บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมเทิดพระเกียรติ ในโครงการ “ทอท.รวมใจภักดิ์รักในหลวง”

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday November 21, 2007 17:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--ทอท.
บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) ในฐานะผู้บริหารท่าอากาศยานดอนเมือง (ทดม.) ท่าอากาศยานเชียงใหม่ (ทชม.) ท่าอากาศยานหาดใหญ่ (ทหญ.) ท่าอากาศยานภูเก็ต (ทภก.) ท่าอากาศยานเชียงราย (ทชร.) และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) ร่วมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและแสดงถึงความจงรักภักดีในโครงการ “ทอท.รวมใจภักดิ์รักในหลวง” ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2550 ระหว่าง เวลา 16.00 — 20.00 น. ณ ทสภ.และท่าอากาศยานภูมิภาคทุกแห่งของ ทอท.
พลอากาศโท ชนะ อยู่สถาพร กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ทอท. เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและแสดงออกถึงความจงรักภักดีของพนักงาน ทอท.รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่ประกอบกิจการในท่าอากาศยาน ตลอดจนชุมชน โดยรอบท่าอากาศยาน ในวโรกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 ทอท. จึงจัดกิจกรรมเดินเทิดพระเกียรติ ถวายราชสดุดี และร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล ในโครงการ “ทอท.รวมใจภักดิ์รักในหลวง” ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2550 ระหว่างเวลา 16.00 — 20.00 น.
โครงการ “ทอท.รวมใจภักดิ์รักในหลวง” ได้รับเกียรติจาก พลเรือเอก ธีระ ห้าวเจริญ รัฐมนตรี ว่าการกระทรวงคมนาคมเป็นประธานในการเปิดกิจกรรมในส่วนกลาง ซึ่ง ทดม.และ ทสภ.ร่วมกันจัดขึ้น ณ ลานจอดรถ 4 หน้าอาคารผู้โดยสาร ทสภ.สำหรับท่าอากาศยานภูมิภาคทั้ง 4 แห่งภายใต้การกำกับดูแล ของ ทอท.คือ ทชม. ทหญ. ทภก. และ ทชร.ได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ หาดใหญ่ ภูเก็ต และเชียงรายเป็นประธานในการเปิดกิจกรรมบริเวณท่าอากาศยานแต่ละแห่ง ตามลำดับ
กิจกรรมเดินเทิดพระเกียรตินี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมใจใส่เสื้อสีเหลือง ตราสัญลักษณ์ 80 พรรษา “ทอท.รวมใจภักดิ์รักในหลวง” และสวมหมวกสีฟ้าประทับตราสัญลักษณ์ ทอท.โดยกิจกรรม ดังกล่าว จะเริ่มในเวลา 16.30 น.และร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคลพร้อมกันเวลา 18.09 น. ทุกท่าอากาศยาน
สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยในการจัดกิจกรรมนั้น ทอท.ได้จัดเจ้าหน้าที่รักษา ความปลอดภัยเต็มกำลังความสามารถ ตลอดจนได้รับความร่วมมือจากตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ เพื่อเฝ้าระวัง รวมทั้งอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าร่วมงานทุกคน
พลอากาศโท ชนะ อยู่สถาพร กล่าวปิดท้ายว่า ทอท.มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนสำคัญ ในการจัดกิจกรรมเดินเทิดพระเกียรติและร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล “ทอท.รวมใจภักดิ์ รักในหลวง” ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการรวมพลังของพนักงาน ทอท.หน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่ประกอบ กิจการในท่าอากาศยาน ตลอดจนชุมชนโดยรอบท่าอากาศยานทุกแห่งภายใต้ความรับผิดชอบของ ทอท. เพื่อถวายเป็นพระราชสดุดีและแสดงออกถึงความจงรักภักดี เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ อย่างพร้อมเพรียงกัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สำนักสื่อสารองค์กร
บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0-2535-1042, 0-2535-6422
โทรสาร 0-2535-4099, E-mail : aot_media@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ