สหพันธ์ลอนโบวล์สแห่งเอเชีย บินตรวจสนามลอนโบวล์ส ก่อนเปิดศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 24

ข่าวกีฬา Tuesday November 20, 2007 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--กทม.
เลขาธิการสมาพันธ์ลอนโบวล์สแห่งเอเชีย เดินทางตรวจสอบความพร้อมของสนามที่จะใช้ในการแข่งขันลอนโบวล์สซีเกมส์ ครั้งที่ 24 ก่อนเปิดศึกการแข่งขันในวันที่ 6 — 15 ธ.ค.50 นี้ พร้อมเข้าเยี่ยมคารวะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และเลขาธิการสมาคมลอนโบวล์ส แห่งประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ด้วยดี
นายแถมสิน รัตนพันธุ์ นายกสมาคมลอนโบวล์สแห่งประเทศไทย กล่าวถึงความพร้อมของจัดการแข่งขันกีฬาลอนโบวล์สในซีเกมส์ ครั้งที่ 24 ว่า ขณะนี้มีความพร้อมแล้วทุกด้าน อาทิ อุปกรณ์การเล่น รวมทั้งสนามที่ใช้ในการจัดการแข่งขัน ซึ่งอยู่ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษามหาราชินี สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลคลอง 6 อ.ธัญบุรี จ. ปทุมธานี ล่าสุด Mr. Ramble เลขาธิการสมาพันธ์ลอนโบวล์สเอเชีย พร้อมคณะได้เดินทางด้วยสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ MH 788 ถึงท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 13.30 น. ของวันนี้ (20 พ.ย.50) ก่อนที่จะไปตรวจรับรองมาตรฐานของสนามที่จะใช้ทำการแข่งขันในวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2550 เวลา 14.30 น.
โดยในโอกาสนี้ Mr. Ramble พร้อมคณะมีกำหนดที่เข้าเยี่ยมคารวะ ดร.สุวิทย์ ยอดมณี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รวมทั้ง ดร.พงศ์ศักติฐ์ เสมสันต์ ปลัดกรุงเทพมหานคร ในฐานะเลขาธิการสมาคมกีฬาลอนโบวล์ส แห่งประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาลอนโบวล์สด้วยดีเสมอมาอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ