. Jailbird
4. Crash into the Sun
5. Fruit of the Wine
6. Take Me a Way
7. Turquoise House
8. Diamonds to Coal
9. Counting Numbers in the Air
10. Plywood Superman
11. Pieces of Heaven
12. It’s Been a Long Long Day
HISTORY & SALES POINTS
หลายคนปฏิเสธที่จะฟังเพลงโฟล์ก/คันทรีด้วยติดอยู่กับคำว่า “เก่า” หรือ “เชย” แต่หนุ่มใหญ่จากทางใต้ของอเมริกาคนนี้ จะทำให้คุณเห็นว่า เพลงโฟล์ก/คันทรีมีคุณค่าแค่ไหน การเรียบเรียงงานที่ให้อารมณ์สด ใหม่ และนอกเหนือไปจากคำว่าเพลง ซึ่งเห็นได้ชัดใสแต่ละเพลงจากอัลบัมใหม่ล่าสุดของเขา Transnormal Skiperoo ที่แน่นอนว่าคุณจะไม่เคยเจอศัพท์คำนี้จากที่ไหน เพราะเป็นคำที่เขาสร้างขึ้นเอง เพื่ออธิบายความรู้สึกแปลกใหม่อย่างหนึ่งที่ตัวเองได้เผชิญ โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขาต้องพบกับการสูญเสีย เดียวดาย และต้องคำสาป หากว่าเมื่อใดที่สามารถเดินและยิ้มได้อย่างสบายใจในสวนหลังบ้าน รู้สึกดีกับการได้มีชีวิต โดยไม่ต้องอาศัยพระเจ้า ยา หรือสิ่งใดๆมากระตุ้น พอใจในสิ่งที่ตนมีท่ามกลางหรือหลังจากผ่านเรื่องไม่ดีมาหมาดๆ “นั่นแหละคือชวงเวลาที่ผมเรียกว่า Transnormal Skiperoo”
นั่นคือลักษณะที่โดดเด่นของศิลปินที่เคยเป็นทั้งนักแสดงตลก นายแบบ นักมวย นักบวช นักวินด์เซิร์ฟมืออาชีพ และคนขับแท็กซีในนิวยอร์ก การผ่านประสบการณ์ชีวิตหลากหลายรูปแบบ และทัศนคติที่เปิดกว้างสำหรับทุกเรื่องราวบนโลก ทำให้จิม ไวต์ เป็นนักร้อง/นักแต่งเพลงที่มีพรสวรรค์และพรแสวงในการสอดแทรกมุมมองดีๆของชีวิตลงไปในเพลงของเขา รวมไปถึงการสร้างสรรค์บรรยากาศในการแสดงสดได้ไม่เหมือนใคร โดยเป็นทั้งกึ่งการแสดงดนตรีและการเล่าเรื่อง รวมไปถึงการอิมโพรไวส์ดนตรีในการแสดงใหม่โดยไม่ได้ตั้งใจมาแต่แรก
สตูดิโอ 3 อัลบัมแรกของเขา ได้แก่ Wrong-Eyed Jesus (1997)ม, No Such Place’ (2001) และ Drill a Hole in That Substrate… (2004) ได้รับการยกย่องให้เป็นสุดยอดงานอัลเตอร์เนทีฟคันทรีนอกกระแส ซึ่งก็คงไม่ต่างจากอัลบัมใหม่ชุดนี้ ที่ยังแสดงศักยภาพระดับปรากฏการณ์ของเขาอย่างเด่นชัด
Transnormal Skiperoo โปรดิวซ์โดยโจ เพอร์นิซ (จากวง Pernice Brothers) และไมเคิล เดมมิง บันทึกเสียงร่วมกับวง Olabelle พร้อมแขกพิเศษในอัลบัมอีกมากมาย
http://www.jimwhite.net/
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ