“เม” ยิ้มหน้าบานเปิดอัลบั้ม “ฝน”หอบกุหลาบให้กำลังใจ

ข่าวทั่วไป Wednesday November 21, 2007 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--อาร์เอส
ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงานเปิดตัวอัลบั้มล่าสุดของ 2 นักร้องสาวเสียงดี “เม”จีระนันท์ กิจประสาน เจ้าของอัลบั้ม Happening Me ศิลปินค่ายเมโลดีก้า กับ “น็อตโตะ”วรางคณิภา พวงธนะสาร เจ้าของอัลบั้ม IN DEEP ศิลปินค่ายจีโนม เรคอร์ด
โดย 2 สาวหยิบเพลงในอัลบั้มมาโชว์ให้ฟังกันแบบสดๆ เริ่มต้นที่ “น็อตโตะ” หยิบเพลงจิตใต้สำนึก และเพลงแฟนประสาอะไร มาโชว์พลังเสียง ด้าน “เม” หยิบเพลง Call Me baby มาโชว์ลีลายักย้ายส่ายสะโพกสุดเซ็กซี่ ตบท้ายด้วยเพลงไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก
โดยงานนี้ครอบครัวของ “เม” กับ “น็อตโตะ” หอบช่อดอกไม้มาให้กำลังใจถึงขอบเวที และพลาดไม่ได้กับเพื่อนสนิทร่วมค่าย “ฝน”วิรุฬกานต์ กฤตบุญญาลัย ที่ถึงแม้จะนิ้วเท้าข้างขวาเจ็บ แต่ก็ยังหอบดอกกุหลาบสีข่าวช่อโตมามอบให้ ทำเอา “เม” ยิ้มไม่หุบ ส่วนแฟนคลับไม่น้อยหน้านัดรวมพลมาให้กำลังใจเพียบเช่นกัน
โดย “เม” เปิดใจว่า “พี่ฝนเค้ามาให้กำลังใจเมค่ะ ไม่มีอะไรมาก จริงๆ เมก็รู้จักกับพี่ฝนมานานแล้ว ตั้งแต่ก่อนออกอัลบั้มชุดแรก ตอนนี้เราสนิทกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่เมไม่ได้สนิทกับพี่ฝนเพียงคนเดียว อย่างพี่อิ๊ป(ยุพาพักตร์ วัชราภัย) เมก็สนิท ส่วนถ้าคนจะมองว่าเมคบกับพี่ฝน เมไม่คิดอะไร เพราะพี่ฝนเค้าก็เป็นผู้หญิงคนนึง แต่เป็นผู้หญิงห้าวมากกว่า”
แย็บถามว่ากลัว “ฝน” ไปลมพัดหวนกับ “เอิ๊ก”พรหมพร ยูวะเวส นักร้องร่างเล็ก “เม” กล่าวว่า “ไม่กลัวค่ะ เพราะพี่ฝนกับเมเป็นเพื่อนกัน และพี่ฝนกับพี่เอิ๊กเค้าก็เป็นเพื่อนกัน เค้ายังคุยกันไปไหนมาไหนกันอยู่เหมือนเดิมค่ะ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ