ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย มอบสัมมนาพิเศษในหัวข้อ “การวางแผนอนาคตทางการเรียนและการทำงาน”

ข่าวทั่วไป Wednesday November 21, 2007 17:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย ร่วมกันจัดงานสัมมนาพิเศษเรื่อง “การวางแผนอนาคตทางการเรียนและการทำงาน” ให้กับนิสิตนักศึกษาและบุคคลทั่วไป หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดงานสัมมนาเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาทักษะทางด้านการตลาดและการขาย ทางเมนเทอร์และธนาคารเอชเอสบีซีได้เล็งเห็นโอกาสที่จะเผยแพร่ความรู้ที่มีประโยชน์แก่สังคม เพื่อเป็นการคืนกำไรสู่สังคม
โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากผู้บรรยายกิตติมศักดิ์ Mr. John Kelly ผู้บริหารระดับสูง ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (กลาง) ที่ได้มาเผยเคล็ดลับในการเลือกสาขาวิชา อาทิ สาขาการตลาด การเงิน บริหารธุรกิจ กฎหมาย และสาขาอื่นๆ อีกมากมายเพื่อให้ตรงกับเป้าหมายและความถนัดของแต่ละบุคคล โดยสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ทั้งระดับปริญญาตรีและปริญญาโท อันเป็นพื้นฐานที่สำคัญสำหรับอนาคตการทำงาน นอกจากนี้ Mr. Robert Hermelin รองประธานฝ่ายทรัพยากรบุคคล ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย (ที่ 2 จากขวา) ได้มาร่วมไขกลเม็ดการเตรียมตัวเพื่อเข้าสู่โลกแห่งการทำงานอย่างมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมีการจัดบูธ Wellness ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ช่วยสร้างเสริมศักยภาพการทำงาน และยังมีการออกบูธเพื่อรับสมัครผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานกับ HSBC ธนาคารระดับโลกกับโครงการ Management Trainee อีกด้วย
งานดังกล่าวได้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2550 เวลา 13.00 — 15.30 น. ณ ห้อง The Library ชั้น B1 โรงแรม โนโวเทล สยามสแควร์ และได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างดี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นางสาวรัชฎาภรณ์ พิชัยศรีสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร. 0-2255-5157-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ