บลูโค้ดสาธิตการทดสอบการเร่งความเร็วแอพลิเคชั่นเอสเอพีไปยังสำนักงานสาขา ในห้องแล็บการบริการเครือข่ายชุมชน กลุ่มธุรกิจ

ข่าวทั่วไป Thursday November 22, 2007 09:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บลูโค้ด ซิสเต็ม อิงค์ (NASDAQ:BCSI) ผู้นำในตลาดการปกป้องข้อมูลและการเร่งความเร็วแอพลิเคชั่นได้ประกาศผลการทดสอบใหม่ด้านการทดสอบศักยภาพและการรักษาความปลอดภัยของอุปกรณ์ บลูโค้ด พร็อกซี่ เอสจี ที่ดำเนินการทดสอบที่ห้องปฏิบัติการด้านการบริการเครือข่ายชุมชนสำหรับกลุ่มธุรกิจของเอสเอพี (Enterprise Services Community Networking Lab: ENL)
การทดสอบในห้องดังกล่าว ประกอบด้วย ระบบสถาปัตยกรรมที่ให้ความสำคัญกับกลุ่มธุรกิจ( Enterprise service Oriented Architecture: enterprise SOA) บนพื้นฐานแอพลิเคชั่นทางธุรกิจและผลของการทดสอบที่อุปกรณ์ บลูโค้ด พร็อกซี่ เอสจี สามารถลดระยะเวลาในการตอบสนองการเข้าถึงแอพลิเคชั่นของเอสเอพีสำหรับผู้ใช้ที่อยู่ไกลได้มากถึง 9,700 % และยังลดการใช้งานย่านความถี่ มากกว่า 99%
อุปกรณ์ พร็อกซี่ เอสจี ยังติดตามและเร่งความเร็ว โซลูชั่นของ เอสเอพี ที่เป็นSSL-encrypted จนครบกระบวนการ จากแอพลิเคชั่น เซิร์ฟเวอร์ ไปยังบราวเซอร์ของผู้ใช้งานปลายทางโดยไม่ต้องส่งข้อความผ่านเครือข่ายใด อุปกรณ์พร็อกซี่ เอสจี ยังคงทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยในขณะเดียวกันยังคงช่วยในการเร่งความเร็วเครือข่ายจากต้นจนจบ
พื้นฐานศักยภาพของเอสเอพีสำหรับการดาวน์โหลดไฟล์การจัดการความรู้ขนาด 5 เมกะบิทส์ ข้ามเครือข่ายแลน (Local Area Network) สามารถเร่งความเร็วในหนึ่งวินาที ในเครือข่ายศูนย์ข้อมูลย่อย อย่างไรก็ตาม การทดสอบในสำนักงานสาขาที่มีการเร่งผ่านเครือข่ายย่านความถี่ไกล (Wide Area Network: WAN) ตอบสนองอาจจะช้าลง ตัวอย่างเช่น ผลการทดสอบการส่งข้อมูลในสาขาที่เชื่อมต่อกับศูนย์ข้อมูลผ่านการเชื่อมต่อเครือข่ายย่านความถี่ไกลแบบ T3 (ที่ระดับ 45 เมกะบิตส์ต่อวินาที) ในความหน่วงแบบไป-กลับในเวลา 300 จุลวินาที และมีการสูญเสียแพ็คเก็ตบนเครือข่าย ที่ 1 เปอร์เซ็นต์, การดาวน์โหลดไฟล์ขนาด 5 เมกะบิตส์ ต้องการเวลา 138 วินาที ด้วยการใช้พร็อกซี่ เอสจี, เวลาในการตอบสนองจากศูนย์ข้อมูลไปยังสำนักงานสาขาตกลงประมาณ 2 วินาทีในการดาวน์โหลดภายใต้ข้อจำกัดต่างๆ นี้
“แอพลิเคชั่นส์ทางธุรกิจของเอสเอพี ถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ท้าทายของผู้ใช้งานในสาขาย่อย หรือสาขาที่ตั้งอยู่ไกล” นายวิลเลี่ยม ตัน ผู้จัดการประจำประเทศไทย บลูโค้ด ซิสเต็มส์กล่าว “อุปกรณ์บลูโค้ด พร็อกซี่ เอสจี สามารถเร่งความเร็วเครือข่ายในการนำเสนอแอพลิเคชั่นส์ของเอสเอพี ไปยังสำนักงานสาขา แม้ว่าจะเป็นแบบ SSL-encrypted”
“เดอะ เอ็นเตอร์ไพร้ซ์ เซอร์วิส คอมมิวนิตี้ได้แนะนำอีเอ็นแอล, ซึ่งเป็นห้องทดสอบนำร่องสำหรับทดสอบนวตกรรมที่มีการร่วมมือใหม่ของเอสเอพี, ซึ่งเป็นผลพวงของการต้องการพิสูจน์และสาธิตสิทธิประโยชน์ของเทคนิคใหม่ล่าสุดของระบบเครือข่าย” ดร. จอร์จ นาลิก, ผู้อำนวยการ, ส่วนงานด้านการจัดการโซลูชั่นพันธมิตร , ห้องปฏิบัติการเอสเอพี กล่าวและเสริมว่า “เนื่องจากกระบวนการทางธุรกิจและองค์กรเริ่มมีแนวโน้มที่จะกระจายไปทั่วโลก ทำให้การเข้าถึงแอพลิเคชั่นส์ และ การใช้ศักยภาพของระบบเครือข่ายวงกว้าง (Wan-Optimization) มีความสำคัญมากขึ้นเป็นลำดับ
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
เบเวอร์รี่ ลู / ปิยะ ไพฑูรย์รจิตพิพิธ มงคล จุลโยธิน /วราวอง จงรักษ์
บลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ บริษัท เอฟเอคิว
Beverly.lu@bluecoat.com/ Piya.p@bluecoat.com โทร 0 2971 3711
mongkol@pc-a.co.th /warawong@pc-a.co.th

แท็ก e service   community   ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ