เหล่าพิธีกร จีเอ็มเอ็ม ทีวี เชิญชวนคนไทยไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง 23 ธ.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Thursday November 22, 2007 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
น้าเน็ค-เกตุเสพสวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรรายการ “เกมวัดดวง
“เลือกตั้งครั้งนี้ เป็นการเลือกตั้งที่ไม่ธรรมดาครับ เพราะหลังจากเกิดเหตุการณ์ความไม่สงบภายในประเทศ เราทุกคนต่างคาดหวังกับการเลือกตั้งครั้งนี้ ซึ่งเราทุกคนมีส่วนร่วมเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ประชาธิปไตยคือสิ่งสำคัญ เราทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเลือก ผมรู้สึกตลกเสมอเวลาที่มีคนบอกให้เชิญชวนไปใช้สิทธิในการเลือกตั้ง ผมว่าเหมือนกับการกินข้าว ทุกคนก็รู้ว่าถ้าเราหิวเราก็ต้องกินข้าว และผมก็ไม่เข้าใจว่าในเมื่อเราทุกคนก็มีสิทธิ์เลือกตั้งแล้วทำไมถึงไม่ไปใช้สิทธิ์ของตัวเอง ไปเลือกตั้งกันเถอะครับ 23 ธ.ค.นี้ ในเมื่อทุกคนก็รู้สิทธิ์ของตัวเองแล้ว อย่าต้องให้ใครมาเชิญชวนกันอีกเลยครับ”
แจ็ค-คมกฤช บุญรอด ร็อกเกอร์และ พิธีกรรายการ “แมลงมัน”
“สำหรับการเลือกตั้งที่ใกล้จะถึงนี้ คนรุ่นใหม่ต้องออกไปเลือกตั้งนะครับ เราต้องไม่ยอมให้ประเทศไทยล้าหลังหรือหยุดอยู่กับที่ เช็คเขตเลือกตั้งของคุณให้ชัวร์ และศึกษาคุณสมบัติผู้สมัครและนโยบายพรรคการเมืองแต่ละพรรค นี่คือโอกาสดีสำหรับคนไทย ที่จะทำเพื่อตัวของเราเองและประเทศไทยของเรา 23 ธันวาคมนี้ ไปเจอกันที่เขตเลือกตั้งของคุณโดยพร้อมเพรียงนะครับ”
โต- ณัฐพล พุทธภาวนา ศิลปินวงHangMan และพิธีกรรายการ “แมลงมัน”
“อยากให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันมากๆ ครับ อยากให้ใช้สิทธิ์ของเราให้เป็นประโยชน์ เลือกคนดีเข้ามาบริหารบ้านเมืองของเรา ผมไม่อยากให้เงินเพียงสี่ห้าร้อยบาทมาซื้อเสียงของเราไปได้นะครับ เพราะเงินเพียงไม่กี่ร้อยนี่แหละที่จะทำให้เราได้คนไม่ดีเข้ามาบริหารและทำให้เกิดผลเสียต่อประเทศไทยของเรา อยากให้พวกเราทุกคนเคารพในสิทธิและเสียงของเรา อยากจะให้ช่วยกันมาออกเสียงกันเยอะๆและไม่ขายเสียงนะครับ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ