นอติกาสนับสนุนแข่งเรือใบภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าครั้งที่ 21

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday November 21, 2007 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--วิวาลดี้ พีอาร์
นอติกา แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำจากสหรัฐฯ ประกาศให้การสนับสนุนการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าครั้งที่ 21 ประจำปี 2550
คุณจันทรา แสงศรีรัตนกุล (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการแผนกเครื่องกาย บริษัท พาราวินด์เซอร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเสื้อผ้าภายใต้แบรนด์นอติกาในประเทศไทย ลงนามให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทาน “ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ครั้งที่ 21” ประจำปี พ.ศ. 2550 กล่าวว่า “ทั้งแบรนด์และดีไซน์ของนอติกา เกิดจากแรงบันดาลใจของท้องทะเลและการแล่นเรือ เราจึงมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ซึ่งป็นรายการแข่งขันเรือใบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียขณะนี้ การให้การสนับสนุนครั้งนี้ยังสอดคล้องนโยบายของนอติกาทั่วโลกที่มุ่งสนับสนุนกิจกรรมและกีฬาเรือใบ ซึ่งเป็นกีฬาที่เน้นการเล่นเป็นทีมและการมีสปิริตของนักกีฬา รวมทั้งยังเป็นกีฬาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย”
ภายใต้ข้อตกลง นอติกาได้ดีไซน์และผลิตเสื้อคุณภาพดีเพื่อมอบให้แก่ทีมนักกีฬาเรือใบที่สมัครลงแข่งขันจากทั่วโลก รวมทั้งเจ้าหน้าจัดการแข่งขันและสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานในปีนี้ โดยมีคุณสันติ กาญจนพันธุ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันเรือใบภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตตาครั้งที่ 21 เป็นผู้รับมอบ พร้อมกล่าวว่า “นอติกา เป็นแบรนด์ซึ่งมีชื่อเสียงทั่วโลกด้านดีไซน์และคุณภาพ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากนอติกา และเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่านักแข่งเรือจากทั่วโลกที่เข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้จะชื่นชมและยินดีกับการสนับสนุนจากนอติกาในครั้งนี้”
การแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าครั้งที่ 21 เตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่ตั้งแต่วันที่ 1-8 ธันวาคม 2550 ที่จังหวัดภูเก็ต เฉลิมฉลองวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 80 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งคาดว่าในปีนี้จะมีเรือใบร่วมลงแข่งกว่า 100 ลำ ทั้งจากในประเทศไทยและทั่วโลก
สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับการแข่งขัน ขอเชิญเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kingscup.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ภัทรนิษฐ์ อิ่มอำไภย
วิวาลดี้ พีอาร์
โทร: 0 2718 2191
โมบายล์: 089-893-4819
อีเมล์: pattaranit.imampai@vivaldipr.com
แมทธิว สมิธ
วิวาลดี้ พีอาร์
โทร : 0 2319 1031 ต่อ 1195
โมบายล์ : +66 89 142 5558
อีเมล์: matthew.smith@vivaldipr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ