หัวเว่ยนำทัพเทคโนโลยีล้ำยุค จัดแสดงในงาน Bangkok International ICT Expo 2007

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 23, 2007 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--แฟรนคอม เอเชีย
ภายใต้สโลแกน “Realize Your Potential” ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการจัดหาผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชั่นนวัตกรรมที่ช่วยให้ลูกค้าตระหนักถึงศักยภาพของตัวเอง
บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยีส์ ผู้นำในการจัดหาโซลูชั่นล้ำสมัยสำหรับเครือข่ายการสื่อสารโทรคมนาคมให้แก่ผู้ประกอบการทั่วโลก จะจัดแสดงเทคโนโลยีล้ำยุคภายในงาน “Bangkok International ICT Expo 2007” ระหว่างวันที่ 16-20 พฤศจิกายน ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 และ 3 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี
ไฮไลท์ของงานประกอบด้วย Emerging Mobile Network Solutions เทคโนโลยีที่ช่วยให้การส่งผ่านข้อมูลบนเครือข่ายการสื่อสารไร้สายรวดเร็วขึ้น อาทิ UMTS/HSPA/LTE, EnerG GSM, WiMAX และ CDMA และเทคโนโลยี ALL-IP based FMC Solutions อันได้แก่ E2E IMS, Legacy Network Evolution & Migration ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมทุกวงจร
แนวโน้มในอนาคตคือ การให้บริการแบบผนวกรวม อาทิ การให้บริการเครือข่ายร่วมกันระหว่างเครือข่ายพื้นฐานและเครือข่ายเคลื่อนที่ (Fixed & Mobile Networks) ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของผู้ประกอบการ โซลูชั่น Multi-Play E2E Network (FTTx/NG-IPDSLAM//MEN/NG-WDM/IP Core) ของหัวเว่ยช่วยผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเครือข่ายและบริการ อาทิเช่น หมายเลขโทรศัพท์เพียงเบอร์เดียวสามารถเป็นได้ทั้งเบอร์โทรศัพท์บ้านและโทรศัพท์มือถือ อีกทั้งยังสามารถใช้งานอินเตอร์เนตความเร็วสูงได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมี Innovative Services Experience and Convergent Billing Solution เทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้สามารถชำระค่าบริการต่างๆผ่านโทรศัพท์มือถือได้อย่างสะดวกสบาย
นอกจากนี้ ภายในงานหัวเว่ยยังร่วมจัดแสดงโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ เช่น รุ่น E960 และ รุ่น Hutch C2905 ที่กำลังจะวางจำหน่ายในราวปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ รวมทั้งโทรศัพท์มือถือที่ร่วมกับฮัทช์ รุ่น C5320
มร. หลิว เฟิง (Liu Feng) ผู้อำนวยการแผนกการตลาด บริษัทหัวเว่ย เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “งาน Bangkok International ICT Expo 2007 เป็นงานที่เหมาะสมที่สุดที่หัวเว่ยจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์อันหลากหลายของหัวเว่ย ซึ่งเรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะมีอิทธิพลต่อวงการโทรคมนาคมของประเทศไทยในอนาคต หัวเว่ยมีความตั้งใจที่จะพัฒนาชีวิตของคนไทยด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารที่ล้ำหน้าผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆในประเทศไทย”
เกี่ยวกับหัวเว่ย เทคโนโลยี
บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี เป็นผู้นำทางด้านโซลูชั่นเครือข่ายโทรคมนาคมที่ทันสมัยโดยให้บริการแก่บริษัท 31 แห่งจาก 50 บริษัทชั้นนำของโลก และมีผู้ใช้บริการมากกว่า 1 พันล้านคน บริษัทได้ทุ่มเทเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรม บริการ พร้อมเสนอโซลูชั่นที่ช่วยเพิ่มมูลค่าและประสิทธิภาพในระยะยาวให้กับลูกค้า สามารถดูรายละเอียดเพิมเติมได้ที่ www.huawei.com
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณธิดา ดำรงสุทธิศิลป์ คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารหัวเว่ย
บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท แฟรนคอม เอเชีย จำกัด
โทร. 02695 7400 ต่อ 203 มือถือ 089 176 9889 โทร. 02233 4329/30
อีเมล์ : thida@huawei.com อีเมล์ : pr@francomasia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ