เหล่า AF4 เตรียมขนความสนุก เป็นไกด์หมวยใจดี และ ไกด์ตี๋หน้าหล่อพาลุยปักกิ่ง

ข่าวทั่วไป Thursday November 22, 2007 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ประสพความสำเร็จกับทุกๆ ทริปที่จัดขึ้น ครั้งนี้การบินไทย ร่วมกับ ทรู แฟนเทเชีย จำกัด และ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จับมือกันอีกครั้ง กับโปรเจคใหม่ที่เตรียมพานักล่าฝัน AF4 ทั้ง 12 คน มาทำหน้าที่เป็นผู้นำเที่ยว พาทุกท่านท่องไปในแดนมังกร กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ในทริป THAI Exclusive Trip with AF4 ‘X-Treme Army in Beijing’ ที่พร้อมพาทุกท่านไปเยือนยังสถานที่ในประวัติศาสตร์ จนกระทั่งสถานที่ใหม่ ที่กำลังตระเตรียมความพร้อมก่อนการเป็นเจ้าภาพโอลิมปิค 2008 ที่กำลังจะเกิดขึ้น และความพร้อมของผู้ร่วมเดินทางที่จะออกสตาร์ทกัน ในวันที่ 15 — 19 ธันวาคมศกนี้
โดยเหล่านักล่าฝัน AF4 ทั้ง 12 คน รู้สึกตื่นเต้น และเร่งวันเร่งคืนเพื่อให้ถึงวันเดินทางกันอย่างใจจดใจจ่อ พร้อมเตรียมเป็นไกด์หมวยใจดี กับ ไกด์ตี๋หน้าหล่อ พาทุกท่านไปทัวร์ทุกซอกทุกมุมของปักกิ่ง และยังขนความสนุกไป เอนเตอร์เทน ให้กับผู้ร่วมเดินทางได้สนุกกัน โดย ณัฐ ศักดาทร ผู้ชนะการประกวดของ ซีซั่นส์นี้ เผยถึงความรู้สึกที่จะเดินทางไปทริปในครั้งนี้ว่า “ผมเคยไปเซี่ยงไฮ้กับเพื่อนๆ แต่ตอนนั้นช็อปปิ้งอย่างเดียว เลยไม่ได้ชมบ้านเมืองเท่าไร ครั้งนี้เปลี่ยนเมืองไปปักกิ่ง ดีนะครับเพราะได้ไปชมหลายอย่างในเมืองเดียว นัทอยากไปพระราชวังต้องห้าม เพราะเคยเรียนและได้ยินเรื่องประวัติศาสตร์มานานแล้ว เลยต้องขอไปเห็นของจริงสักที และยังอยากไปดูสนามกีฬาที่จะใช้แข่งโอลิมปิคด้วย เพราะทุกๆปีจากอดีต สนามที่ใช้ก็จะอลังการขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ตลอดทริปยังได้ใกล้ชิดไปกับแฟนคลับคนรู้ใจที่รักและชื่นชอบพวกเราด้วย เลยถือว่าเป็นอีกโอกาสที่จะได้รู้จักพวกเรากันมากขึ้นแทบจะตลอด 24 ชั่วโมง รับรองว่างานนนี้แม้อากาศจะหนาวแต่ความอบอุ่นมีให้เหลือเฟือครับ”
ส่วน ปอง - สิริเนตร ทำประโยชน์ เล่าว่า “ครั้งแรกที่รู้ว่าจะได้ไปปักกิ่ง รู้สึกดีใจมาก เพราะปองเคยไปมาตอน ยังเด็กมาก แต่ครั้งนี้นอกจากจะไปกับเพื่อน AF ทั้ง 11 คน ก็ยังมีแฟนคลับไปด้วย ดีนะค่ะได้เที่ยวด้วย เป็นไกด์ด้วย เลยต้องเตรียมตัวเรื่องภาษา เผื่อใช้เวลาหลงทางหรือคำง่ายๆเวลาต่อรองราคา ส่วนที่ที่อยากไปก็คงเป็นสนามกีฬา รังนก ที่จะใช้แข่งโอลิมปิค ของจริงน่าจะอลังการมาก เพราะจีนทุ่มทุนสร้างขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ส่วนเรื่องอากาศได้ข่าวว่าหนาวมาก ก็เลยจะไม่พลาดขอเห็นหิมะและลองเล่นสกีสักครั้ง” ด้าน ต้อล — วันธงชัย อินทรวัตร เล่าว่า “ตอนรู้ว่าได้ไปเมืองจีน โอ้โห ดีใจมากครับ เพราะไม่เคยไปต่างประเทศมาก่อน แถมครั้งแรกนี่คงสนุกสุดเหวี่ยง เพราะมีเพื่อนๆ และแฟนคลับไปกันอีกเพียบ งานนี้คงได้เห็นต้อลในอีกลุคหนึ่ง แต่หนาวยังไงต้อลก็ต้องขอขึ้นกำแพงเมืองจีนสักครั้งและเก็บรูปกับเพื่อนๆไว้ดูด้วยว่าครั้งหนึ่งเคยมาเยือน 1 ใน 7 ของสิ่งมหัศจรรย์ระดับโลกมาแล้ว สำหรับเพื่อนๆที่มีบัตร นอกจากจะต้องเตรียมตัวรับความหนาวแล้ว รับรองว่าความสนุกสนานก็เด็ดไม่แพ้กันครับ”
และ แคท — หทัยฉัตรท์ สิริยศภิญโญ เล่าว่า “ที่บ้านเป็นคนจีนอยู่แล้ว เลยได้ไปจีนกับครอบครัวอยู่บ่อยๆ แต่ครั้งนี้คงจะสนุกกว่าทุกครั้งเพราะไปกับเพื่อนๆ และแฟนคลับด้วย แถมยังมีกิจกรรมที่แคทไม่เคยทำอย่างเล่นสกี จึงรับรองว่าไม่พลาดแน่ นอกจากนี้ยังมีให้ช้อปปิ้งด้วย สาวๆ อย่างเรารับรองว่ากระเป๋าฉีกแน่ๆ งานนี้ใครได้ไปรับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ เพราะมีแต่กิจกรรมและไปแต่แหล่งท่องที่ยวน่าสนใจทั้งนั้น อาหารอร่อย ที่พักสบาย แถมยังมีพวกเรา AF4 คอยให้ความบันเทิงตลอดทริปจนแทบไม่อยากกลับเลยล่ะค่ะ” ส่วน ปุยฝ้าย — ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล เล่าว่า “นี่เป็นครั้งแรกเลยนะคะ ที่จะได้ไปต่างประเทศ เลยดีใจและตื่นเต้นด้วยกับการขึ้นเครื่องบินไกลๆ แถมยัง โชคดีที่ทริปนี้ไปช่วงหน้าหนาวเพราะฝ้ายอยากเห็นหิมะของจริงสักครั้ง อยากไปเล่นสกีกับเพื่อนๆและแฟนคลับ เพราะว่าคงจะหาเล่นไม่ได้ในเมืองไทย นอกจากนี้ยังอยากไปดูบ้านเมือง แหล่งท่องเที่ยวด้วย เหมือนไปตามรอยในประวัติศาสตร์ตามที่เคยเรียนตอนเด็กๆ โดยเฉพาะกำแพงเมืองจีนนี่ห้ามพลาดเลย เพราะเป็น 1 ในสิ่งมหัศจรรย์ ของโลก มาเมืองจีนทั้งทีก็ต้องมาที่นี่แน่นอน ไม่งั้นก็เหมือนมาไม่ถึง”
ด้าน มิวสิค — รัชพล แย้มแสง เล่าว่า “มิวเป็นลูกครึ่งไทย-จีน แต่ไม่เคยไปจีนมาก่อนเลย เลยรู้สึกดีที่จะได้ไปดู ถิ่นกำเนิดของบรรพบุรุษ ซึ่งจีนในความคิดมิวน่าจะดูแปลกตา ต่างจากเมืองไทย แต่ที่อยากไปที่สุดคือกำแพง เมืองจีน และพระราชวังต้องห้าม เพราะมิวชอบสถานที่ที่มีประวัติศาสตร์ และมีที่เดียวในโลก” ส่วน ตี๋ - วิวิศน์ บวรกีรติขจร เผยว่า “เตรียมขนความสนุก และความฮาไปสร้างสีสันให้กับทริปนี้อย่างแน่นอน แต่จะเป็นอะไรขออุ๊บไว้ไม่บอก และเชื่อว่านอกจากความสนุกสนานที่จะได้รับในทริปนี้ ยังจะได้เติมเต็มสิ่งใหม่ๆ ให้กับชีวิตอีกด้วย ทั้งความตระการตายิ่งใหญ่ของพระราชวังต้องห้ามที่จะได้ไปสัมผัส ซึ่งผมคิดว่ามันไม่ได้เป็นแค่สถานที่ท่องเที่ยว แต่ยังเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อีกด้วยครับ และการเดินทางไปปักกิ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรก และช่วงที่จะเดินทางไป เป็นช่วงที่อากาศหนาวมาก ผมเองก็เป็นคนขี้หนาว ก็จะต้องเตรียมตัวนำเสื้อผ้าไปให้ร่างกายอบอุ่นที่สุด เพื่อจะได้ไม่เป็นอะไรระหว่างเดินทาง และจะได้สนุกกับผู้ร่วมเดินทางกันอย่างเต็มที่ครับ”
โดย โจ้ — สุรศักดิ์ ชนะศรีโยธิน กล่าวว่า “ไปจีนมาหลายครั้งแต่ยังไม่เคยไปปักกิ่งสักที ครั้งนี้สมใจแล้วครับที่จะได้ไป และอยากไปดูกำแพงเมืองจีนมากๆ ครับ เพราะมันเป็นโอกาสที่ครั้งหนึ่งในชีวิตจะได้เห็น อยากเห็นถึงความยิ่งใหญ่จนขนาดได้เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลก มันจะยิ่งใหญ่เหมือนที่คิดเอาไว้รึเปล่า” และ พะแพง — ศุภรดา เต็มปรีชา เล่าว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้ไปเมืองนอก รู้สึกตื่นเต้นมากๆ และอยากเห็นหิมะด้วย ซึ่งช่วงที่ไปอากาศหนาวมากด้วย อยากฝากถึงแฟนคลับให้เตรียมรักษาสุขภาพให้ดี เพื่อจะได้ไปสนุกกันเต็มที่ที่นั่น เพราะพะแพงเตรียมเกมส์มันๆ ความสนุกอีกเพียบ เพื่อให้แฟนคลับได้เอนจอยกันค่ะ และอยากไปดูพระราชวังต้องห้ามค่ะ และพะแพงเป็นคนที่ศึกษาเรื่องราวของประวัติศาสตร์อยู่แล้ว จึงอยากไปเห็นค่ะ”
ด้าน ลูกโป่ง — ภคมน บุณยะภูติ เผยว่า “ตื่นเต้นมาก และอยากไปสุด คือ กำแพงเมืองจีนค่ะ ดีใจที่จะได้ไปเยือน ที่นั่น และรู้สึกว่าเป็นโอกาสดีมากที่เราจะได้ไปเยือนสถานที่ที่ได้เป็น 1 ในสิ่งมหัศจรรย์ของโลก และก็อยากไปสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ของเขาด้วยค่ะ และนอกเหนือจากจะไปท่องเที่ยว ยังได้เตรียมมุกขำๆ เอาไว้ไปเอนเตอร์เทนลูกทัวร์ในทริปนี้กันอีกด้วย” ส่วน แจ็ค — เมธัส ตรีรัตนวารีสิน กล่าวว่า “ดีใจที่จะได้ร่วมทริปไปกับแฟนคลับ
และยังได้ไปเห็นสนามกีฬาที่จีนเตรียมเป็นเจ้าภาพโอลิมปิค 2008 ก่อนใคร รวมถึงกำแพงเมืองจีนที่ทุกคนฝันอยากไปเห็นสักครั้ง ซึ่งผมคิดว่าทริปนี้เป็นทริปที่ดีมากครับ เพราะเราจะได้ไปเห็นสิ่งปลูกสร้างทั้งเก่า และใหม่ เหมือนได้สัมผัสความเจริญรุ่งเรืองในอดีตและปัจจุบันครับ” และพี่ใหญ่ของบ้าน อิ๋งอิ๋ง — ธุรดี อารีรอบ เผยว่า “เดินทางไปต่างประเทศมาหลายครั้งค่ะ แต่ยังไม่เคยไปปักกิ่ง รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะที่จะได้ร่วมทริปไปกับแฟนคลับ ซึ่งสถานที่ที่จะพาไปในทริปอยากไปหมดทุกที่ค่ะ เอาเป็นว่าทริปนี้อิ๋งอิ๋งจะเป็นไกด์สาวสวย หน้าหมวย ใจดี มีครบทุกรสชาติ คอยสร้างบันเทิงให้กับผู้ร่วมทริปนี้แน่นอนค่ะ”
ทริป THAI Exclusive Trip with AF4 ‘X-Treme Army in Beijing’ จะเริ่มออกสตาร์โกทูปักกิ่งกัน ในวันที่ 15 - 19 ธันวาคมศกนี้ โดยนักล่าฝัน AF4 ทั้ง 12 คน จะเป็นไกด์นำทัวร์ พาท่านร่วมปฏิบัติภารกิจสุดมันส์ ณ ดินแดนมังกร นครแห่งประวัติศาสตร์ และร่วมค้นหาหลังม่านไม้ไผ่ของพระนางซูสีไทเฮา ที่พระราชวังต้องห้าม ชมความยิ่งใหญ่ของจัตุรัสเทียนอันเหมิน และท้องพระโรงอันงดงามตระการตา ชื่มชมกับทัศนียภาพอันกว้างไกลบนกำแพงเมืองจีนยาวนับหมื่นลี้ และปักกิ่ง สโนว์ เวิลด์ ตื่นตากับการแสดงกายกรรมปักกิ่ง และอีกเพียบกับความสนุกที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.tgactivities.com
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ