กบข. เร่งกระตุ้นให้ความรู้แก่สมาชิกต่อเนื่องในโครงการ กบข.สมาชิกสัมพันธ์สัญจรครั้งที่ 5

ข่าวทั่วไป Wednesday May 18, 2005 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--กบข.
กบข. เร่งกระตุ้นให้ความรู้แก่สมาชิกต่อเนื่อง ล่าสุดพบสมาชิกภาคตะวันออกในโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจรครั้งที่ 5
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กบข. เปิดเผยว่าปัจจุบัน กบข. ได้เร่งพัฒนาช่องทางการสื่อสารเพื่อให้สมาชิกได้รับทราบข้อมูลข่าวสารจาก กบข. อย่างทั่วถึงและทันเวลา โดยมีการออกไปพบปะสมาชิกโดยตรงเป็นประจำตามโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ซึ่งความคืบหน้าล่าสุดในเดือนพฤษภาคมนี้ถือเป็นโครงการ กบข.สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ครั้งที่ 5 ประจำปี 2548 โดยจะจัดขึ้นที่จังหวัดตราด จันทบุรี และระยอง ในระหว่างวันที่ 18-20 พฤษภาคมนี้ โดยในวันนี้ (18 พ.ค.) จะมีการบรรยายที่ห้องประชุมราชพฤกษ์ โรงพยาบาลตราด จังหวัดตราด ในวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม ที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยราชภัฏ รำไพพรรณี จังหวัดจันทบุรี และวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ห้องศรีสุนทร 2 โรงแรมสตาร์ จังหวัดระยอง โดยการบรรยายจะเริ่มตั้งแต่เวลา 8.30- 12.00 น. โอกาสนี้ จึงขอเชิญสมาชิก กบข. ทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการบรรยายโดยพร้อมเพรียงกันในวันและเวลาดังกล่าว
ทั้งนี้ ในการบรรยายแต่ละครั้งจะมีเจ้าหน้าที่ออกไปบรรยาย ตอบข้อสอบถาม จัดนิทรรศการให้ความรู้แก่สมาชิกตามจังหวัดต่างๆ ซึ่งการออกไปแต่ละครั้งได้รับการตอบรับจากสมาชิกอย่างดีมาก และในปี 2548 นี้ กบข. ได้มีการพัฒนาเนื้อหาสาระการบรรยายต่างๆ เพื่อให้ สอดรับกับเป้าหมายและกิจกรรมปีนี้ ที่มุ่งพัฒนางานด้านการดำเนินกิจการและการลงทุนเพื่อรองรับการเติบโตของกองทุนโดยเฉพาะในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขร่างพระราชบัญญัติ กบข. เพื่อให้การบริการและการดำเนินกิจการของ กบข. เป็นไปเพื่อประโยชน์สูงสุดแก่สมาชิก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเสนอทางเลือกการลงทุน การออมเพิ่ม การทยอยขอรับเงิน การจัดตั้งบริษัทหลักทรัพย์ และการลงทุนต่างประเทศ
หากส่วนราชการใดประสงค์จะให้ กบข. ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ข้าราชการในสังกัด สามารถติดต่อมาได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร.1179 กด 6 หรือที่ member@gpf.or.th
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th
--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ