เตรียมตัวสวยรับหน้าหนาว ...แฟชั่นไหมพรม Colorful For Winter สวยใส สไตล์เกาหลี จากภิญญ์

ข่าวทั่วไป Wednesday November 21, 2007 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์
ใกล้สิ้นปีทีไร ก็นึกถึงเหมันตฤดูอันแสนโรแมนติก ที่ใครหลายคนต่างชื่นชอบ เพราะเป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุข ยิ่งหน้าหนาวปีนี้ลมหนาวจะมาเยือนเร็วขึ้นกว่าทุกปี แถมอุณหภูมิก็ทำท่าจะลดลงให้ได้สัมผัสกับไอเย็นมากกว่าเคย จึงถือเป็นโอกาสทองของสาวๆ ที่จะสวมใส่เสื้อผ้าอาภรณ์และแอสเซสเซอรี่หน้าหนาวที่แสนเก๋ ไม่ใช่แค่ให้ความอบอุ่น แต่ต้องล้ำ นำเทรนด์มาอวดโฉมกัน
ภิญญ์จึงเปิดตัวคอลเลคชั่นงานฝีมือฟอร์วินเทอร์ใหม่ล่าสุดสำหรับหนาวนี้ให้สาวๆ ได้เลือกสร้างสรรค์ชิ้นงานของตัวเองไว้สวมใส่รับลมหนาว โดยภิญญ์ได้นำเสนอดีไซน์สำหรับคอลเลคชั่น “คัลเลอร์ฟูล ฟอร์ วินเทอร์” (Colorful For Winter) ประกอบด้วยชุดอุปกรณ์สำหรับ เสื้อกันหนาว ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ หมวก และแอสเซสเซอรี่อื่นๆ อีกมากมาย ช่วงหน้าหนาวนี้ ภิญญ์นำเสนอดีไซน์เสื้อผ้าในเทรนด์สไตล์เกาหลีที่มีความเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นมาประยุกต์ เน้นเฉดสีสดผสมผสานกับสีเข้มที่เป็นธีมหลักของหน้าหนาว อาทิ สีเหลืองนีออนกับสีเทาควันบุหรี่ สีแดงมารูนกับสีน้ำตาลโกโก้ สีชมพูฟูเชียกับสีดำแสนคลาสสิค สีม่วงลาเวนเดอร์หรือสีส้มแทงการีนกับสีน้ำเงินโคบอลต์ก็ดูโก้ พร้อมเพิ่มเสน่ห์ด้วยเนื้อไหมพรมที่เบาสบายพริ้วไหวดูเป็นธรรมชาติเข้าเนื้อไม่หนัก แต่แฝงด้วยความอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศแห่งเหมันตฤดู โดยแรงบันดาลใจในการออกแบบของภิญญ์ได้จากมุมมองในเรื่องวัฒนธรรม ความเป็นอยู่ และการแต่งกายของชาวเกาหลีที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับประเทศไทย แต่เพราะเกาหลีเป็นเมืองหนาวแฟชั่นเครื่องแต่งกายของชาวเกาหลีในหน้าหนาวจึงผสมผสานระหว่างความเป็นเอเชี่ยนลุคกับความเป็นอินเตอร์เนชั่นแนลทำให้ดูโดดเด่นมีดีไซน์โดยเฉพาะสีสันที่ใช้ก็สวยแปลกตา ไม่ซ้ำใคร บ่งบอกความเป็นสาวยุคใหม่ที่ดูสวยปราดเปรียว เปรี้ยวเก๋ แต่ขณะเดียวกันก็ยังคงความอ่อนหวานน่ารัก ภิญญ์จึงนำจุดเด่นดังกล่าวมาประยุกต์ให้เข้ากับบุคลิกของสาวไทย
คอลเลคชั่น Colorful For Winter ครบเซท เริ่มที่เสื้อสเวตเตอร์พอดีตัว เน้นทรวดทรงและความทะมัดทะแมงในการสวมใส่ ถักลายเรียบสบายตาด้วยไหมพรมโทนสีเดี่ยว ดูอ่อนโยนสดใสน่ารัก อาทิ สีชมพูฟูเชี และสีเหลืองนีออน โดยใส่พร้อมกับเสื้อไหมพรมตัวในสีแดงทำให้ดูเฉิดฉายได้อย่างลงตัว หรืออาจเพิ่มความอบอุ่นสุดเดิ้นด้วยเสื้อนอกอินเทรนด์ 2 แบบสองสไตล์ แบบแรก ถักจากไหมพรมGarnstudio สีเหลืองจากประเทศนอร์เวย์ เป็นเสื้อคอกว้างมีปก ตกแต่งด้วยกระดุมถักไหมพรมสีแดงเชอรี่ก่ำ ช่วยให้เสื้อดูโดดเด่นเมื่อสวมใส่ หรือแบบที่สองอาจลองหยิบสเวตเตอร์คู่ใจสวมทับด้วยชุดเดรสแขนกุดไหมพรมพื้นขาวนวลดูสะอาดตา เพิ่มความเก๋ด้วยเข็มกลัดรูปดอกไม้น่ารัก สดใสด้วยลายถักที่ช่วยแต่งแต้มด้วยไหมพรมสีฟ้าบนพื้นขาวครึ่งล่างของตัวเสื้อด้วยเทคนิคการถักนิตติ้งสลับสีแนวนอน (Horizotal Stripes)
ส่วนแอสเซสเซอรี่ที่พลาดไม่ได้ในหน้าหนาว คือหมวกกับผ้าพันคอไหมพรมที่ถูกดีไซน์ให้เป็นชิ้นงานเดียวกัน สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ อาจจะเพิ่มความขรึมเป็นสาวเท่ ด้วยเสื้อไหมพรมตัวโคร่งสีช็อคโกแลต เบรคความเข้มด้วยหมวกทรง Flexible เก๋ด้วยไหมพรม Point จากประเทศอิตาลี สีเอิร์ธโทนอย่างสีน้ำตาลครีมที่สุดแสนจะคลาสสิค มีลูกเล่นเป็นระบายที่ปลายหมวกพร้อมเชือกผูกพู่สวยสีน้ำตาลเข้มเข้าชุด จุดเด่นอยู่ที่สามารถเปลี่ยนจากหมวกมาเป็นผ้าพันคอสุดเก๋ไม่ซ้ำใคร หรือจะเปลี่ยนลุคเป็นสาวเนิร์ดด้วยแว่นตาอันโตกับหมวกทรงเก๋สีส้มแทงการีนสวยเด่นถักจากไหมTrendy จากประเทศเยอรมันนี ด้วยเทคนิคนิตติ้ง Basic Knitting & Cables จนได้เป็นหมวกสีสดสไตล์สาวมั่นยุคใหม่
สุดท้ายเพิ่มความงามสง่าให้กับคอและไหล่ ด้วยผ้าพันคอสีพาสเทลเพิ่มความอบอุ่น ด้วยการมิกซ์ ไหมพรมเฉดสีอ่อนทั้งหมด อันได้แก่ เหลืองอัมพัน ม่วงไลแลค ชมพูอ่อน และสีขาวขุ่น ถักทอ 4 เฉดสีผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เพิ่มความน่ารักด้วยพู่ไหมพรมทรงกลมสลับสีตรงชายผ้าได้อย่างน่ารัก
หนาวนี้สาวๆ ก็ได้ไอเดียแฟชั่นสไตล์เกาหลีไปลองทำกันเพื่อจะได้สวมใส่ท้าลมหนาว โดยภิญญ์จัดมาเป็นพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ เรียกได้ว่าทุกแบบทุกลายลองทำและได้ใส่แล้วละก็ไม่มีคำว่าหลุดเทรนด์เลยทีเดียว ซึ่งงานฝีมือทำให้สาวๆ สนุกสนานกับการสร้างสรรค์และนำแฟชั่นเสื้อผ้าสไตล์เกาหลีที่ทั้งอุ่นและสวยไม่ซ้ำแบบใครแล้วก็ยังเป็นการสร้างความสุขทางใจให้กับตัวเองอีกด้วย มองหาและจับจองหาอุปกรณ์งานถักไหมพรมได้แล้วก็เริ่มลงมือทำกันได้เลย จะได้ทันใส่อวดใคร ๆ ในวินเทอร์นี้ แต่ถ้าอยากได้ชิ้นงานอินเทรนด์แบบง่ายๆ รับเคล็ดลับสวยสดใสตามแบบฉบับของสาวดินแดนกิมจิแท้ๆ จากผู้เชี่ยวชาญโดยตรงก็ต้องแวะเวียนกันมาได้ที่งาน PINN Hobby Craft Festival 2007 ในวันที่ 29 พ.ย. — 5 ธ.ค. 2550 ณ ลานโปรดมชั่น เว็นทรัลเวิร์ลพลาซ่า หรือ ที่ภิญญ์ช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081-883-9753 กันได้เลย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด
Tel: 0-2284-2662 ต่อ 401-404 Fax: 0-2284-2291-2
คุณปัจจัยญา 081-840-4906 E-mail: pajjaiya@ kanokratpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ