The Seed Show # 29 ศิลปินโชว์มันส์กระหึ่ม

ข่าวกีฬา Wednesday November 21, 2007 12:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--คลื่นซี้ด
มันส์สะใจสมเป็นคอนเสิร์ตของคนทั้งประเทศ The Seed Show ครั้งที่ 29 ที่คลื่นซี้ด 97.5 FM. ยกทัพศิลปินสุดซี้ดหลากค่ายที่ร้อนแรงโดนใจ ทั้ง แคลช, แฮงแมน, ไอน้ำ, สครับ และK-otic ไปสร้างความมันส์กับชาวซี้ดจังหวัดอุบลราชธานี งานนี้แฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นทำเอาโรงยิมเนเซียม โรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานีแคบไปถนัดตา
อุ่นเครื่องวอร์มอุณหภูมิความมันส์กับหนุ่มๆ ดี.เจ.สายพันธุ์ซี้ด “ดี.เจ.เด, ดี.เจ.แบงค์, ดี.เจ.เลิฟ, ดี.เจ.ไปป์, ดี.เจ.บิน, ดี.เจ.ยู และดี.เจ.ดอส” โดดขึ้นเวทีหยิบเพลงสนุกๆ มาฝากชาวซี้ดจังหวัดอุบลราชธานี “ฉันอยู่ตรงนี้ (I’m here), เพลงพิเศษ ลมหนาว, เมดเลย์เพลงฮิต, หมีแพนด้า” จากนั้น K-otic โชว์ทั้งร้อง ทั้งเต้น ในเพลงสุดฮิต “อย่าไว้ใจ, อยู่ในช่วงปรับปรุง, รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก” ให้สาวกได้กรี๊ดกันแบบจุใจ ต่อเนื่องด้วยเพลงเพราะๆ จาก “สครับ” ที่เตรียมเพลง “ทุกอย่าง, เก็บไว้กับเธอ, เพลงพิเศษ แค่ได้พบเธอ และเข้ากันดี” มาโชว์แบบเต็มอิ่มแฟนๆ ร้องตามดังสนั่น ปรับอารมณ์ไปมันส์กับ “ไอน้ำ” งานนี้นำเพลงฮิตติดปาก “บังเอิญโสด” ชวนแฟนๆ โยกอย่างสนุกสนาน พร้อมขนเพลงมาเอาใจชาวซี้ดอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น “มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า, กันและกัน, Happy, รักคนมีเจ้าของ” ความมันส์เริ่มประทุแรงขึ้นอีกเมื่อ “แฮงแมน” ขึ้นมาทักทายพร้อมชวนปลดปล่อยพลังร็อกกับดนตรีหนักแน่น 5 เพลงรวด “ชอกโกแลต, พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่, เพลงสีดำ, ผิดที่ไว้ใจ และน้ำลาย” ทำเอาขาร็อกโดดแบบเมามันส์ทุกเพลง มันส์กระหึ่มขึ้นอีกทวีคูณกับ “แคลช” เปิดเวทีให้ขาร็อกได้โยกเต็มเหนี่ยวในเพลง “ท้าชน” จากนั้นขนชุดเพลงร็อก มาเร้าอารมณ์ให้สาวกได้มันส์ดุเดือดยิ่งขึ้น “ค้างคา, ยิ้มเข้าไว้, สัจจะ, ใส่ร้าย” ทำเอาแฟนๆ โดดกันแบบสุดขั้วปิดท้าย The Seed Show ครั้งที่ 29
ชาวซี้ดเตรียมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับศิลปินหลากค่ายกว่า 30 วงที่รวมตัวมาระเบิดความมันส์บนเวทีคอนเสิร์ตของคนทั้งประเทศ The Seed Show ครั้งที่ 30 New Year Charity ในวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2550 ณ ลานกิจกรรมเดอะเตนท์เก่า สวนลุมไนท์บาซ่า ติดตามรายละเอียดและกติกาการรับบัตรเข้าชมฟรีได้ที่คลื่นซี้ด 97.5 FM. ทุกช่วงดี.เจ.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ