อีซูซุดึงสหฯร่วมประมูลขายรถยนต์มือสอง คัดรถกว่า 100 คันร่วม“อีซูซุ ออคชั่น เดย์”

ข่าวยานยนต์ Thursday November 22, 2007 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--สหการประมูล
บริษัท ไทยออโต้เซลล์ จำกัดดึงสหการประมูล ร่วมงานมหกรรมซื้อรถใหม่-ขายรถเก่า “อีซูซุ ออคชั่น เดย์” จัดกิจกรรมผู้ซื้อพบผู้ขายฟรีค่าธรรมเนียมประมูล คัดรถอีซูซุมือสองสภาพใกล้เคียงรถใหม่ทุกรุ่นกว่า 100 คันเปิดขายราคาพิเศษ
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า ในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2550 นี้ บริษัทฯได้รับเกียรติจากบริษัท ไทยออโต้เซลล์ จำกัด ในการเปิดผู้ดำเนินการประมูลรถยนต์มือสองในงาน มหกรรมซื้อรถใหม่-ขายรถเก่า ในงาน “อีซูซุ ออคชั่น เดย์” โดยจัดขึ้นตั้งแต่เวลา 07.00-18.00 น. ณ สนามกีฬาธูปะเตมีย์ ซึ่งเป็นงานประมูลขายรถยนต์อีซูซุมือสองครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปี เนื่องจากเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าทั่วไป สามารถนำรถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทุกปี มาแลกเปลี่ยนในงานดังกล่าว นอกจากนี้แล้วยังจัดให้มีการประมูลขายรถยนต์มือสองยี่ห้ออีซูซุ ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในสภาพดี และเป็นรุ่นที่อยู่ในความนิยมของตลาด กว่า 100 คันมาเปิดประมูลขายในราคาพิเศษ
“งานดังกล่าวถือว่าเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่เป็นนโยบายของสหการประมูลเพื่อการร่วมมือกับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อเป็นผู้ดำเนินการประมูลขายทอดตลาดรถยนต์มือสองและทรัพย์สินอื่น ๆ เนื่องจากการประมูลนั้นถือว่าเป็นกลยุทธ์หนึ่งในการทำการตลาดที่ได้ผลและสร้างมูลค่าได้ภายในไม่กี่ชั่วโมง เพราะเป็นกิจกรรมการซื้อ-ขายที่ลูกค้าเป็นผู้กำหนดเองและเจ้าของทรัพย์สินก็พึงพอใจ ซึ่งบริษัทมีนโยบายที่จะทำอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการเผยแพร่รูปแบบการซื้อ-ขายสินค้าในลักษณะการประมูลไปสู่ผู้บริโภคกลุ่มใหม่ ๆ” นางสาวเสาวลักษณ์กล่าว
สำหรับจุดเด่นของการประมูลขายรถอีซูซุมือสองในครั้งนี้ คือ ผู้ซื้อและผู้ขายที่ร่วมกิจกรรมผู้ซื้อพบผู้ขายในงานดังกล่าว ไม่ต้องเสียค่าดำเนินการในการซื้อ-ขายตามเงื่อนไขของสหการประมูล นอกจากนี้แล้วยังเป็นงานที่รวบรวมเต็นท์ชั้นนำกว่า 100 แห่ง รวมทั้งบริษัทเช่าซื้อรถยนต์มาร่วมจัดไฟแนนซ์ในงาน พร้อมทั้งจัดให้มีกิจกรรมการแสดงของดาราชื่อดังเช่น หยาดทิพย์ ราชปาล กระแต ศุภักษร และฝันเด่นฯลฯ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและแจ้งความจำนงร่วมงานซื้อ-ขายรถยนต์ดังกล่าว ได้ที่โชว์รูมอีซูซุทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑล หรือที่เบอร์โทร 0-2966-2121 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ หรือ www.union-auction.com
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สหการประมูล 0-2934-7344

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ