TK park จัดงานเปิดตัวโครงการ “ส่งเสริมพัฒนาผู้สร้างสรรค์หนังสือสำหรับเด็ก" รวมทั้งสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “เขียนให้เด็กติด คิดให้เด็กอ่าน”

ข่าวปฏิทินข่าว Thursday November 22, 2007 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--ทีเค ปาร์ค
TK park จัดงานเปิดตัวโครงการ “ส่งเสริมพัฒนาผู้สร้างสรรค์หนังสือสำหรับเด็ก" รวมทั้งสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “เขียนให้เด็กติด คิดให้เด็กอ่าน” โดยมี คุณหญิงชดช้อย โสภณพณิช ประธานกรรมการสำนักงานอุทยานการเรียนรู้ เป็นประธาน จุดประสงค์เพื่อการพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพนักเขียนหนังสือสำหรับเด็กให้ตระหนักถึงความสำคัญในวิธีการเขียนหนังสือสำหรับเด็ก เพื่อโน้มน้าวและส่งเสริมนิสัยรักการอ่านให้เด็กและเยาวชน ในรูปแบบของเวทีแลกเปลี่ยนความรู้ ฝึกอบรม และฝึกปฏิบัติ โดยวิทยากรผู้มากด้วยประสบการณ์ Ms.Franzeska Ewart และ Ms.Lucy English จะมาบรรยายถึงวิธีการและแนวทาง ในการสร้างแรงจูงใจในการเขียนต้นฉบับหนังสือ หรือสคริปต์การ์ตูนที่เขียนขึ้นโดยคนไทย
โดย คุณผลบุญ นันทมานพ ผู้อำนวยการสำนักงานอุทยานการเรียนรู้ ยังได้กล่าวว่าการปลูกฝังนิสัยรักการอ่านตั้งแต่วัยเด็ก โดยเฉพาะในเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญเนื่องจากเป็นช่วงวัยที่มีการพัฒนาความคิดและบุคลิกภาพอย่างรวดเร็ว สำหรับหนังสือเด็กที่เขียนโดยคนไทยคือขาดการเล่าเรื่องที่ดี หนังสือส่วนใหญ่ไม่ค่อยเป็นที่นิยมเนื่องจากพล็อตหรือโครงเรื่องและการดำเนินเรื่องไม่สนุก ยังขาดความน่าสนใจ
งานดังกล่าวจะจัดในวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2550 เวลา 09.30 - 15.00 น. ณ อุทยานการเรียนรู้ ทีเคพาร์ค ชั้น 8 อาคารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อุทยานการเรียนรู้ TK park
สิริวรรณ,เกรียงศักดิ์
ฝ่ายการตลาดและสื่อสารประชาสัมพันธ์
หมายเลขโทรศัพท์ 0-2257-4300

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ