เคทีซีเอาใจแฟนคลับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ จับมือสปอนเซอร์หลักและพันธมิตรเสนอแพ็คเกจดูบอลถึงถิ่นราคาพิเศษ

ข่าวกีฬา Thursday November 22, 2007 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีเอาใจแฟนคลับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ จับมือสปอนเซอร์หลักและพันธมิตรเสนอแพ็คเกจดูบอลถึงถิ่นราคาพิเศษ สนุกตื่นเต้นกับทีมยักษ์ใหญ่ที่คุณไม่ควรพลาด
เคทีซี ประกาศความเป็นผู้นำด้านการสรรหาสุดยอดโปรโมชั่นให้กับสมาชิกเฉพาะกลุ่มอีกครั้ง จับมือพันธมิตร สายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์สปอนเซอร์หลักพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวสหราชอาณาจักร (VisitBritain) ผู้ชำนาญการท่องเที่ยวของอังกฤษ เอาใจคอบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษจัดแพ็คเกจทัวร์ชมฟุตบอลทีมใหญ่ถึงถิ่น “เกาะติดขอบสนามพรีเมียร์ลีกอังกฤษราคาสุดพิเศษกับเคทีซี” โดยเป็นบัตรเครดิตรายแรกและรายเดียวที่จัดแพ็คเกจในลักษณะนี้ รวมตั๋วเครื่องบิน ที่พัก อาหารเช้า และบัตรเข้าชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกทีมที่ชื่นชอบ การันตีตั๋วของแท้ทุกใบ พร้อมผ่อนนานสูงสุด 10 เดือน เปิดจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นายสถาพร สิริสิงห รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายงานการตลาดเพื่อการสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ (English Premier League: EPL) ของคนไทยในปัจจุบันได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และถือเป็นรายการแข่งขันที่มีค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดแพงที่สุด เคทีซีซึ่งได้รับการกล่าวขานว่าเป็นผู้นำด้านการสรรหาโปรโมชั่นดีๆ ให้กับสมาชิกเฉพาะกลุ่มมาโดยตลอด จึงได้จัดแพ็คเกจท่องเที่ยวเพื่อชมฟุตบอล EPL ถึงถิ่น เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และรองรับความสนใจของคนกลุ่มนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีอำนาจการใช้จ่ายสูงและต้องการหาความสุขด้วยการใช้เวลาว่างในการท่องเที่ยวและสนุกไปกับสิ่งที่ชอบ”
“นอกจากนี้ จากข่าวสารที่เคยปรากฏพบว่า มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมปลอมให้แก่ผู้ชม เคทีซีจึงได้จับมือกับสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ สายการบินระดับ 5 ดาวในฐานะผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันฟุตบอล EPL และองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวสหราชอาณาจักร นำเสนอแพ็คเกจชมฟุตบอล EPL ที่พิเศษสุดและสะดวกสบายแก่สมาชิก บัตรเครดิตเคทีซี ซึ่งสมาชิกสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้ร่วมเดินทางไปกับทริปที่ดีที่สุด พร้อมทั้งจะได้รับตั๋วเข้าชมฟุตบอลที่การันตีว่าเป็นของแท้อย่างแน่นอน”
“โดยแพ็คเกจท่องเที่ยวชมฟุตบอลสำหรับกิจกรรม “เกาะติดขอบสนามพรีเมียร์ลีกอังกฤษราคาสุดพิเศษกับเคทีซี” จะเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 61,900 บาท พร้อมบริการผ่อนชำระผ่านระบบ KTC Flexi ในอัตราดอกเบี้ยเพียง 0.69% นานสูงสุด 10 เดือน เริ่มต้นเพียงเดือนละ 6,630 บาท โดยราคาแพ็คเกจจะรวมค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับชั้นประหยัดโดยสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ สามารถเลือกออกเดินทางโดยเริ่มต้นจากกรุงเทพฯ—ลอนดอน—กรุงเทพฯ หรือภูเก็ต—ลอนดอน—ภูเก็ต ที่พัก 2 คืนพร้อมอาหารเช้า บริการรถโค้ชรับส่งสนามบิน (เฉพาะคู่ที่แข่งในลอนดอน) บัตรเข้าชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกทีมที่คุณชื่นชอบ 1 ใบ สำหรับคู่ที่แข่งที่สนามแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรวมค่าตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ ลอนดอน-แมนเชสเตอร์-ลอนดอน โดยสายการบิน บริติชมิดแลนด์ และคู่แข่งขันที่แข่งที่ลิเวอร์พูลจะได้รับตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ ลอนดอน-แมนเชสเตอร์-ลอนดอน โดยสายการบินบริติชมิดแลนด์ และตั๋วรถไฟไป-กลับ แมนเชสเตอร์-ลิเวอร์พูล โดยสมาชิกเคทีซีที่สนใจควรซื้อบัตรเข้าชมล่วงหน้าอย่างน้อย 6 สัปดาห์ เพื่อประกันความผิดหวังหากตั๋วชมฟุตบอลจำหน่ายหมดก่อน โดยสามารถซื้อได้ตั้งแต่ 1 ใบขึ้นไป พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับสมาชิกที่ซื้อบัตรเข้าชม 2 ใบขึ้นไป 20 ท่านแรก จะได้รับสิทธิ์ทดลองขับรถมินิ ฟรี 2 วันอีกด้วย”
นายวีจายาคุมาราน อาวีลี่ ผู้จัดการประจำประเทศไทย สายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ กล่าวถึงบทบาทในการร่วมจัดแพ็คเกจครั้งนี้ว่า “ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการร่วมกับ VisitBritain และ AKA (Alan Kotz Associate) ของฟุตบอล EPL รู้สึกยินดีที่เคทีซีให้ความสนใจจัดแพ็คเกจท่องเที่ยว เพื่อไปชมการแข่งขันฟุตบอลลีกที่ได้รับความนิยมอย่างสูงเช่นนี้ เคทีซีถือเป็นผู้ประกอบการบัตรเครดิตรายแรกและรายเดียวที่จัดแพ็คเกจการท่องเที่ยวลักษณะนี้ขึ้นมา การจัดแพ็คเกจดังกล่าวจะทำให้แฟนฟุตบอล EPL ที่ไม่เคยสัมผัสบรรยากาศจริงในสนามได้มีโอกาสใกล้ชิดกับความสนุกสุดมันและตื่นเต้นเร้าใจของการแข่งขันในทีมฟุตบอลที่ตนชื่นชอบ โดยทั้ง 13 แมทช์ที่เราจัดไว้จะเน้นทีมบิ๊กโฟร์ที่เป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับมากเป็นอันดับต้นๆ ของคนไทย ทั้งทีมลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซน่อล และเชลซี โดยจะเลือกแมทช์ที่แข่งกับทีมที่น่าสนใจที่สุดให้กับลูกค้า เรามั่นใจว่าลูกค้าจะไม่ผิดหวังกับแพ็คเกจที่จัดให้อย่างแน่นอน”
“นางเอมม่า ปารีส ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร องค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวสหราชอาณาจักร กล่าวว่า “ทาง VisitBritain มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเคทีซี และสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ในการนำเสนอแพ็คเกจเหล่านี้ และคงไม่มีอะไรสุดยอดไปกว่าการได้ไปชมฟุตบอล EPL สดๆ แบบติดขอบสนามอีกแล้ว นอกจากนี้ ผู้ที่เดินทางไปท่องเที่ยวยังจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่อีกมากมาย ทั้งวัฒนธรรม การชมฟุตบอลแบบอังกฤษอย่างแท้จริง นอกจากนี้ เมืองต่างๆ ในลอนดอน เช่น เมืองแมนเชสเตอร์และเมืองลิเวอร์พูล ยังมีแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร หรือคลับสุดฮิพ ให้ได้เที่ยวได้อย่างจุใจอีกด้วย”
นายสถาพร กล่าวเพิ่มเติมว่า “กิจกรรม “เกาะติดขอบสนามพรีเมียร์ลีกอังกฤษราคาสุดพิเศษกับเคทีซีเคทีซีและพันธมิตรได้ร่วมกันคัดสรร 13 แมทช์ที่น่าสนใจมานำเสนอ ดังนี้คือ 22 ธ.ค. 50 อาร์เซน่อล พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ / 12 ม.ค. 51 เชลซี พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ / 2 ก.พ. 51 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด / 9 ก.พ. 51 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ซิตี้ / 23 ก.พ. 51 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ เชลซี / 22 มี.ค. 51 พบ “ศึกวันแดงเดือด” ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ปะทะ อาร์เซน่อล / 29 มี.ค. 51 ลิเวอร์พูล พบ เอฟเวอร์ตัน / 5 เม.ย. 51 อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล / 12 เม.ย. 51 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ อาร์เซน่อล / 26 เม.ย. 51 เชลซี พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด / 3 พ.ค. 51 ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ 11 พ.ค. 11 แมทช์สุดท้ายของฤดูกาลระหว่างท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ ลิเวอร์พูล โดยได้ร่วมกับ 15 พันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวเพื่อเป็นช่องทางการจำหน่าย ประกอบด้วย บจ.เวิลด์ เอ็กซ์พลอเรอร์ บจก.ไฟล์ทเซ็นเตอร์ บจ.โกลเบิล ยูเนี่ยนเอกซ์เพรส หจก.เฮงเชียงทัวร์ บจ.อินเตอร์แนชชั่นแนลทัวร์เซนเตอร์ บ.มาแจ๊สติก แทรเวล อินเตอร์เนชั่นแนล บ.อาร์ อาร์ รุ่งนิรันดร์ทัวร์ สุพัทยา แทรเวล บจ.ซิกซ์ สตาร์ ทราเวล บจ.ที.วี.แอร์บุ๊คกิ้ง บจ.จี.เอ็ม.ทัวร์แอนด์ทราเวิล บจ.เอสที. เดอลุกซ์ ทัวร์ บจ.ฮอลิเดย์ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล (ประเทศไทย) บจ.เถกิงเอ็กซ์เพรส และ บจ.จรัลธุรกิจ เชียงใหม่ กรุ๊ป (1991)”
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการเพื่อการเดินทางและท่องเที่ยวสำหรับสมาชิก “เคทีซี” โทรศัพท์ 0-2631-3444
ออกข่าวในนาม: ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0-2828-5047-9, 5085, 5401, 5732 และ 5057
โทรสาร 0-2828-5046 อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ