“ดำรง วงศ์ทอง” แววฉายแววดัง คนขอซื้อเทป ตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นนักร้อง

ข่าวทั่วไป Tuesday August 16, 2005 08:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันจันทร์และอังคารนี้ พบกับนักร้องหนุ่มรูปหล่อ “ดำรง วงศ์ทอง” ที่จะมาเปิดใจถึง “เหตุการณ์ที่ขายเทปได้ตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นนักร้อง” ให้ได้ฟังกัน นอกจากนี้เขายังมีเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ “ผู้หญิงคนสุดท้าย” มาร้องให้ฟังกันอีกด้วย
ดำรง เล่าให้ฟังว่า “ผมอยากเป็นนักร้องมาก ก็พยายามหัดร้องเพลง ช่วงนั้นผมก็ได้เป็นนักร้องอยู่ในวงเล็กๆ รับเล่นตามงานต่างๆ ทั้งงานบวช งานแต่ง เรียกว่ามีจ้างเล่นงานอะไรก็รับหมด ร้องได้ทุกสไตล์ ก็ร้องเพลงมาเรื่อยๆ จนได้ทำงานธนาคาร ผมก็อัดเสียงร้องของตัวเองไว้ แล้วก็เปิดฟังในรถ พอเพื่อนมาได้ยินก็ขอซื้อ ตอนแรกผมจะไม่ขาย แต่เพื่อนก็อยากได้ เขาชอบ ผมก็เลยขายให้ แล้วด้วยความที่บอกกันปากต่อปาก ก็มีคนมาขอซื้อเทปจากผมอีก ขายได้ประมาณ 10-20 ตลับได้ ซึ่งเทปที่ผมขายให้เพื่อนนั้น ได้ไปอยู่ในมือของครูชลธี ธารทอง และครูก็ติดต่อมา ผมดีใจมากเลยนะ เพราะก่อนหน้าที่ครูจะติดต่อมา ผมเริ่มท้อ ไม่อยากเป็นนักร้องแล้ว เพราะร้องเพลงมาก็หลายปี เริ่มอิ่มตัว และจะไปเรียนต่อด้วย แต่พอครู ติดต่อมาเหมือนเริ่มเดินตามฝันของตัวเองอีกครั้ง
สำหรับครูชลธี ท่านเป็นครูที่ผมนับถือว่า ท่านสอนเรื่องการร้องเพลง ที่ต้องเอื้อน ต้องมีอารมณ์เพลง นอกจากนี้ท่านยังได้สอนเรื่องการอยู่ในวงการ ต้องกตัญญูรู้คุณ ตรงเวลา วางตัวให้ดี เสมอต้น เสมอปลายครับ”
ติดตามชม เรื่องราวประทับใจของ “ดำรง วงศ์ทอง” ที่มีคนมาขอซื้อเทปตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นนักร้อง
ใน รายการ “บุปผาฯ แฟนคลับ”
วันจันทร์และอังคารที่ 22-23 สิงหาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 227 44961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ