ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม Opportunity Day บมจ. ทีอาร์ซี คอนสตรัคชั่น (TRC)

ข่าวปฏิทินข่าว Thursday November 22, 2007 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--ออนไลน์ แอสเซ็ท
จากการดำเนินการร่วมกันระหว่างบริษัทจดทะเบียนและตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในการจัดกิจกรรม Opportunity Day ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้บริษัทจดทะเบียนได้พบผู้ลงทุน และนักวิเคราะห์ ทั้งนี้ บริษัท ทีอาร์ซี คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRC ได้เข้าร่วมงานOpportunity Day ในครั้งนี้ด้วย เพื่อให้นักวิเคราะห์ได้ทราบข้อมูลความเคลื่อนไหว รวมถึงการดำเนินธุรกิจ แผนงานในอนาคตของบริษัท โดยคุณสมัย ลี้สกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จะเป็นผู้นำเสนอข้อมูล
สำหรับ บมจ. ทีอาร์ซี คอนสตรัคชั่น (TRC) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในงานอสังหาริมทรัพย์ วางท่อสายส่งในธุรกิจปิโตรเคมี และพลังงาน และเริ่มขยายขอบข่ายธุรกิจไปยังงานด้าน business development รวมทั้งงานก่อสร้างโรงไฟฟ้า และการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับบนผ่านทางบริษัท สหการซีแลน (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ TRC ถือหุ้น 51% ซึ่งล่าสุดงานด้าน business development ได้คืบหน้าไปมาก สามารถจะสะท้อนภาพผลการดำเนินงานในปี 2551 ชัดเจนขึ้น
จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน เข้าร่วมรับฟังข้อมูลในงาน Opportunity Day ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ด้วย โดยงานดังกล่าว ได้จัดให้มีขึ้นในวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2550 เวลา 13.30-15.00 น. ณ ห้องประชุม 1101 ชั้น 11 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : คุณณัฐณิชา ศรีสม โทร. 087-8778989 / 02-5549396

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ