SECC ทุ่ม 500 ลบ.ร่วมงาน Motor Expo 2007 ส่ง Bugatti คันละ 165 ลบ.อวดโฉมยั่วเศรษฐี

ข่าวทั่วไป Wednesday November 21, 2007 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--เอส.อี.ซี. ออโต้เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส
SECC ทุ่มงบ 500 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ 1,500 ตารางเมตรใหญ่ที่สุดในงาน Motor Expo 2007 โชว์ Super Cars สุดหรูระดับแนวหน้าของโลก เพื่อเปิดตัวกับคนไทยเป็นครั้งแรก ไฮไลท์ของงาน คือ Bugatti Veyron คันละ 165 ลบ. หวังยั่วน้ำลายเศรษฐีไทย พร้อมขนยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมจาก S.E.C.OK ร่วมสร้างสีสันให้งานมหกรรมรถยนต์ระดับชาติ รวมกว่า 30 คัน มั่นใจปีนี้ทำรายได้ทะลุ 600 ล้านบาท
นายสมพงษ์ วิทยารักษ์สรรค์ ประธานกรรมการ บมจ.เอส.อี.ซี.ออโต้เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (SECC) เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 24 หรือ Motor Expo 2007 ซึ่งจัดขึ้นที่ IMPACT Challenger Hall 1-3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2550 ในปีนี้บริษัทได้ใช้งบประมาณกว่า15 ล้านบาท จัดตกแต่งบูธของเอส.อี.ซี กรุ๊ป บนพื้นที่ถึง 1,500 ตารางเมตร ที่บริเวณ บูธ A13 เพื่อจัดแสดงรถยนต์ Super Cars ระดับแนวหน้าของโลกกว่า 30 คัน เพื่อให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกโดยเฉพาะรุ่นไฮไลท์ของงาน Bugatti Veyron ราคา 165 ล้านบาท รวมทั้ง Porsche Cayman, Porsche Cayenne , Ferrari 430, Aston Martin DB9 และ Bentley นอกจากนี้ ยังประกอบไปด้วย Exclusive Car อีกจำนวน 2 รุ่นคือ LS 460 และ LS 600 Hybrid ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย และนอกจากยนตรกรรมดังกล่าวข้างต้นแล้วยังมีรถยนต์ซีดานสุดหรูมาให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด คือ CHRYSLER 300C จำนวน 4 รุ่น และรถยนต์สปอร์ตจาก Benz อาทิ CLK, SLK และ Smart Brabus For 4
นอกจากนั้น จุดเด่นที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของ เอส.อี.ซี.กรุ๊ป ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 24” ในปีนี้ก็คือ ได้รวบรวมยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมจาก S.E.C.OK มาร่วมจัดแสดงในงานนี้ด้วย ซึ่งถือเป็นการเปิดตัว S.E.C.OK ในงานมหกรรมยานยนต์ระดับประเทศเป็นครั้งแรก ซึ่งรถยนต์ที่นำมาจัดแสดงประกอบไปด้วย รถ Demo, รถ Testdrive, รถ Display และ รถ Used Car จำนวนกว่า 30 รุ่น อาทิ CX-7, VX 200, Cross Road, Harrier, Alphard, Alphard Hybrid, Estima, Estima Hybrid, StepWagon, Serena, Elgrand, Airwave, Rav 4, Outlander รวมทั้ง Volk Beetle ที่สามารถตอบรับการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบได้อย่างลงตัว ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ รวมมูลค่ารถยนตร์ที่นำมาจัดแสดง และงบประมาณที่ใช้ในการจัดตกแต่งบูธของ SECC ได้ใช้งบประมาณรวมกันกว่า 500 ล้านบาท เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มผู้จัดจำหน่ายรถยนต์หรูของประเทศไทย
นายไพบูลย์ สุขสุธรรมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เอส.อี.ซี. ออโต้เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (SECC) กล่าวว่า งาน Motor Expo ในปีนี้คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับปีก่อนๆ โดยเฉพาะในปีนี้บริษัทได้นำยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมจาก S.E.C.OK มาร่วมจัดแสดงด้วย คาดว่าจะมียอดขายในงานประมาณ 600 ล้านบาท จากที่ได้นำรถเข้ามาจัดแสดงเพิ่มขึ้นและส่วนใหญ่สอดคล้องต่อความต้องการใช้ของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ซึ่งในปีนี้รถยนต์ที่เป็นจุดเด่นของงาน และมีราคาจำหน่ายสูงสุดในงาน 3 อันดับแรกประกอบด้วยBugatti Veyron ราคา 165 ล้านบาท, Aston Martin DB9 Volenteราคา 26 ล้านบาท, Bentley Flying Spurราคา 24 ล้านบาท , Ferrari 430 ราคา 24 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย
สำหรับลูกค้าที่ซื้อและจองรถภายในงาน Motor Expo 2007 เอส.อี.ซี.กรุ๊ป ขอมอบแคมเปญพิเศษกับอัตราดอกเบี้ย 2.60% ผ่อนนาน 48 เดือน หรือ ดอกเบี้ย 2.75% ผ่อนนาน 60 เดือน พร้อมกับมอบความอุ่นใจในความปลอดภัยให้กับลูกค้าทุกท่านด้วยประกันภัยชั้น1 นานถึง 1 ปี
ทั้งนี้ ด้วยความมุ่งมั่นเพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า 16 ปี เอส.อี.ซี.กรุ๊ปสามารถครอบคลุมพื้นที่การให้บริการไปทั่วประเทศ โดยในปัจจุบัน เอส.อี.ซี.กรุ๊ป ประกอบไปด้วย7 โชว์รูมในเขตกรุงเทพฯ ได้แก่ โชว์รูมสำนักงานใหญ่ถนนพระราม 9, โชว์รูมบางนา, โชว์รูมพหลโยธิน, โชว์รูมรัชโยธิน, โชว์รูมเพชรบุรีตัดใหม่, โชว์รูมทองหล่อและโชว์รูมพระราม 2 นอกจากนี้ยังประกอบด้วยตัวแทนจำหน่ายในส่วนภูมิภาคอีก 3 แห่ง ซึ่งประกอบด้วย ดีลเลอร์ขอนแก่น,ดีลเลอร์ภูเก็ต และศูนย์เซอร์วิสเซ็นเตอร์ที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ซึ่งโชว์รูมแต่ละแห่งมีมาตรฐานการให้บริการเดียวกันไม่ว่าจะเป็นก่อนหรือหลังการขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการบริการหลังการขายลูกค้าสามารถนำรถเข้ารับบริการได้ในทุกโชว์รูมของเอส.อี.ซี.กรุ๊ป ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และส่วนภูมิภาค
สอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณลฎาภา โรจน์ทนง 089-2057400 / 02-5549395

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ