“เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” เซ็กซี่เกินห้ามใจ แฟนเรียกร้องชม “เชค อิท” เวอร์ชั่นเต็ม!!!

ข่าวทั่วไป Thursday November 22, 2007 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--อาร์เอส
ออกมาเขย่าหัวใจหนุ่มให้หวั่นไหวกันทั้งประเทศ สำหรับ 4 สาวสุดเซ็กซี่ “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” กับอัลบั้มล่าสุด “ซี ทรู” หลังจากที่ส่งเพลง “SHAKE IT!” (เชค อิท) ออกมาได้ไม่นาน แฟนเพลงก็ให้การตอบรับกลับมาเป็นอย่างดี และเรียกร้องอยากเห็นมิวสิกวิดีโอสุดเซ็กซี่แห่งปีแบบเต็มอิ่มจุใจ อยากดูกันแบบนี้ทั้ง 4 สาวก็เลยมาบอกถึงช่องทางที่เพื่อนๆจะสามารถเข้าไปชมได้ว่า
“พวกเรา “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ดีใจมากๆเลยที่แฟนเพลงให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ไม่มีเปลี่ยนแปลงไปเลย และยิ่งมากกว่าเดิม หลังจากที่พวกเราส่งเพลงเปิดตัวแรก “SHAKE IT!” (เชค อิท) ออกไป แฟนเพลงก็ชอบกันเยอะ บอกว่าเพลงฟังสนุกดีชวนเต้น และในมิวสิกวิดีโอก็สนุกด้วยแต่ไม่สามารถดูได้จนจบทางช่องฟรีทีวี แฟนๆหลายคนบ่นมาอยากดูให้จบ แต่เพราะติดเรื่องของภาพที่อาจจะดูเซ็กซี่ไปหน่อยเลยไม่สามารถออนแอร์ได้หมด งานนี้แฟนๆของพวกเรา “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ก็เตรียมเฮได้เลย เรียกได้ว่าเป็นช่องทางพิเศษ เพราะสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.Youdumv.com แฟนๆทุกคนจะได้เห็นมิวสิกวิดีโอของพวกชนิดเต็มอิ่มจุใจไปเลยแน่นอน และนอกจากนี้แล้วยังมีอีกหลายมิวสิกวิดีโอจากหลายศิลปิน ไม่ใช่แค่ “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” เพียงอย่างเดียว”
ชมภาพความเซ็กซี่ของทั้ง 4 สาว “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” กับอัลบั้มล่าสุด“SHAKE IT!” ได้ทาง www.Youdumv.com หรือทางทางรายการโทรทัศน์ทุกช่องในเครืออาร์เอสฯ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ