เชน วอร์ด เจ้าของเพลง ‘No Promises’ กับการมาโชว์ในเมืองไทยครั้งแรกในงาน ‘Breathless Night with Shayne Ward and special guest Ben Chalatit’

ข่าวทั่วไป Tuesday November 20, 2007 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเทอร์เทนเมนท์
ถึงวันนี้แล้ว คงไม่มีใครไม่รู้จัก Shayne Ward (เชน วอร์ด) ศิลปินหนุ่มหน้าใหม่ จากเกาะอังกฤษ ที่แจ้งเกิดจากเพลงฮิต ‘No Promises’ ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มที่กวาดตำแหน่งเพลงอันดับ 1 จากทุกคลื่นสถานีวิทยุในบ้านเรา ส่วนซิงเกิ้ลที่ 2 ‘That’s My Goal’ ก็แรงไม่แพ้กัน กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตที่ยังได้รับคะแนนโหวตจากคนฟังอย่างท่วมท้น
วันนี้ Shayne Ward พร้อมแล้วที่จะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ Breathless ด้วยซิงเกิ้ลแรก ‘If That’s OK With You’ เพลงป๊อบสนุกๆ ที่มีซาวด์ใหม่ๆ โดดเด่น เร้าใจ ซึ่งหลายๆ คน เห็นพ้องต้องกันว่า ครั้งนี้ ทั้งดนตรีและภาพลักษณ์ของเขานั้นเซ็กซี่และร้อนแรงขึ้นเยอะเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้เพลง ‘If That’s OK With You’ ติดอันดับ 1 ที่คลื่น Eazy 105.5 FM.นานกว่า 8 สัปดาห์
ข่าวดีสำหรับแฟนเพลงของ เชน วอร์ด เตรียมพบตัวจริงของหนุ่มคนนี้ และการแสดงสดครั้งแรกในเมืองไทยของเขาในงาน ‘Breathless Night with Shayne Ward and special guest Ben Chalatit’ ซึ่งถือว่าเป็นการประชันเสียงร้องครั้งแรกของ 2 ศิลปินจากฝั่งตะวันออกและตะวันตกในเวทีเดียวกัน ซึ่งจะเกิดในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานปาร์ค พารากอน แต่ตอนนี้เตรียมตัวให้พร้อมด้วยการฝึกร้องเพลง ‘If That’s OK With You’กันไปพลางๆ ก่อนพบตัวจริงของเขาแน่นอน.
สามารถติดตามรับบัตรเข้าชมฟรีคอนเสิร์ทครั้งนี้ได้ที่ Eazy 105.5 FM. ทุกช่วงดีเจ.
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ประเทศไทย) โทรศัพท์ : 0-2686-8000 อัน ต่อ 512 / 01-505-7022
Fax : 02-841-1800 Email : Aunchalee.udomdejchai@sonybmg.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ