เมืองไทยประกันภัยจับมือห้างคาร์ฟูร์ ขายประกันภัยคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ พ.ร.บ.

ข่าวทั่วไป Friday March 4, 2005 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--เซ็นคาร์
เมืองไทยประกันภัย จับมือ “ห้างคาร์ฟูร์” ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเปิดช่องทางการให้บริการรูปแบบใหม่ “ขาย พ.ร.บ. รถยนต์ ณ แผนกลูกค้าสัมพันธ์” นำร่องด้วย 6 สาขา พร้อมตั้งเป้ากว่า 36,000 กรมธรรม์ ภายในสิ้นปี 48 นี้ นับเป็นความร่วมมือที่เกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย
นางนวลพรรณ พรรณเชษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด เปิดเผยถึง ความร่วมมือระหว่างบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด และ บริษัท เซ็นคาร์ จำกัด ในนาม “ห้างคาร์ฟูร์” ที่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ช่องทางการจัดจำหน่ายรูปแบบใหม่ด้วยการ “ขาย พ.ร.บ.รถยนต์ ณ แผนกลูกค้าสัมพันธ์” ของห้างคาร์ฟูร์ นับเป็นบริษัทประกันวินาศภัยแห่งแรกในไทยที่ให้บริการดังกล่าวฯ โดยได้เริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม 2548 ที่ผ่านมา ด้วยการนำร่องให้บริการกับ 6 สาขาแรก คือ ห้างคาร์ฟูร์สาขาลาดพร้าว แจ้งวัฒนะ บางใหญ่ เพชรเกษม พัทยา และเชียงใหม่
ด้านนายฟรานซิส วากแนร์ ผู้อำนวยการฝ่ายภูมิภาค บริษัท เซ็นคาร์ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ การขาย พ.ร.บ รถยนต์ ณ.แผนกลูกค้าสัมพันธ์ ของคาร์ฟูร์ในครั้งนี้เป็นการยืนยันถึงเจตนารมย์ที่คาร์ฟูร์จะนำเสนอรูปแบบบริการต่างๆเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแด่ลูกค้าของเราซึ่งให้การตอบรับต่อบริการที่เรานำเสนอที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ เป็นอย่างดี โดยดูได้จากตัวเลขของผู้มาใช้บริการในระยะเวลา 1 ปีที่เราเปิดให้บริการใน 6 สาขาแรกเรามีผู้มาใช้บริการกว่า 150,000 คน ซึ่งคาร์ฟูร์มั่นในว่าลูกค้าจะให้การตอบรับต่อการขาย “การขาย พ.ร.บ รถยนต์ ของเมืองไทยประกันภัยอย่างแน่นอน โดยในปีนี้ลูกค้าสามารถมาใช้บริการนี้ได้ที่คาร์ฟูร์อีก 7 สาขาได้แก่ บางปะกอก บางบอน รามอิทรา สุขาภิบาล 3 รังสิต รัตนาธิเบศร์ สุวินทวงศ์ ”
อย่างไรก็ตาม การเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายรูปแบบใหม่ครั้งนี้ ในเบื้องต้นได้ให้บริการเน้นการประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.) โดยตั้งเป้าหมายการขายสำหรับโครงการนี้จำนวน 36,000 กรมธรรม์ ทำให้มีการเพิ่มยอด พ.ร.บ. รถยนต์เป็นจำนวนกว่า 200,000 กรมธรรม์ และได้เพิ่มสาขาการจัดจำหน่าย 13 สาขาทั่วประเทศ ภายในปี 2548 นี้ อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ได้ทำโปรแกรมสำหรับการรองรับการขายประกันภัยรถยนต์(ภาคสมัครใจ) ชั้น 1,2 และ 3 ซึ่งจะมีการขยายการจัดจำหน่ายประเภทนี้ในเฟสต่อไป นางนวลพรรณ กล่าว
ทีมประชาสัมพันธ์
บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด,บริษัท เซ็นคาร์ จำกัด
โทร.0-2665-4150-1,0-2625-4130--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ