กทม.เปิดถนนด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมที่บางนา

ข่าวกีฬา Tuesday June 21, 2005 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--กทม.
เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.48 เวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดโครงการถนน ตัวอย่างด้านการจัดการสิ่งแวดล้อม ที่บริเวณลานกีฬารุ่งแสง สามแยกลาซาลตัดใหม่ เขตบางนา
สำหรับถนนสุขุมวิท 105 (ลาซาล) เป็นถนนที่มีความสำคัญด้านเศรษฐกิจ และการศึกษา เป็นที่ตั้งของสถานศึกษา สถานประกอบการ ตลาด หมู่บ้าน และเป็นถนนที่ยาวที่สุดของเขตบางนา (ยาวประมาณ 4.683 ก.ม.) ส่งผลให้การจราจรหนาแน่น จากเหตุผลดังกล่าวส่งผลให้เกิดมลพิษทางอากาศโดยเฉพาะในชั่วโมงเร่งด่วน สำนักงานเขตบางนา และคณะกรรมการถนนสุขุมวิท 105 (ลาซาล) จึงได้คัดเลือกถนนสุขุมวิท 105 (ลาซาล) เป็นถนนตัวอย่างด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมเป็นสายแรกของสำนักงานเขตบางนา โดยได้ทำกิจกรรมการพัฒนาร่วมกันอย่างต่อเนื่อง มีการปลูกต้นไม้เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียว การปรับปรุงผิวจราจร ทางเท้า ป้ายสัญญาณจราจร มาตรการตรวจวัดรถควันดำ รวมทั้งรณรงค์ให้ประชาชนร่วมกันลดมลพิษจากยานพาหนะ
โดยในพิธีเปิดรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้รับมอบประกันชีวิต จาก ปชร.กอ.รมน.เขตบางนา เพื่อมอบต่อให้กับ ลูกจ้างที่ปฏิบัติงานภาคสนามของสำนักงานเขตบางนา จำนวน 515 คน 45,577.50 บาท รวมทั้งได้ร่วมปลูกต้นไม้ ทาสีตีเส้นบริเวณเกาะกลางถนนริมทางเท้า และตรวจเยี่ยมจุดตรวจรถควันดำ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ