ซอลส์ ซิสเท็มมา โชว์อินวัน... เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ , เมย์ , มัดหมี่ ปลดความเสียว...โชว์ความซาบซ่าถูกใจ ชาวเอฟเอ็ม วัน

ข่าวทั่วไป Wednesday November 21, 2007 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--คลิก วีอาร์วัน
ละลายความเศร้า คลายความเสียว (ฟัน) หายกันเป็นปลิ้ดทิ้ง !! เมื่อคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ร่วมกับผลิตภัณฑ์ SALZ และ SYSTEMA พาชาวเอฟเอ็ม วัน ร่วมสนุกกับภารกิจสุดเสียวใน “SALZ SYSTEMA SHOWS IN ONE ครั้งที่ 19 ตอน 7 วันอันตรธาน” ที่ทำให้ทุกคนพบกับโชว์สุดยอดหลากหลายความเสียว...โดยมี 3 ศิลปินสุดฮอตอย่าง Girly Berry , มัดหมี่ และ เมย์ (Me’) มาโชว์ได้ซาบซ่าส์ถึงใจกันสุด ๆ ณ ร้านรูท 66 (RCA)
หน้างานคึกคักไปด้วยชาวเอฟเอ็ม วัน ที่พร้อมใจกันมาเตรียมละลายความเศร้า และท้าทายความเสียว (ฟัน) โดยมีดี.เจ.น้อย — สัตตกมล วรกุล , ดี.เจ.หงส์ — โสภิดา บวรกิจไพบูลย์ และ ดี.เจ.แจ๊ค — ณุชา มนตรีเศวตกุล เตรียมเกมส์มากมายไว้ท้าทายความเสียว (ฟัน) พร้อมรับรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปทุกคน...จากนั้นเริ่มปฏิบัติโชว์สุดยอด โดยเริ่มอุ่นเครื่องความหวาดเสียวกับ ปอม ปอม โชว์ แล้วพบกับการละลายความเศร้า กับศิลปินหน้าใหม่ มัดหมี่ ที่มาพร้อมเสียงหวาน ๆ ในเพลง 1 นาทีของคนขี้เหงา , ข้อความที่ไม่เคยลบ และเพลงเธอไม่เคยรู้ ถึงคิวของศิลปินสาวอารมณ์สดใส เมย์ (Me’) ที่มาพร้อมทั้งเพลงในอัลบั้มใหม่ และอัลบั้มเก่า อย่าง ไม่อยากเห็นแค่กิ๊ก , คนเดียวไม่เหงาเท่าสามคน แล้วเต้นมันส์ ๆ กับเพลง When Ever , Girl Friend ปิดท้ายด้วยเพลงฮิตอย่าง นอนไม่หลับ ถ้าไม่กลับพร้อมเธอ แล้วระทึกกันต่อกับโชว์ กังฟู และฟันดาบ ที่สร้างความหวาดเสียวให้ชาวเอฟเอ็ม วัน ไม่น้อย... ก่อนที่ความเศร้าจะหายเป็นปลิดทิ้ง เพราะถึงคิวของ 4 สาวสุดฮอต เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่มาด้วยชุดเซ็กซี่ พร้อมท่าเต้นร้อนแรงในเพลง Shake It , เชื่อดิ (ยังไม่มีแฟน) , เด็กมีปัญหา ก่อนจะขอพักเหนื่อยกับเพลงช้า ๆ ในอัลบั้มใหม่อย่าง คนไม่น่ารัก แล้วปิดท้ายกันแบบมันส์สุด ๆ กับเพลง เอล นินโญ และก๊อสซิป ซึ่งงานนี้ชาวเอฟเอ็ม วัน...ทั้งร้องทั้งเต้นกันแบบไม่ยั้ง เพราะมันส์เหนือคำบรรยาย ก่อนจะแยกย้ายกลับบ้านแบบหายเศร้าไปเลยทีเดียว
ส่วนใครพลาดกิจกรรมสุดฮอตครั้งนี้ไป...สามารถติดตามฟังได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน หรือ www.thisisclick.com ว่า SALZ SYSTEMA SHOWS IN ONE ว่าครั้งต่อไปจะมีคอนเซ็ปต์เร้าใจแค่ไหน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ @ พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ ( องุ่น ) 081-890-9839
@ ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว (อ้อ) 089-163-2253 หรือ 0-2641-5234 ต่อ 303-4

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ