อีสท์วอเตอร์ร่วมกับกองทัพบกมอบอุปกรณ์สำนักงานให้โรงเรียนและสถานศึกษา 9 แห่งในภาคตะวันออก

ข่าวทั่วไป Wednesday November 21, 2007 09:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--สยามเมนทิส
บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรือ อีสท์วอเตอร์ ร่วมกับ กองทัพบก มอบอุปกรณ์สำนักงานให้กับสถานศึกษาที่ขาดแคลน ในพื้นที่ภาคตะวันออกจำนวน 9 แห่ง โดยกองทัพบก เป็นผู้ดำเนินการขนย้ายและนำส่งอุปกรณ์ดังกล่าวจนถึงสถานศึกษาปลายทาง
วันนี้ (วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2550) บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรือ อีสท์วอเตอร์ (EAST WATER) ร่วมกับ กองทัพบก ได้จัดกิจกรรมมอบอุปกรณ์สำนักงานให้กับสถานศึกษาที่ขาดแคลน ในพื้นที่ภาคตะวันออก ได้แก่ จังหวัดชลบุรี ระยองและฉะเชิงเทรา โดยมี พลตรี สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ เจ้ากรมกิจการ พลเรือนทหารบก และ คุณประพันธ์ อัศวอารี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากร น้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) เป็นผู้มอบ โดยพิธีมอบจัดขึ้น ณ สำนักงาน บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากร น้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) แห่งเก่า ภายในพื้นที่โรงแรมรามาการ์เด้นท์
คุณประพันธ์ อัศวอารี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำฯ กล่าวถึงการมอบอุปกรณ์ สำนักงาน ในครั้งนี้ว่า จากการที่ อีสท์วอเตอร์ได้ย้ายสำนักงานไปยังที่ตั้งแห่งใหม่ ณ เลขที่ 1 ซอยวิภาวดีรังสิต 5 ถนนวิภาวดีรังสิต และมีความประสงค์ที่จะมอบอุปกรณ์สำนักงานของอาคา รสำนักงานแห่งเก่า ทั้งหมด อาทิ โต๊ะประชุม โต๊ะทำงาน เก้าอี้ ตู้เอกสาร ฯลฯ จำนวนกว่า 300 รายการ ให้เป็นประโยชน์กับโรงเรียนและสถานศึกษาที่ขาดแคลน จึงได้คัดเลือกโรงเรียนและสถานศึกษาซึ่งอยู่ในพื้นที่ปฏิบัติการของบริษัท รวม 9 แห่ง ทั้งนี้รวมถึงมหามกุฎราชวิทยาลัย วิทยาเขตสิรินธรราชวิทยาลัย (ศรีราชา)
“การมอบอุปกรณ์สำนักงานให้สถานศึกษาที่ขาดแคลนครั้งนี้นับเป็นประโยชน์ที่กว้างขวาง เพราะโรงเรียนแต่ละแห่งมี นักเรียนซึ่งเป็นเยาวชนลูกหลานของเรามาเรียนหนังสือศึกษาหาความรู้รุ่นแล้วรุ่นเล่า มหาวิทยาลัยมหามกุฎราชวิทยาลัย วิทยาเขต สิรินธรราชวิทยาลัย (ศรีราชา) ก็เพิ่งจะได้รับการรับรองเป็นมหาวิทยาลัยจึงยังขาดงบประมาณ ทำให้ขาด แคลนอุปกรณ์หลายอย่าง ครั้งนี้เราได้รับความร่วมมือจากกองทัพบกร่วมกันนำอุปกรณ์ส่งมอบ ช่วยให้สถานศึกษา เหล่านี้มีความพร้อมมากขึ้น เป็นศูนย์การเรียนรู้ที่คนในพื้นที่ได้รับประโยชน์อย่างแท้จริงและต่อเนื่อง” คุณประพันธ์ กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ปานเกศ ศาตะมาน
02 272 1600 ต่อ 2441

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ